หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่บอกสามารถเข้าระบบเพื่อไปโอนเงินออก บอกจะเข้าได้เมื่อวาน 18:00น. จนตอนนี้ยังเข้าไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
TrueMoney
WeCard by truemoney
True Money Wallet
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จนท.ทรูช็อป ไม่ยอมให้เปลี่ยนชื่อที่ใช้ลงทะเบียนซิม
เรื่องมีอยู่ว่า เราลงทะเบียนเปิดใช้งานซิมของน้องด้วยชื่อของเราเอง เพราะน้องยังอายุไม่ถึง 15 และทำให้การสมัครใช้งาน True money wallet สมัครเข้าใช้งานและยืนยันตัวตนด้วยชื่อของเรา ตอนนี้น้องเราอายุ 16 ปี
สมาชิกหมายเลข 4153646
ผมโดนPay next หักค่าทำเนียมทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร
ผมไม่ได้สมัครpay next ของทรูมันนี่เลยแต่โหลดมาจ่ายใน7-11 แต่โดนหักไปหน้าตาเฉยเปิดมาเงินเหลือ28บาท เราสามารถขอคืนเงินได้ไหมหรือว่าต้อง รอพวกนี้มันเล่นลิ้นอีก
สมาชิกหมายเลข 8296367
ติดต่อเจ้าหน้าที่True money wallet ยังไง
อยากทราบรายละเอียดที่แจ้งชำระเงินในtrue walletค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9025899
truemoney ขึ้นแบบนี้ต้องทำยังไงครับ #ทรูมันนี่วอลเล็ท #truemoney
สมาชิกหมายเลข 7649738
มีใครใช้ True Wallet แล้วหักเงินไปแล้วเงินไม่เขาสตีมมั่งครับ
คือผมจะเติมเงินสตีม พอเติมไปแล้วทางทรูก็หักเรียบร้อยแต่ทางสตีมไม่เข้ารอ20-30นาที ปกติเติมแล้วจะเข้าเลย ผมจะยกเลิกธุรกรรมเพราะกลัวมันต้องมีปัญหาแน่พอยกเลิกเสร็จผมก็แจ้งทางสตีมขอเงินคืน ทางทางสตีมก็แจ้
สมาชิกหมายเลข 4365809
ตอนนี้วอลเล่นขึ้นบอกว่าขออภัยในความไม่สะดวก จากแต่ก่อนขึ้นบอกว่าให้ติดต่อ1240เพื่อตรวจสอบยืนยันสถานะบัญชี
สอบถามด้วยตอนนี้เปลี่ยนเป็นขออภัยในความไม่สะดวกจากแต่ก่อนบอกให้ยืนยันสถานะบัญชี เมื่อสักครู่เข้าไปตรวจสอบดู ขึ้นบอกว่าขออภัยในความไม่สะดวกฉันต้องรอลุ้นเพราะ15วันก็ผ่านมาแล้ว 30วันก็ผ่านมาแล้วเพราะฉันเ
สมาชิกหมายเลข 7347474
ขอสอบถามช่องทางการเเก้ไขหน่อยครับ
คือตอนแรกเนี่ยมันขึ้นสีแดงทั้งหมดเลยครับแต่ผมเคลียร์ยอดชำระในmobile phoneได้เเล้ว เหลือแค่ TrueMoney Wallet ครับซึ่งผมไม่กล้าเเก้ไขอะไรเพราะว่าหลายแอพผมก็เชื่อมการชำระเงินเอาไว้กับ TrueMoney Wallet มี
สมาชิกหมายเลข 8972147
ผมโอนเงินจาก True Wallet ไปกสิกร จะเข้าวันไหนครับ
คือผมโอนเงิน Wallet จำนวน 800 บาท ไปยังกสิกร วันพฤหัส 25 มค เวลา8:00คือตอนนี้วันจันทร์ที่ 29 มค ละยังไม่เข้าหรือเป็นปกติใครรู้ช่วยตอบทีครับ
สมาชิกหมายเลข 3322359
ได้รับข้อความว่า TrueMove H คืนเงิน แต่ในกระเป๋าเงินขึ้น 0 บาท ไม่มีเงินคืนจริง รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบ
สวัสดีค่ะ เมื่อเร็ว ๆ นี้ดิฉันได้รับ ข้อความแจ้งจาก TrueMove H ว่า > “ได้รับเงินคืน” แต่เมื่อกดลิงก์เข้าไปตรวจสอบใน กระเป๋าเงินคืน (TrueMoney Wallet / iService) กลับพบว่า ยอดเงินค
สมาชิกหมายเลข 9034913
อยากได้เงินในtrue wallet คืน
พอดีเราโดนขโมยโทรศัพท์ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ซิมทรูก็อยู่ในโทรศัพท์เดิม ที่นี้จะไปจ่ายเงินด้วยทรูวอลเลทที่7-11 กลับนึกขึ้นมาได้ว่ามีเงินในวอลเลทอันเดิมตั้ง400 เลยอยากจะสอบถามว่าจะมีวิธีแก้อย่างไรไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3322085
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueMoney
WeCard by truemoney
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่บอกสามารถเข้าระบบเพื่อไปโอนเงินออก บอกจะเข้าได้เมื่อวาน 18:00น. จนตอนนี้ยังเข้าไม่ได้เลย