สั่งของจากcentral shopping online ครั้งแรกก็แจ๊คพอตแตกเลย ส่งของผิด!!!

ช่วงก่อนสิ้นเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา มีโปรโมชั่นพวกกระเป๋าเดินทางลดราคา
ประจวบเหมาะกับต้องเดินทางไปต่างประเทศช่วงกันยายนพอดี เลยสั่งซื้อของไปดังนี้

กระเป๋าเป้ polo travel club รุ่น Y70203 สีฟ้า และ
กระเป๋าเดินทางล้อลาก kamiliant รุ่น Waikiki spinner 75/28 TSA สีแดง
สั่งซื้อสินค้าและชำระเงินวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา

ต่อมาวันที่ 31 ก.ค. ได้มีอีเมล์แจ้งถึงการแจ้งกำหนดส่งสินค้า ดังรูปต่อไปนี้


หลังจากนั้น วันที่ 2ส.ค. ได้รับโทรศัพท์จากพนักงานส่งของว่าจะเข้ามาส่ง และได้เข้ามาส่งของให้ในวันเดียวกัน
แต่พนักงานได้นำของมาส่งแค่ชิ้นเดียวคือกระเป๋าเป้(ขี่มอไซมา) และแจ้งว่ากระเป๋าลากจะมาส่งอีกทีโดยรถใหญ่
เราก็ไม่มีปัญหา เซ็นรับของ พอกลับเข้าบ้านมาเปิดดูได้พบว่า สินค้าที่ส่งมาไม่ใช่สินค้าที่สั่ง แต่เป็นกระเป๋าเป้ Adidas
รุ่นอะไรก็ไม่รู้ส่งมาให้

นี่คือสินค้าและแพคเกจที่ได้รับมา


ตัวกล่องดูเหมือนเคยใช้งานมาแล้ว แล้วนำกลับมาใช้ซ้ำ
รูปต่อไปจะเป็นของที่สั่งมา


แน่นอนว่าหลังจากได้สินค้าผิดแบบ ก็รีบโทรหา call center ทันที
และหลังจากนั้นก็ได้ส่งข้อมูลให้ทางอีเมล์ทั้งสองทางและทางเพจfacebookของcentralเอง

การตอบกลับทุกช่องทางบอกแค่ว่ากำลังดำเนินการแล้วจะติดต่อกลับมาอีกที ซึงก็ไม่รู้ว่าจะต้องรออีกนานเท่าไหร่

สั่งสินค้าก็ส่งผิด และสินค้าอีกชิ้นก็ยังไม่ส่งมาถึง
เสียทั้งเงินทั้งเวลา ทั้งสุขภาพจิต ที่จะต้องมาคอยตามปัญหาที่ตัวเองไม่ได้ก่อ
พลาดเองที่ไม่ยอมหาข้อมูลก่อนสั่งสินค้าไปเพราะเห็นว่าเป็นcentral
หวังว่าหลังจากโพสกระทู้ลงไป คงจะได้รับการตอบกลับและการแก้ปัญหาซักที

หรือใครพอจะมีข้อแนะนำอะไรดีๆ บอกได้เลยนะคะ ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่