[CR] ใครมีปัญหาคราบเหลืองใต้รักแร้มารวมกันตรงนี้!!


    เราเชื่อว่าหลายๆคนอาจต้องประสบปัญหาแบบเรา ยิ่งไปกว่านั้นยังมีโมเม้นท์จั๊กเปียกอีกด้วย... คือไม่ต้องต้องถึงออกกำลังกาย เดินวิ่งอะไรหรอกค่ะ แค่หนีบรักแร้นั่งเล่นโทรศัพท์เหงื่อก็ออกแล้วค่ะคู๊ณณณ แทบไม่อยากจะยกแขนโหนราวรถไฟฟ้าเลยทีเดียว...! เราพยายามหาวิธีขจัดคราบเหลืองมาหลายวิธีมากกกก และก็ค้นพบว่า...จริงๆ แล้วเราควรหาวิธีลดเหงื่อที่เกิดขึ้นบริเวณรักแร้จะดีกว่า เพราะนั้นคือสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดเหงื่อ
ซึ่งนำไปสู่การเกิดคราบเหลืองและกลิ่นอับที่จะติดเสื้อผ้าเราไปตลอด...

    อันดับแรกเราเสิร์จหาผลิตภัณฑ์ลดเหงื่อและกลิ่นกายค่ะ อะไรที่ใครว่าดีเราใช้มาหม๊ดดดด...ตั้งแต่เปลี่ยนจากโรลออนแบบลูกกลิ้งมาเป็นแบบสเปรย์ แต่กลิ่นน้ำหอมของสเปรย์ก็ยังกลายมาเป็นกลิ่นอับเหมือนเดิม...จนมาเจอสเปรย์ลดเหงื่อและกลิ่นกายที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ตอนแรกเราก็คิดนะว่า อ้าว...แบบนี้ก็เหงื่อล้วนเลยดิ 5555+ ซึ่งก็จริงค่ะ !! เพราะว่ากลิ่นอับนั้นมันมาจากโรลออนที่ผสมน้ำหอม พอเราทาแล้วเหงื่อออกน้ำหอมที่เป็นสารเคลือบผิวก็จะหลุดออกมาด้วย และเราก็หนีบรักแร้ที่มีเหงื่อเอาไว้ทั้งวัน !!! ก็เลยทำให้เสื้อของเรามีกลิ่นอับที่ใต้วงแขนนั้นเอง !!!

    พอรู้แบบนี้แล้วเราสนใจเจ้าสเปรย์ตัวนี้ขึ้นมาทีเลยค่ะ...ไม่รอช้ารีบหามาทดลองโดยด่วน!! สเปรย์ที่ว่านี้มีชื่อว่า “Salil Antiperspirant Spray” ที่นอกจากจะลดเหงื่อใต้วงแขนแล้ว ยังใช้ได้กับมือและเท้าอีกด้วยนะจ๊ะ...ใครที่มีกลิ่นเท้าเป็นของตัวเองก็มารวมตัวกันตรงนี้ได้ค่ะ 5555+


    ตัวนี้เราลองใช้มา 3-4 วันแล้วค่ะ ผลลัพธ์ดีกว่าที่คิดไว้มาก...และเราว่ามันควรค่าแก่การลงทุนสุดๆ
คือขวดนึงมีปริมาณ 30 ml. ราคา 260 บาท ใช้ฉีดแค่สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง หลังอาบน้ำก่อนนอน เราว่าขวดนึงใช้ได้ 2- 3เดือนเลยล่ะ คุ้มจริงๆบอกลาโรลออนไปได้เลย...

    Salil Antiperspirant Spray มีส่วนประกอบหลักคือ Aluminium Chloride 20 % ไม่ใส่สีและไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม นอกจากนี้ยังมี วิตามินบี 3 , Deionized water, Salicylic acid และ Geogard ที่ทำหน้าที่ลดการเกิดเหงื่อได้เป็นอย่างดียาวนานถึง 96 ชั่วโมง และทำให้รักแร้เรียบเนียนไม่มีหนังไก่ด้วยจ้า... (ที่นี่ล่ะใส่แขนกุดโหนรถไฟฟ้าได้สบายใจกันเลยย 5555+)

    ส่วนวิธีการใช้ก็ง่ายมากกก...ช่วงแรกที่ใช้ให้ฉีดติดต่อกัน 3-5 วันนะคะ จนรู้สึกว่าเหงื่อและกลิ่นใต้วงแขนลดลง จากนั้นเว้นระยะการฉีดเป็นสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง แรกๆ อาจจะรู้สึกคันยิบๆ หน่อย แต่อย่าเพิ่งไปเกานะคะ สักพักความยิบๆ จะหายไปเองค่ะ อ่อ..เขย่าขวดก็ฉีดสเปรย์ด้วยนะคะ ไม่ต้องฉีดให้ชุ่มนะจ๊ะเอาแค่พอประมาณบางๆ พอจ้า..


    อ่อ...และสำหรับใครที่เพิ่งโกนขนรักแร้อย่าเพิ่งฉีดนะคะ เว้นไว้สัก 48 ชม. ก่อนเด้อออ เพราะผิวใต้วงแขนที่เพิ่งโกนขนจะบอบบาง ระคายเคืองได้ง่าย และการใช้ Salil Antiperspirant Spray ไม่ต้องใช้โรลออนทาทับ
นะจ๊ะที่รัก...แค่ตัวนี้ตัวเดียวก็เอาอยู่แล้วจ้า...

    ส่วนตัวเรารู้สึกว่าเหงื่อใต้วงแขนลดลงไปจริงๆ โอเคมากเลยค่ะ นี่เดี๋ยวจะเว้นไว้เหลือฉีดสัปดาห์ละ 2 ครั้งแล้วค่ะ ตอนนี้รู้สึกสบายใจเนื้อตัวไม่เหนียวเหนอะหนะเหงื่ออีกแล้วและมั่นใจขึ้นมากเวลาที่เอื้อมหรือยกมือขึ้นสูงๆ ไม่ต้องอายว่าจะมีใครเห็นว่าจั๊กเราเปียกหรือมีกลิ่นอับ คราบเหลืองติดเสื้อผ้าอีกแล้วล่ะค่ะ อันนี้บอกเลยว่าแนะนำสุดๆ อยากให้เพื่อนๆ ที่มีปัญหาเหมือนเราได้พบทางสว่าง...ใครที่เคยใช้กับเท้าหรือมือผลลัพธ์เป็นยังไงมาแชร์กันได้เลยนะคะ ^^
ชื่อสินค้า:   Salil Antiperspirant Spray สเปรย์ลดกลิ่นเหงื่อกลิ่นกาย รักแร้ มือ และเท้า
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่