หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พัสดุ EMS ไม่อัพเดท
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
พัสดุไม่อัพเดทเลยค่ะของส่งตั้งแต่วันที่3 แต่ยังไม่อัพเดทอะไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามไปรษณีย์ไทยเรื่องสถานะพัสดุไม่อัพเดท
พัสดุ EMS หมายเลข ED608843383TH ผู้ส่งส่งของวันที่ 3/10/2568 สถานะนิ่งไม่อัพเดทเลยช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5715188
สอบถาม บริษัทไปรษณีย์ไทย เรื่องพัสดุไม่อัพเดทสถานะ
EMS หมายเลขพัสดุ ED608843383TH ผู้ส่งส่งของวันที่3/10/2568 สถานะไม่อัพเดทครับช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5715188
ทำไมพัสดุ EMS ค้างอยู่ ศป.หลักสี่
มีท่านไหนพัสดุค้างอยู่ หลักสี่ บ้างครับ ของคนอื่นที่ส่งรอบบิลเดียวกันของถึงปลายทางกันหมดแล้ว ED660703780TH😩
สมาชิกหมายเลข 9074652
ไปรษณีย์ส่งของผิดบ้านทำไงดีคะ
ค่ะพอดีเราสั่งของแบบโอนจ่ายแล้วเรารอของมาส่งนานมากตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับเราเลยไปขอเลขพัสดุจากทางร้านมาแล้วพอเช็คมันก็ขึ้นว่ารับแล้ววันที่25ซึ่งเรายังไม่ได้รับและไม่มีเบอร์โทรมาเราขอเลขพัสดุเมื่อวันที่27
สมาชิกหมายเลข 8008419
ไปรษณีย์ไม่นำจ่ายพัสดุมา10วันแล้ว ติดต่อCall Centerแล้วบอกแต่ให้รอ ยืนยันไม่ได้สูญหายแต่แค่ไม่ได้นำจ่าย?
เราส่งของให้ลูกค้าไปเมื่อวันที่เสาร์ที่5 ในระบบขึ้นแจ้งว่าวันจันทร์ที่7 “นำจ่ายไม่สำเร็จ(ติดต่อผู้รับไม่ได้\ผู้รับไม่รับสาย)“แต่ไม่ได้มีใครโทรหาลูกค้านะคะ(ส่วนนี้เช็คแบบละเอียดแล้วค่ะ)และว
สมาชิกหมายเลข 8949219
KEX ขนส่งที่บริการแย่ที่สุด
คือเราสั่งของ แล้วแม่ค้าใช้ขนส่งKEXนี่แหละ ทีแรกก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหา พอถึงศูนย์คัดแยกขอนแก่นเท่านั้นแหละ ปึ้งไม่มีการอัพเดทสถานะข้อมูลใดๆ อัพแค่ว่าออกจากศูนย์คัดแยก ทีนี้โทรไปถามพนักงานคนที่1 บอกว่าพั
สมาชิกหมายเลข 9065036
ขนส่งบอกลูกค้าว่าของหาย แต่ปิดงานว่าส่งสำเร็จ ร้านค้าเสียสิทธิ์เคลม แบบนี้แฟร์ไหม?
เราขอสอบถามความเห็นหน่อยค่ะ ว่าใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง แล้วควรจัดการยังไง? เราเป็นร้านค้าออนไลน์ ขายในแพลตฟอร์มแพลตฟอร์มหนึ่ง และลูกค้าได้สั่งของเข้ามาแบบเก็บเงินปลายทาง ลูกค้าสั่งเข้ามาในวันที่ 7 ผ
สมาชิกหมายเลข 8897702
ทำไมไปรษณีย์ถึงไม่จัดส่งพัสดุคะ EMS
พัสดุมาถึงแต่เช้าแล้ว ทำไมถึงไม่จัดส่ง แล้วแบบนี้จะเสียเงินส่งแบบด่วนทำไม ถ้าจะได้ของพร้อแบบลงทะเบียน
สมาชิกหมายเลข 9039086
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พัสดุ EMS ไม่อัพเดท