รอ DTAC ติดต่อกลับค่ะ

กระทู้คำถาม
รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยค่ะ เรื่องการลดเกรดจาก Gold member เป็น Silver member ค่ะ รบกวนติดต่อชี้แจงรายละเอียดและเหตุผลหน่อยค่ะ ปัจจุบันใช้โปรเดือนละ 1,099฿ ถ้าจะลดสิทธิประโยชน์ควรแจ้งเหตุผลนะคะ
    วันนี้โทรติดต่อ 1678 แล้ว ตอนประมาณ 10โมง เจ้าหน้าที่ขอตรวจสอบข้อมูล แล้วติดต่อมาตอน 17.05 พูดเพียงว่า สวัสดีค่ะ สวัสดีค่ะ แล้วบอกว่าสัญญาณไม่ดีขออนุญาตวางสายนะคะ คืองงนะคะแบบนี้ โทรติดต่อเข้าไปอีกที เจ้าหน้าที่ผชบอก ต้องรอทางดีแทค รีวอร์ดติดต่อไปชี้แจงเนื่องจากอยู่คนละส่วนงานกัน รอสายเจ้าหน้าที่ก็เงียบ พอถามเพจดีแทครีวอร์ด เขาก็บอกให้ติดต่อเพจดีแทค ติดต่อเพจดีแทคก็ไม่มีการตอบกลับ ตกลงต้องติดต่อที่ไหนค่ะ ปล.ไม่อยากตั้งกระทู้ให้เป็นปัญหาแก่ดีแทคค่ะ เห็นแก่ความรักของเราตลอด7ปีเนาะ ตัดสินใจซื้อเครื่องพร้อมโปรเพราะที่ผ่านมาได้รับบริการที่ดีตลอดมา สัญญาณเน็ตเขาว่าช้าส่วนตัวคิดว่าตัดสินใจใช้โปรแพงเพื่อความเร็วเน็ตจะได้เพิ่มขึ้นและจะได้อัพเกรดเป็น Gold member เพราะมีสิทธิประโยชน์ ตอนนี้ผิดหวังและรู้สึกเสียใจมากเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่