ปัญหา lotus dropoff อดทนมากๆ กับการ dropoff ที่โลตัส

ทางร้านใช้บริการส่งสินค้าแบบ dropoff ที่โลตัสสาขาใกล้บ้าน คือสาขาในซอยลาดกระบัง 14/1
อยากทราบว่า ตามนโยบายของลาซาด้า ปกติเวลาเราเอาสินค้าไปส่ง พนักงานจะต้องสแกนเข้าระบบเลยหรือไม่ค่ะ

จากสิ่งที่พบเจอ
1. พนักงานสาขานี้ไม่ service mind เลย ตอนเราเอาพัสดุไป drop เค้าจะมองหน้ากันทุกรอบ (เปิดขายมา 24 วัน) ส่งทุกวัน เจอบริการดีอยู่แค่ 2 วัน (ในมุมเป็นลูกค้าโลตัส บริการดี แต่พอเป็นมุมร้านค้า drop พัสดุ มีวันนึง พนักงารพูดว่า มาอีกแล้ว วันนี้เป็นวันอะไร ลาซาด้ามาเยอะจัง แถมมีปัญหาหลายครั้ง ยกตัวอย่าง 3 ครั้งที่เราไม่โอเคมาก เกี่ยวกับการดองของ และทำงานพลาด

ครั้งแรก พบปัญหา เอาสินค้าเราไปใส่กล่องรอส่ง แต่ลืมสแกนเข้าระบบ

ครั้งที่สอง หลังเอาสินค้าไปฝากส่ง กว่าจะสแกนให้ คือผ่านไป 4 ชม.

ล่าสุด คือ อา.ที่ 18/2/67 เอาสินค้าไปฝากส่งตอน 16.00 สแกนเข้าระบบตอน 18.34 น.

แบบนี้ร้านค้าจะรีบไปส่งเพื่อให้ทันรอบของวันนั้นทำไมคะ รู้ว่ารอบ ต้องดรอปก่อน 6pm.
ร้านเล็กๆ ออเดอร์ต่อวัน 1-4 กล่อง เราก็ยินดีออกไปส่งตามจุดบริการ แต่จุดบริการ ถ้าไม่พร้อมจะเป็นพาร์ทเนอร์กับลาซาด้าแบบนี้ ร้านค้าก็ลำบากค่ะ
พอพัสดุ ถูกสแกนเข้าระบบช้า ผลเสียก็เกิดกับร้านค้า ระบบลาซาด้าจะคิดว่าเราส่งช้า ทั้งที่มันช้าที่จุดบริการ
คือเจอแบบนี้บ่อยๆ มันแย่มากเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่