หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่บอกสามารถเข้าระบบเพื่อไปโอนเงินออก บอกจะเข้าได้เมื่อวาน 18:00น. จนตอนนี้ยังเข้าไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
TrueMoney
WeCard by truemoney
True Money Wallet
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนเรียกเก็บเงินในTrue money wallet
คือผมโดนเรียกเก็บตังประมาณ2,000-3,000 มาหลายรอบแล้วนะครับคือผมก็จ่ายพวก ไอคลาวปกติละทีนี้ผมไม่ได้จ่ายครับมันเลยหักผมเลยสงสัยว่าโดนอะไรตั้ง2,000 คือผมก็คิดว่าน่าจะประมาณ1,000 ผมก็เลยไม่ได้จ่ายแบบมันแจ้
สมาชิกหมายเลข 9058828
ทรูมันนี่มีเงินเพิ่มมาเอง ทั้งๆที่เติมเงินแค่รายการเดียว เพราะอะไร
สมาชิกหมายเลข 4294186
truemoney ขึ้นแบบนี้ต้องทำยังไงครับ #ทรูมันนี่วอลเล็ท #truemoney
สมาชิกหมายเลข 7649738
ทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ของ true money wallet ได้ครับ
ผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ของtrue money wallet เรื่องการลบบัญชี ผมลบผ่านแอพไม่ได้เนื่องจากเบอร์เก่าปิดไปแล้ว พอโทร 1240 ก็ทำรายการไม่ตรงกับที่เราต้องการ ติดต่อผ่านแที่แรกก็ก็ได้คิวนะ รอไปสักพักบอกติดปัญหาแ
สมาชิกหมายเลข 9085524
True wallet We card ขอตืนเงินเกมส์ เงินจะเข้าไหม
อยากทราบอะครับว่า True wallet We card อ่ะครับเวลาที่เรา Refund เกมส์ใน Stream แล้วให้มันโอนเงินเข้า Wallet ผ่าน Wecard มันจะเข้าไหมครับ ? ตอนนี้กำลังกังวล
สมาชิกหมายเลข 4024617
ถ้ายังไม่ได้ยืนยันข้อมูลส่วนตัวใน True money wallet จะสามารถใช้งานได้มั้ยคะ
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ ถ้ายังไม่ได้ไปยืนยันข้อมูลส่วนตัวจะสามารถโอนเงินเข้าหรือออกได้หรือป่าวคะ
สมาชิกหมายเลข 4094092
ตอนนี้วอลเล่นขึ้นบอกว่าขออภัยในความไม่สะดวก จากแต่ก่อนขึ้นบอกว่าให้ติดต่อ1240เพื่อตรวจสอบยืนยันสถานะบัญชี
สอบถามด้วยตอนนี้เปลี่ยนเป็นขออภัยในความไม่สะดวกจากแต่ก่อนบอกให้ยืนยันสถานะบัญชี เมื่อสักครู่เข้าไปตรวจสอบดู ขึ้นบอกว่าขออภัยในความไม่สะดวกฉันต้องรอลุ้นเพราะ15วันก็ผ่านมาแล้ว 30วันก็ผ่านมาแล้วเพราะฉันเ
สมาชิกหมายเลข 7347474
ผมโอนเงินจาก True Wallet ไปกสิกร จะเข้าวันไหนครับ
คือผมโอนเงิน Wallet จำนวน 800 บาท ไปยังกสิกร วันพฤหัส 25 มค เวลา8:00คือตอนนี้วันจันทร์ที่ 29 มค ละยังไม่เข้าหรือเป็นปกติใครรู้ช่วยตอบทีครับ
สมาชิกหมายเลข 3322359
ขอสอบถามช่องทางการเเก้ไขหน่อยครับ
คือตอนแรกเนี่ยมันขึ้นสีแดงทั้งหมดเลยครับแต่ผมเคลียร์ยอดชำระในmobile phoneได้เเล้ว เหลือแค่ TrueMoney Wallet ครับซึ่งผมไม่กล้าเเก้ไขอะไรเพราะว่าหลายแอพผมก็เชื่อมการชำระเงินเอาไว้กับ TrueMoney Wallet มี
สมาชิกหมายเลข 8972147
โดนหักเงินอัตโนมัติผ่านทูมันนี่วอเลท มา10เดือนละ
มีพื่อนๆพี่ๆน้องๆคนไหนช่วยเหลือหรือปรึกษาอธิบายให้ได้รบกวนช่วยเหลือผมทีโดนหักมา10เดือนละคับรายละเอียดตามภาพด้านล่างเลย
สมาชิกหมายเลข 7866100
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueMoney
WeCard by truemoney
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่บอกสามารถเข้าระบบเพื่อไปโอนเงินออก บอกจะเข้าได้เมื่อวาน 18:00น. จนตอนนี้ยังเข้าไม่ได้เลย