Cash Back เงินคืนกับบัตรกสิกร ที่งานMobile Expo เดือน กพ.2018

เราซื้อNote 8 กับบู้ทBig Cในงานวันที่18กพ. ตามแคมเปญผ่อนจ่าย0% และจะได้เงินคืน cash back 1,300บาท หลังงานจบไปแล้ว 120วัน ที่ผ่านมาเราโทรตามว่ายังไม่ได้เงินคืน ทั้งๆที่ผ่านมาเกิน120วัน กับคอลเซ็นเตอร์หลายรอบมาก รอสายก็นาน โทรไปก็ต้องเล่าให้ฟังเกือบทุกครั้ง จนท. อ้างว่าก่อนหน้านั้นไม่ได้มีบันทึกไว้ รับเรื่องแล้วก็ไม่โทรกลับ ล่าสุดจนท.รับเรื่องแล้วโทรกลับมาหาเราครั้งเดียวแจ้งว่า ตรวจสอบแล้วลูกค้าใช้บัตรกสิกร กดรหัสเข้าร่วมแคมเปญถูกต้องทุกอย่าง ควรจะได้เงินคืนแล้ว แต่หลังตรวจสอบพบว่า บู้ทBig Cที่ลูกค้าซื้อ ไม่ได้ใช้เครื่องกสิกรรูด เลยทำให้เกิดข้อผิดพลาด (นี่เป็นความผิดของลูกค้าหรอคะ ขนาดคนขายยังไม่รู้)  โดยจนท.อ้างว่าจะส่งเรื่องไปให้แผนกที่กี่ยวข้อง แล้วจะติดต่อกลับภายใน10 วัน ตอนนี้เรารอมาครึ่งเดือน ก็ไม่มีจนท.ติดต่อกลับมาค่ะ เราเลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์อีกรอบ จนท.รับเรื่องพร้อมบอกชื่อจนท.ที่ดูแลเคสนี้ให้พร้อมแจ้งว่าจนท.คนนั้นจะโทรกลับเราภายในวันไหน ซึ่งก็ตามคาดค่ะ ไม่มีจนท.โทรกลับมาหาตามเคย เราเคยใช้cash backกับบัตรธ.อื่น ก็ได้เงินคืนตามปกติ ไม่ต้องโทรตามให้ยุ่งยากขนาดนี้ นี่รู้สึกเฟลกับบัตรกสิกรมากเลยค่ะ ใช้ประจำมาตั้งหลายปี แต่เจอการดูแลลูกค้าแบบนี้ อยากจะยกเลิกบัตรก็ไม่ได้เพราะติดต้องผ่อนจ่ายค่ามิอถืออีก

เราอยากถามเพื่อนๆว่ามีใครใช้บัตรกสิกรซื้อมือถือที่งานTMB เดือนกพ.ที่ผ่านมาแล้วได้cash back คืนบ้างแล้วคะ แล้วได้คืนตามปกติ หรือว่าต้องโทรไปตามเหมิอนกันคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่