หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre จัดหนัก ลุงศรัณย์ปล่อยหมัดแรง 200/50 Mbps พร้อม AIS Playbox เดือนละ 899 บาท
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS
AIS Serenade
อินเทอร์เน็ต
AIS PLAYBOX
"ลูกค้าเก่าก็ได้ครับ ดูแลทุกระดับ ประทับใจ" - ศรัณย์ ผโลประการ ผู้บริหาร AIS Fibre
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CEO ลั่น! พรุ่งนี้มาแน่ โปรใหม่ AIS Fibre
หัวกระทู้เอาซะพาดหัวหนังสือพิมพ์ หลังจากที่มีคนไปถามไถ่เรื่องโปรใหม่ของ AIS Fibre ผ่าน twitter ส่วนตัวของคุณศรัณย์ ผโลประการ ผู้บริหาร AIS Fibre คุณศรัณย์ก็ได้ให้คำตอบคร่าวๆว่าโปรใหม่นั้น จะเริ่มทยอ
สมาชิกหมายเลข 740712
AIS Fibre ชี้แจง ปัญหาการแคช Speed Test
จากข่าว AIS Fibre ทำ cache ไฟล์ speedtest ผมได้รับข้อความชี้แจงทางทีมประชาสัมพันธ์ของ AIS ดังนี้ครับ "หลังจากที่ได้รับแจ้งเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว เราได้เร่งตรวจสอบและพบว่ามี traffic ที่เป็น speed
พระจันทร์ดวงเก่า
AIS FIBRE เปลี่ยนแพค 100/10....แจ้งเปลี่ยนอุปกรณ์ เป็น AC1200 + Gigabit port
สอบถามท่านที่ติด AIS Fibre โปร 100/10... คำถาม : AIS ให้ ONU (modem) รุ่นอะไร และตัว wireless router รุ่นอะไรครับ....ปกติใช้ 50/10 อยู่แล้ว แต่ทำเรื่องเปลี่ยนเป็น 100/10 ในวันที่ 16 ก.พ. ที่จะถึงนี้แล
สมาชิกหมายเลข 2072738
เน็ตais
จะย้ายค่ายจากaisไปค่ายอื่นทำยังไงคะ ติดต่อเบอร์ได้ที่ไหน คือ ตอนนี้เน็ตช้ามาก เราใช้โปร80gbพอใช้ครบเน็ตลดเหลือ1M ช้ามากเลยค่ะ จ่ายก็แพงกว่าค่ายอื่น พึ่งย้ายจากดีแทคมาaisได้3เดือน บอกเลยว่าผิดหวังมากค่
สมาชิกหมายเลข 9036170
สอบถาม ais เปลี่ยนแพค mono max ครับ
ตอนนี้ใช้แพค mono max 49 บาทอยู่ครับ จะเปลี่ยนเป็นแพค ดูบอล 199 ยังไงครับ
nongmzaa2
ทำไม AIS ดูแลลูกค้าแย่มากเลย
สอบถามเรื่องกล่อง AIS PLAY BOX แต่เจ้าหน้าที่ปฏิเสธการติดตั้งให้ลูกค้า อยากทราบเหตุผล
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
Ais playbox เปิดไม่ติด
แจ้งใน ais app ไปแล้ว เรื่องเงียบไปเลย ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1930593
อยากถามเรื่องโปรเน็ตบ้าน
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่อะค่ะ แต่โทร 1175 ไม่ได้คุยสักที ติดต่อกลับหน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6190748
งงกับระบบเปลี่ยนแพ็คเกจ AIS Fibre
ตอนแรกใช้ HomeBroadBAND 100/30 Mbps ราคา 699 บาท (ไม่มี Playbox) เปลี่ยนแพ็คเกจเป็น Power4 100/30 Mbps (ได้ Playbox + SIM Card 4 Mbps) ราคา 899 บาท แจ้งเปลี่ยนผ่าน Facebook AIS official เมื่อคืนวันที
timemachine64
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS Serenade
อินเทอร์เน็ต
AIS PLAYBOX
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 45
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre จัดหนัก ลุงศรัณย์ปล่อยหมัดแรง 200/50 Mbps พร้อม AIS Playbox เดือนละ 899 บาท
"ลูกค้าเก่าก็ได้ครับ ดูแลทุกระดับ ประทับใจ" - ศรัณย์ ผโลประการ ผู้บริหาร AIS Fibre