ช่วยแก้หลักไวยากรณ์ที่ถูกต้องให้หน่อยนะครับ..และความหมายที่ผิดเพี้ยนบ้าง..

"ความฝัน" คุณนิยามหรือให้ความหมายคำคำนี้ว่ายังไงบ้างครับ....  อาจจะหมายถึงสิ่งที่เกิดจึ้นจากจินตนาการยามที่คุณหลับใหล หรือหมายถึงสิ่งที่คุณใฝ่ฝันอยากที่จะทำตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะเป็น การเรียน การงาน แต่งงาน และมีครอบครัวที่สมบูรณ์ซึ่งอนาคตที่วาดฝันไว้สูงเช่นนี้ดั่งกับมันเป็นสิ่งที่ผลักดันในชีวิตให้ก้าวไปสู่วันข้างหน้าเพื่อให้ตัวเองประสบความสำเร็จ
    ผมเองก็มีความฝันเช่นกันครับผมเป็นเด็กชายที่อาศัยอยู่ภาคอีสานตอนบนของประเทศไทยผมเป็นคนที่หลงใหลภาษาต่างประเทศอย่างมากเท่าที่ผมจำความได้ผมเริ่มสนใจภาษาต่างประเทศตั้งแต่อายุ 9 ขวบ 10 ขวบผมพยายามศึกษาเรียนรู้ด้วยตัวเองเป็นอย่างมากและแบ่งปันความรู้ที่ผมได้ศึกษามานั้นให้แก่เด็กๆอยู่เสมอในเวลานั้นผมคิดว่าอาชีพที่ผมอยากจะทำในอนาคตคือการเป็น คุณครูเพื่อสอนภาษา ให้กับเด็กๆ...ทว่าเมื่อผมโตขึ้น ความคิดของผมก็เปลี่ยนไป ความฝันที่ผมคิดเหล่านั้นเริ่มจางหายไปทีละนิดจนเลือนลางมันทำให้ผลต้องค้นหาตัวเองของผมอีกครั้งจนวันหนึ่งผมได้คำตอบว่าผมอยากจะ ทำอะไรอยากเป็นอะไรนั่นแหละผมอยากทำงานบนเรือสำราญ ผมชอบภาษา ชอบงานบริการ ชอบการท่องเที่ยว ชอบที่จะพูดคุยกับชาวต่างชาติเพื่อที่จะพัฒนาภาษาที่ผมเรียนให้เชี่ยววชาญมากยิ่งขึ้นทำให้ผมคิดว่าการทำงานบนเรือสำราญกลายเป็นความฝันที่ลงตัวสำหรับผม

.....
...
Dream how do you defination  or mean?
   May be mean is everything begins with a imagination when you slept or some thing you wants to be when you young: whether it be education work married and perfect family is so highest dream like a achieve in my life keep going to shine future.
   me too. have a dream,when I was a young I lived in rural areas :I am be fascinated in languages very much.
    since my first memory I interested in English language when I was nine years old I try to learn English language by myself and share my knowledge for to kids. so, it make me want be a teacher in at the moment.
......when I grow up however.,my childhood dreams began to fade away eventually I don't know what I want until I find what I want to do.
I want to work on a cruise ship  I love to service I love you talk with every body and then I love to travel it make me a let my scared.when I sense the new of novelty.

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่