ลาขาดกับลาซาด้า ขอไม่สนับสนุนบริษัทที่เอาเปรียบคนอื่น

สั่งของขวัญวันเกิดให้เพื่อนทางลาซาด้า  วันนี้ทางร้านโทรมาว่าไม่มีสินค้าตัวนี้ หมด
เลยขอส่งอย่างอื่นมาแทน แล้วให้เราทำเรื่องขอคืนเงินผ่านเซเว่น
เราเลยแชทไปทางลาซาด้าว่าพอจะมีวิธีอื่นมั้ย เช่น ไม่ต้องส่งสินค้ามา แล้วคืนเป็นโค้ดลดราคา 441 บาทแทนได้มั้ย
สรุปทางลาซาด้าเสนอโค้ด 150 บาท+ไม่ต้องคืนสินค้า
....เรานี่อึ้งเลย เกิดทางร้านส่งขี้หมาหรือเศษกระดาษ ขยะมาล่ะ
คือเราโอเคกับทางร้านนะ คือเค้าไม่ได้โกงแหล่ะเพราะโทรมาแจ้ง แต่ไม่พอใจกับการแก้ไขปัญหาของลาซาด้า
จาก 441 บาท เหลือแค่โค้ด 150 บาท ...โกงกันชัดๆ ใครจะรับข้อเสนอนี้ เอาเปรียบมาก ตัวเองไม่ต้องเสียอะไร มีแต่ได้กับได้
ไหนลูกค้าจะต้องเสียเวลาทำเรื่องคืนเงินอีก ปัญหาของเรานะคือเราไม่อยากเดินทาง+เสียเวลา แต่ลาซาด้ามีปัญญาแก้ไขให้ได้แค่นี้
เสียความรู้สึกมากๆ เพราะมันเป็นของที่เราจะให้เป็นของขวัญวันเกิดเพื่อน  แต่เราต้องมาเสียเวลารออีก  

ปล.ขออนุญาตตั้งกระทู้ เพื่อให้ตัวเองจดจำเหตุการณ์ครั้งนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่