
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ทำการซื้อ NB Dell รุ่น Inspiron 7566- W56755724TH รุ่นจอ 4K ตัวท๊อปและแพงสุดครับ ซื้อมาช่วงต้นปี 2560 ราคาเกือบครึ่งแสน ช่วงแรกใช้งานได้อยู่หลายเดือนครับ แล้วอยู่ๆหน้าจอผมก็มีจุดสีดำๆขึ้นมาที่หน้าจอ ผมได้โทรเข้าไปที่ call center เข้าแจ้งว่าผมเป็นประกันแบบพรีเมี่ยม พรุ่งนี้เข้ามาซ่อมให้ ช่วงแรกผมไม่ได้ติดใจอะไรครับ จะว่าประทับใจในบริการก็ว่าได้ เพราะมา on-site ให้อย่างรวดเร็ว แต่แล้วหลังจากนั้น แทบจะทุก 2-3 เดือน ผมต้องโทรเข้า call center ตลอดเพราะจอผมพังครับ ไม่ว่าจะในรูปแบบต่างๆ ผมเจอมาเกือบหมด เส้นขึ้น จอกระพริบตามมุม แสงขาวรั่ว มีหมดครับ รอบล่าสุดใช้งานเดือนครึ่งพังตามรูปที่แนบไว้ครับ ผมใช้งานน้อยมากๆครับ วันนึงไม่ถึง 5 ชม. ตั้งเปิดอยู่เฉยๆในห้องแอร์ครับ
ถ้าผมจำไม่ผิดรอบที่ 2 ที่ผมเคลม ssd ผมพังด้วยครับ จากที่ช่างมาตรวจสอบให้ แถมช่างเอา flash drive ที่ติดตั้ง os แท้ให้ผมมาลง แล้วดันลงผิดไปทับข้อมูลผมทั้งหมดอีก แต่ช่างขอร้องผมไว้ว่าอย่าแจ้งศูนย์ กลัวโดนด่า เขาผิดพลาดเองจริงๆ เพราะมันไม่สามารถเลือก drive ลงได้ อะไรก็ไม่รู้ ด้วยความสงสารผมก็ปล่อยผ่านไป รูปทริปต่างๆ งานผมหายหมด ผมก็ยังปล่อยผ่านมาได้ แต่ตอนนี้ผมหมดความอดทนละครับ เพราะมันพังบ่อยมากเกินไป ผมต้องเสียงเวลาโทรไปเคลมครั้งละเกือบ 1 ชม. ทุกๆ 2 เดือน +- บ่อยขนาดนี้เลยครับ ขอราคาเกือบครึ่งแสน แต่คุณภาพแบบนี้ รับไม่ได้จริงๆครับ ทั้งๆที่ผมคิดว่ายอมจ่ายแพงกับแบรนด์นี้เพราะได้ยินมาตลอดว่าคุณภาพดี แต่เจอแบบนี้ผมหมดคำพูดเลย
ผมถาม Call center ว่ามีทางออกที่ดีกว่านี้ให้ผมไหม เขาบอกว่าไม่มีครับ ต้องเคลมไปเรื่อยๆ ผมถามว่าถ้าหมดประกันละ เขาตอบ ประกันซื้อเพิ่มได้ครับ แบบนี้ก็ได้หรอออออ !!! ไม่ทราบว่าผมพอจะมีวิธีแก้ไขเหตุการณ์นี้ หรือร้องเรียนที่ไหนได้บ้างครับ ไม่ไหวแล้วจริงๆ
ไม่ทราบว่าผมสามารถแก้ไข หรือหาทางออกอะไรกับเหตุการณ์ที่ผมเจอได้บ้างครับ ใช้ NB Dell รุ่นท๊อป มาปีกว่า เคลมจอมา 5 รอบแล้ว
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ทำการซื้อ NB Dell รุ่น Inspiron 7566- W56755724TH รุ่นจอ 4K ตัวท๊อปและแพงสุดครับ ซื้อมาช่วงต้นปี 2560 ราคาเกือบครึ่งแสน ช่วงแรกใช้งานได้อยู่หลายเดือนครับ แล้วอยู่ๆหน้าจอผมก็มีจุดสีดำๆขึ้นมาที่หน้าจอ ผมได้โทรเข้าไปที่ call center เข้าแจ้งว่าผมเป็นประกันแบบพรีเมี่ยม พรุ่งนี้เข้ามาซ่อมให้ ช่วงแรกผมไม่ได้ติดใจอะไรครับ จะว่าประทับใจในบริการก็ว่าได้ เพราะมา on-site ให้อย่างรวดเร็ว แต่แล้วหลังจากนั้น แทบจะทุก 2-3 เดือน ผมต้องโทรเข้า call center ตลอดเพราะจอผมพังครับ ไม่ว่าจะในรูปแบบต่างๆ ผมเจอมาเกือบหมด เส้นขึ้น จอกระพริบตามมุม แสงขาวรั่ว มีหมดครับ รอบล่าสุดใช้งานเดือนครึ่งพังตามรูปที่แนบไว้ครับ ผมใช้งานน้อยมากๆครับ วันนึงไม่ถึง 5 ชม. ตั้งเปิดอยู่เฉยๆในห้องแอร์ครับ
ถ้าผมจำไม่ผิดรอบที่ 2 ที่ผมเคลม ssd ผมพังด้วยครับ จากที่ช่างมาตรวจสอบให้ แถมช่างเอา flash drive ที่ติดตั้ง os แท้ให้ผมมาลง แล้วดันลงผิดไปทับข้อมูลผมทั้งหมดอีก แต่ช่างขอร้องผมไว้ว่าอย่าแจ้งศูนย์ กลัวโดนด่า เขาผิดพลาดเองจริงๆ เพราะมันไม่สามารถเลือก drive ลงได้ อะไรก็ไม่รู้ ด้วยความสงสารผมก็ปล่อยผ่านไป รูปทริปต่างๆ งานผมหายหมด ผมก็ยังปล่อยผ่านมาได้ แต่ตอนนี้ผมหมดความอดทนละครับ เพราะมันพังบ่อยมากเกินไป ผมต้องเสียงเวลาโทรไปเคลมครั้งละเกือบ 1 ชม. ทุกๆ 2 เดือน +- บ่อยขนาดนี้เลยครับ ขอราคาเกือบครึ่งแสน แต่คุณภาพแบบนี้ รับไม่ได้จริงๆครับ ทั้งๆที่ผมคิดว่ายอมจ่ายแพงกับแบรนด์นี้เพราะได้ยินมาตลอดว่าคุณภาพดี แต่เจอแบบนี้ผมหมดคำพูดเลย
ผมถาม Call center ว่ามีทางออกที่ดีกว่านี้ให้ผมไหม เขาบอกว่าไม่มีครับ ต้องเคลมไปเรื่อยๆ ผมถามว่าถ้าหมดประกันละ เขาตอบ ประกันซื้อเพิ่มได้ครับ แบบนี้ก็ได้หรอออออ !!! ไม่ทราบว่าผมพอจะมีวิธีแก้ไขเหตุการณ์นี้ หรือร้องเรียนที่ไหนได้บ้างครับ ไม่ไหวแล้วจริงๆ