รถไฟความเร็วสูงไทย ไปถึงไหนแล้วครับ ?





สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
กลัวติดสัญญาทาสมากกว่า....

ที่จริงไม่เห็นด้วยเลยกับการสร้างรถไฟความเร็วสูงตอนนี้

และตอนนี้ก็กำลังทำรถไฟทางคู่ด้วย...อันนี้น่าจะดี
ความคิดเห็นที่ 21
จะรางเดี่ยว รางคู่ ความเร็วสูง ความเร็วปานกลาง ก็เอาซักรางเถอะครับ
มัวแต่โชว์ภูมิ ผมว่างั้น ฉันว่างี้ พอชาวบ้านเขาจะสร้าง ก็ไปเหน็บเขาอีกแน่ะว่าเสร็จจริงเหรอ คุ้มเหรอ ใครจะใช้ ฯลฯ  
ผมว่าไม่ต้องปห่วงเขาหรอกครับ ห่วงตัวเองเหอะ
ของพวกนี้ไม่ใช่สร้างวันนี้เสร็จพรุ่งนี้
แค่รถไฟฟ้าในบ้านเรา สร้างมาตั้งแต่ก่อนน้ำท่วม นี่ยังไม่เสร็จเลย กี่ปีแล้ว
การเดินทางในประเทศ ทางรางนี่มันต้นทุนถูกสุดแล้ว อย่าให้ภาพพวกโลว์คอสแอร์ไลน์มาบังตากันเลย
จะสร้างอะไรก็สร้างเหอะ  ไม่ต้องรอถนนลูกรังหมดด้วย
ความคิดเห็นที่ 6
จะบอกว่าของลาวเริ่มก็สร้างแล้วอย่างงั้นหรอ?
ผมคิดว่าเสาที่เห็นนี่ไม่แน่นะ อาจจะตั้งเหมือนเสาบริเวณดอนเมืองก็ได้ หรือไม่ลองคิดดูในแง่ความคุ้มของธุรกิจ ไปตั้งกลางป่าใครจะไปนั่ง ต่อให้ทุกคนนั่งพร้อมกันทุกวันก็แน่นสู้ bts บ้านเราตอนช่วงเทศกาล(ที่คนไม่อยู่ในกทม.)ไม่ได้หรอก ดูท่าจีนน่าจะให้ลาวกู้แหงๆ
ถ้าหากเคยไปประเทศลาว จะพบว่ามีแต่ป่า เหมือนชนบทบ้านเราเลย บางทีการทำอะไรที่นำไปก่อนใช่ว่าจะดี ถ้าเจ๊งขึ้นมาก็เท่ากับถอยหลังอะครับ นี่ไม่ได้แช่งนะครับ แต่ดูจากกลุ่มลูกค้าแล้วมันก็เห็นๆกันอยู่ เว้นแต่ว่าคนจากจีนหรือประเทศเพื่อนบ้านจะเข้าไปเที่ยวไปใช้บริการ อันนั้นก็น่าจะรอด แต่ใครจะไปเที่ยวทุกวัน
ความคิดเห็นที่ 4
ของเขาโฆษณาใหญ่โต

ของเราขัดขา กลัวได้หน้า ได้ชื่อเสียง
ความคิดเห็นที่ 46
แหมมีการเอารถไฟลาวมาข่ม    อยากจะบอกว่าเพราะรถไฟนี่แหละทำให้ลาวมีหนี้สาธารณะสูงที่สุดในอาเซียนแล้ว    ถ้าต่อไปประเทศลาวจะล้มละลายก็ไม่แปลกใจเลย

ส่วนของไทยที่มันช้าเพราะฝ่ายเจรจาของไทยนี่โหดมาก     จีนว่าเขี้ยวลากดินมาเจอทีมเจรจาไทยยังเหงื่อแตกเจรจากันยังไงก็จบไม่ลงง่ายๆ    

ถ้าอยากให้เสร็จเร็วๆนี่เซ็นสัญญาตามที่จีนเสนอมาเลยสิครับ 1-2 ปีก็เสร็จแน่ๆ     แลกกับโดนลูกหลานก่นด่าสาปแช่งไปตราบนานเท่านาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่