AIS FIBRE NET. สัญญาณแย่มากกกกกก!!!*

ตอนนี้ใช้ package 50/20 mbps. ราคา 599 บาท
แต่อินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้ ช้ามาก อืดมาก ยิ่งเล่นพร้อมกันหลายๆเครื่อง เน็ตนิ่งไปเลยย.. หมุนอย่างเดียว
.. ก่อนหน้านี้เราใช้ package 30/10 mbps. เคยแจ้งเรื่องสัญญาณการใช้งาน ก็แนะนำให้เปลี่ยนpackageใช้งาน และแนะนำการเซ็ทกล่องเราท์เตอร์ อ่อออๆ กล่อง AIS PLAYBOX ตั้งแต่อัพเดตเวอร์ชั่นก็ไม่สามารถใช้งานได้อีกเลย .. 😠😠😠

ลองทำตามที่พนักงานแนะนำทุกอย่างก็ไม่ได้ทำให้การใช้งานดีขึ้นเลย!! เราก็เลยคิดว่าอาจจะเป็นที่ตัวเราท์เตอร์หรือเปล่า พยายามมองโลกในแง่ดี คิดว่าเราท์เตอร์นี้อาจจะปล่อยสัญญาณได้ไม่ถึง 50/20 mbps. จึงแจ้งจะขอเปลี่ยนกล่อง ที่ทำเราช็อคมากก!มีค่าเปลี่ยนกล่องด้วย 650.- 🙄🙄🙄🙄🙄🙄
เห้ยเดี๋ยวววว คือแบบว่าเราใช้งานอินเตอร์เน็ตของคุณไม่ได้รึป่าว คุณควรจะต้องแก้ไขให้ใช้งานได้สิ.. เราอุตส่าห์ยอมปรับpackageให้สูงขึ้นแล้ว แต่เราก็ยังใช้ไม่ได้ ถ้าทำแบบนี้เปลี่ยนไปใช้งานของค่ายอื่นดีกว่า และอีกอย่าง การที่เราเป็น SERENADE GOLD ก็ไม่ได้ช่วยให้เรารู้สึกพิเศษกว่าลูกค้าทั่วไปเลย เราไม่ได้รับการปรับปรุงแก้ไข ไม่ได้รับการติดตามว่าใช้งานได้หรือไม่ ทั้งๆที่เราโทรแจ้งไปตั้งหลายรอบ!!!!!

** ถ้ายังไม่ดีขึ้น เราคงต้องเปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่น **
👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻

รบกวนตรวจสอบให้ด้วยนะคะ
AIS FIBRE No. 880-019-9642
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่