[ถึง true]ทำไมคุณไม่มาเก็บอุปกรณ์ครับ

คือเมื่อตอนต้นเดือนกรกฎาคม ผมได้ไปแจ้งยกเลิกเน็ตบ้านของ true ที่เซ็นทรัลเวสเกต เจ้าหน้าที่หน้าเค้าเตอร์ก็แจ้งว่า วันที่ 5 กรกฎาคม ช่วงบ่ายจะมาเก็บอุปกรณ์ ผมก็เลยรอ ตั้งแต่ 13.00น. - 15.00น. สุดท้ายไม่มีใครมา ผมก้เลยโทรไปที่ศูนย์ เพื่อถามความคืบหน้า คำตอบที่ได้คือ

ผม: สอบถามเรื่องมาเก็บอุปกรณ์ครับ
พนง: ขอเลขรหัสสมาชิกค่ะ
ผม: 1234...(แจ้งไป)
พนง: มีการแจ้งยกเลิกมาจริงนะคะ แต่กำหนดคือวันที่ 6 ช่วงบ่ายค่ะ
ผม: (งงสิครับ)สรุปวันที่ 6 นะครับ

โอเคใจเย็นรอได้อาจเกิดการคลาดเคลื่อนในการประสานงานกัน(ถ้าผมไม่ได้ทำงานที่บ้าน ผมจะมีเวลามานั่งรอคุณในวันปกติสองวันติดมั้ย ผมอยากจะรู้ครับ)
วันที่ 6 ผมก็เลยรอ ตั้งแต่ 13.00น. - 15.00น. สุดท้ายไม่มีใครมา ผมก้เลยโทรไปที่ศูนย์ เพื่อถามความคืบหน้า คำตอบที่ได้คือ

ผม: สอบถามเรื่องมาเก็บอุปกรณ์ครับ
พนง: ขอเลขรหัสสมาชิกค่ะ
ผม: 1234...(แจ้งไป)
พนง: มีนัดเก็บอุปกรณ์วันนี้จริงค่ะ ทางเราจะเร่งประสานงานกับทางช่างนะคะ

ผมก็รอ ต่อไปสุดท้ายก็ไม่มา ผมก็เลย แล้วแต่คุณนะครับ ผมถือว่าผมแจ้งแล้ว คุณไม่มาเอาอุปกรณ์ไม่ใช่หน้าที่ผม จนกระทั้ง วันจันทร์ที่ผ่านมา มีใบเสร็จจากทางทรู แจ้งมาว่า มีค่าอุปกรณ์หาย เป็นเงินจำนวน 4920.00 บาท(คืออะไรครับ)

คราวนี้ผมเลยโทรเช็คอีกรอบ

ผม: สอบถามเรื่องมาเก็บอุปกรณ์ครับ
พนง: ขอเลขรหัสสมาชิกค่ะ
ผม: 1234...(แจ้งไป)
พนง: คุณลูกค้ามีนัดเก็บอุปกรณ์วันที่ 6 กรกฎาคม ไม่มีช่างติดต่อไปหรือคะ(ห๊ะ!! คุณไม่รู้แล้วผมจะรู้มั้ยหละครับ)
ผม: ไม่มีครับ แล้วตอนนี้ก็มีเรียกเก็บค่าอุปกรณ์ 4920 บาท คืออะไรครับ
พนง: ขอเช็คก่อนนะคะ...(เสียงก็อกแก็กๆ)... คุณลูกค้ามีค่าอุปกรณ์สูญหาย(อ่าว สรุปผมผิดหรอครับที่พวกคุณไม่มาเก็บอุปกรณ์ตามนัด ขอย้ำ ตามนัด)

เบ็ดเสร็จ ผมก็แจ้งความจำนงจะให้มาเก็บวันพุธที่ 1 สิงหาคม(วันที่โพสนี่แหละครับ) ช่วงเช้า
และจนแล้วจนรอด ผมรอตั้งแต่ 8.00 - 12.00น ก็เหมือนเดิม ไม่มีใครติดต่อมาเลย ผมขอเบอร์ช่างที่จะมาทำการเก็บอุปกรณ์เพื่อจะได้ตามเอง คุณก็ไม่ให้ บอกว่าไม่มี

คุณจะให้ผมทำยังไงครับ หรือเราจะไปคุยกันที่ศาล หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เค้าเป็นตัวกลางช่วยดำเนินการให้ดีครับ ผมทำงานที่บ้านผมมีเวลาว่างดำเนินการทางกฎหมายอยู่นะครับ มันไม่ตลกเลยที่ลูกค้าจะต้องเป็นฝ่ายมาตามงาน แล้วคุณซึ่งเป็นฝ่ายผิดนัด กลับเป็นคนมาเรียกร้องค่าเสียหายจากผม
หวังว่าผมคงจะได้คำตอบที่ดีพอนะครับ คุณไม่มีความเป็นมืออาชีพในการบริการหลังการขายเลย ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่