หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วงเงิน Wallet เต็ม ไม่สามารถทำรายการต่อได้ กรุณาแก้ไขจำนวนเงิน [CCO-1003] เกิดอะไรขึ้นครับ?
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
TrueMoney
WeCard by truemoney
วงเงิน Wallet เต็ม ไม่สามารถทำรายการต่อได้ กรุณาแก้ไขจำนวนเงิน [CCO-1003]
เป็นอะไรครับ? แล้วสาเหตุเกิดจากอะไร? และวิธีแก้ปัญหาอย่างไรครับ?
กรุณาช่วยตอบด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัณหาTrue Wallet กรุณาติดต่อ Call Center 02-647-3333 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet [CCO-19]
ปัณหาTrue Wallet กรุณาติดต่อ Call Center 02-647-3333 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet ต้องทำยังไงบ้างด่วน
สมาชิกหมายเลข 4062628
เน็ตหมด อยากสมัครเน็ตรายปีของทรูมูฟ
หาสมัครเน็ตรายปี ของทรูครับ ขอรายละเอียดเพิ่มเติมหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 3752416
Truemoneywallet ขึ้นว่าไม่สามารถทำรายการได้
ขึ้นแบบนี้คือเราต้องทำยังไงเหรอครับ มีเงินค้างในบัญชีแล้วต้องโอนเงินเติมเน็ตให้เพื่อนภายในวันนี้อีกแล้วเขาไม่มีเน็ตไว้ติดต่องาน อยากได้ทางแก้ด่วน ๆ เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 7567300
เจ้าหน้าที่บอกสามารถเข้าระบบเพื่อไปโอนเงินออก บอกจะเข้าได้เมื่อวาน 18:00น. จนตอนนี้ยังเข้าไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8083459
กด Steam Refund ไม่ได้เงินคืนสักที รอนานมาก
คือผมซื้อเกมไปช่วงวันที่ 7 พฤศจิกายน และกด refund ในวันที่ 8 พฤศจิกายน ทาง steam แจ้งว่า คืนเงินภาย7-14 วันทำงาน แต่นี้มาเดือนธันวาคมแล้ว ผ่านไปแล้ว 1 เดือน ยังไม่ได้เงินคืนเลย (ผมจ่าย และเรียกเงินคืน
สมาชิกหมายเลข 9196253
วอเลททำรายการโอนไม่ได้
คือตอนนี้จะทำรานการโอนวอเลทเข้าธนาคาร ซึ่งระบบแจ้งตามรูปภาพที่แนบไป โทรริดต่อกับพนักงานแล้วก็ไม่สามารถแก้ไขหรือตอบปัญหาได้เลย มีการโทรสอบถามรอบแรกแจ้งให้แก้ไขโดยการลบแอพและโหลดใหม่ และลองเปลี่ยนเครื่อ
สมาชิกหมายเลข 7394880
truemoney wallet เติมเงินเอง?
ผมวางมือถือไว้บนโต๊ะเฉยๆ ตัวไม่ได้อยู่กับมือถือ แต่ผมกลับมาหยิบมือถือขึ้นมาดูก็มีแจ้งเตือนจาก kplus ว่า โดนหักเงินออกจากบัญชี ก็เลยเข้าไปดูรายการล่าสุด ขึ้นว่าโดนหักจาก TRUE MONEY CO., LTD (ODD) ช่องท
สมาชิกหมายเลข 3842514
สมัครSpotifyด้วยTrueMoneyไม่ได้
คือเราจะสมัครSpotify โดยใช้TrueMoneyในการจ่าย แต่เราทำไม่ได้ มีใครเจอปัญหานี่เหมือนกันไหมคะ แล้วมีวิธีแก้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8055484
จ่ายรายการของtrue money wallet ไม่ทราบว่าหักค่าไร ทำไงอยากทราบค่าบริการไร
สมาชิกหมายเลข 9124278
True Wallet อยู่ดีๆ ขึ้นสถานะ CCO-19 ต้องทำยังไงครับ ?
อยู่ดีๆ ขึ้นบัญชีถูกระงับ CCO-19 เพราะอะไรครับ ใช้ Wallet ในการซื้อของออนไลน์ มีเงินอยู่ในบัญชี 8,000 กว่าบาทถอนไม่ได้เพราะโดนระงับ CC ทรูติดต่อกลับหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 1296353
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
TrueMoney
WeCard by truemoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วงเงิน Wallet เต็ม ไม่สามารถทำรายการต่อได้ กรุณาแก้ไขจำนวนเงิน [CCO-1003] เกิดอะไรขึ้นครับ?
เป็นอะไรครับ? แล้วสาเหตุเกิดจากอะไร? และวิธีแก้ปัญหาอย่างไรครับ?
กรุณาช่วยตอบด้วยครับ