ใครใช้แอป BLUEPAY จ่ายบิลบ้าง เคยเจอแบบนี้กันไหมคะ?

เราเจอมา 3ครั้งแล้วนะคะ
ระบบแจ้งว่าชำระเงินสำเร็จ แต่ในระบบแจ้งว่าหักเงิน 0 บาท
ข้อความแจ้งเตือนหักเงินปกติ เงินในบัญชีก็หักไปแล้ว

ครั้งแรก จ่ายบิล ในแอปแจ้งหักเงินเท่านี้และมียอดส่วนลด 50 บาท
เข้าไปดูในบัญชีก็มีเงินเข้าจริงค่ะ แต่ไม่ได้แคปไว้มือไวไปหน่อย ข้อความแจ้งว่าหักตามยอดในบิลแต่ไม่มีแจ้งว่าได้เงินส่วนลด

ครั้งที่ 2 เดือนที่แล้ว ในระบบแจ้งชำระเงินสำเร็จ ในระบบแจ้งหัก 0 บาท ข้อความหักเงินมาเต็มจำนวนปกติ ยอดเงินโดนหัก (อันนี้แคปทัน)

ครั้งที่ 3 วันนี้ ในระบบแจ้งชำระเงินสำเร็จ ในระบบแจ้งหัก 0 บาท ข้อความหักเงินมาเต็มจำนวนปกติ ยอดเงินโดนหัก

รูปนะคะ ** แก้ไขรูปไม่ขึ้น แปะเป็นลิงค์แทนแล้วกันนะคะ
https://www.img.in.th/images/cdbbfa420c17479db763a98315a8dde2.jpg
https://www.img.in.th/images/c3c195e1c89e3baeb8e7a7429c9ef4cb.jpg

ในครั้งที่ 2 ของเดือนก่อนเราได้ไลน์สอบถามเจ้าหน้าที่แแล้ว
เขาบอกว่าระบบไม่มีส่วนลดแบบนี้ และระบบเองก็หักเงินตามยอดบิล
แรกๆ คิดว่าคงได้คืนเงินเขา แต่พอคุยกับจนท.แล้ว ก็หักเงินเราไปแล้วนี่ก็ไม่ต้องได้คืนแล้ว
คุยกับเพื่อน เขาพูดขำๆ คนที่ได้ส่วนลดเป็นคนที่ได้บัตรคนมีรายได้น้อยรึเปล่า ที่เขาตอบก็เหมือนไม่ค่อยรู้เรื่องงี้
เรากลัวมีปัญหากับคนที่มาจ่ายค่าไฟที่ร้านค่ะ ปกติไปจ่ายที่การไฟฟ้าเอง แต่ต้องไปนั่งรอคิวแต่ละคิวก็มาจ่ายแบบเรานี่แหละ คนละ 50-100 กัน

มันจะโอเคใช่มั้ยคะ มันจะไม่มีปัญหาตามมาใช่มั้ยคะ
เพิ่งใช้แอปนี้จ่ายค่าไฟมา 3-4 เดือน เลยกังวัลหน่อย
อยากเซฟเวลาไปทำอย่างอื่น จ่ายผ่านแอปสะดวกดี กดจ่ายเมื่อไหร่ก็ได้ ที่สำคัญคือต้องอยู่เฝ้าร้านน่ะค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่