[CR] ไป WADI MUJIB (JORDAN) กันเถอะ


1. เหมาแท็กซี่ไปค่ะ วิว DEAD SEA ข้างทางอลังการ มองเพลินเลยยยย

2. ถึงแล้วค่า บรรยากาศข้างหน้า มีรายละเอียดและข้อแนะนำต่าง ๆ จริง ๆ มีเป็นเหมือนนิทรรศการเล็ก ๆ ด้วยค่ะ แต่เราต้องรีบทำเวลา 5555 เลยไม่ได้ดูเลยยยย




3. ค่าเข้า 21 JD (แบบไม่รวมไกด์ค่ะ​ ถ้ารวมไกด์ด้วยจะ  35 JD แต่จริง ๆ ระหว่างทางที่ลุยน้ำไป ช่วงอันตรายก็จะมีเจ้าหน้าที่เฝ้าอยู่นะคะ)

4. สำหรับคนที่ไม่ได้เตรียมรองเท้ามา ค่ารองเท้า 5 JD สภาพดูแข็งแรงทนทานอยู่นะคะ พื้นรองเท้าเป็นยางหนา เราว่าคุ้ม แต่ว่าต้องเสี่ยงลุ้นว่าจะมีไซส์เราหรือเปล่า


5. เราซื้อรองเท้าจาก Decathlon เตรียมพร้อมมาจากไทยเลยค่ะ

6. เพื่อนอีกคนใส่ Crocs เพราะรองเท้าไม่มีไซส์ค่า หินเข้าทุก ๆ 10 ก้าวค่ะ ต้องคอยเคาะออก 555555 มีช่วงน้ำแรง ๆ รองเท้าปลิวไหลไปกับน้ำด้วย โชคดีที่นักท่องเที่ยวข้างหลังเก็บมาให้ค่ะ 55555555555555555555555


7. ซื้อรองเท้า จ่ายเงิน เปลี่ยนชุด และมาเลือกเสื้อชูชีพค่ะ มีหลายขนาด กลิ่นอับแรงด้วย 555 ก่อนที่จะปล่อยเข้าไป เจ้าหน้าที่ก็มาย้ำว่า ห้ามพกเงินหรือมือถือ ของมีค่าไปค่ะ แต่เราแอบเอามือถือใส่กระเป๋าเงินคล้องแขนไปด้วย T_T เพราะว่าไม่ได้ซื้อกระเป๋ากันน้ำไว้ ส่วนของต่าง ๆ พี่แท็กซี่ให้เอาไปเก็บไว้ที่รถได้ค่า

8. ลุย


9. ทางน้ำจะมีสลับตื้น-ลึก เชี่ยว-เบา ไปเรื่อย ๆ ค่ะ จุดไหนอันตรายจะมีป้ายเตือน แต่ยังไงก็เปียกทั้งตัวทุกส่วนยันหัวเลยค่ะ 55555







10. มีช่วงปีนประมาณ 3-4 ช่วงนี่แหละค่ะ จำไม่ค่อยได้แล้ว เพราะเรากลัวมากกกกกก น้ำก็แรง เชือกก็ลื่น พอดีเป็นคนไม่ค่อยออกกำลังกาย กำลังแขนไม่ค่อยมี เราจะยอมแพ้หลายด่านแล้วค่ะ แต่เพื่อนไม่ยอม T_____T



11. ถึงเส้นชัยแล้วค่า ทางตัน


12. ตอนกลับก็สบายหน่อย บางช่วงไหลตามน้ำไปได้เรื่อย ๆ บางช่วงน้ำแรงมาก เราไหลไปกระแทกกับก้อนหิน นึกว่าตัวเองจะตายแล้ว 5555555 กลัวสุด ๆ

* ถือว่าเป็นประสบการณ์ชีวิตใหม่ดีค่ะ สนุกดีเหมือนกัน แม้ว่าจะรู้สึกกลัว ไม่คิดว่าสภาพร่างกายตัวเองจะรอดมาได้ 55555

**ข้อมูลเกี่ยวกับเที่ยวจอร์แดนอื่น​ ๆ​ ไม่ขอรีวิวแล้วนะ​ เพื่อนเราที่ไปด้วยกัน​ บอกแทนเราไปแล้วในกระทู้นี้นะคะ​https://pantip.com/topic/37589043 เผื่อใครสนใจค่ะ​ ยิ้ม
ชื่อสินค้า:   Wadi mujib
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่