เกริ่นก่อนนะครับ ทางผมสั่งสินค้าจากทาง BNK48 ที่ปัจจุบันให้สั่งทางเว็บ Shopee แทนแล้ว เบื้องต้นพอพบปัญหาทางผมก็แจ้งไปที่ทาง BNK Care และทางนั้นก็ปัดความรับผิดชอบไปให้ทาง Neo เป็นผู้ดูแลต่อ โดนบอกว่าสินค้าล็อตนี้ Neo เป็นผู้รับผิดชอบ พอติดต่อทาง Neo เค้าก็บอกว่าต้องไปทำตามขั้นตอนของ Shopee
และตอนนี้ทางผมก็ติดต่อกับทาง Shopee ไป พอแจ้งไปทาง Shopee ที่ดูแล ตอนแรกๆก็เข้ามาตอบสอบถามรายละเอียดต่างๆ สักพักก็เงียบหายไปเลย นี่ผ่านมา 2 วันละ ไม่ตอบไม่ทำห่าอะไรเลย แล้วจะเคลมสินค้ายังไง จะต้องทำอะไรคือมันไม่บอกอะไรเลย ใครพอจะรู้ไหมครับว่า สำนักงานของ Shopee ในไทยอยู่ที่ไหนผมว่าจะบุกที่สำนักงานละ จะได้คุยๆให้จบๆเรื่องไป
ในเคสแบบนีทางผมจะสั่งฟ้องทางไหนได้บ้างหรือเปล่าครับ เนื่องจากทางผู้ผลิต หรือผู้ที่ควรรับผิดชอบ กลับทำตัวไร้ความรับผิดชอบในทุกๆด้าน
ยังควรจะสั่งของกับทาง BNK48/NeoSolution/Shopee อีกดีไหม?
และตอนนี้ทางผมก็ติดต่อกับทาง Shopee ไป พอแจ้งไปทาง Shopee ที่ดูแล ตอนแรกๆก็เข้ามาตอบสอบถามรายละเอียดต่างๆ สักพักก็เงียบหายไปเลย นี่ผ่านมา 2 วันละ ไม่ตอบไม่ทำห่าอะไรเลย แล้วจะเคลมสินค้ายังไง จะต้องทำอะไรคือมันไม่บอกอะไรเลย ใครพอจะรู้ไหมครับว่า สำนักงานของ Shopee ในไทยอยู่ที่ไหนผมว่าจะบุกที่สำนักงานละ จะได้คุยๆให้จบๆเรื่องไป
ในเคสแบบนีทางผมจะสั่งฟ้องทางไหนได้บ้างหรือเปล่าครับ เนื่องจากทางผู้ผลิต หรือผู้ที่ควรรับผิดชอบ กลับทำตัวไร้ความรับผิดชอบในทุกๆด้าน