ติดสัญญา 799 จะหมดสัญญาในวันที่ 18 ก.ค. 61
วันที่ 15 ก.ค. จะเข้าไปเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินเพราะเบอร์นี้ไม่ได้ใช้งานเลย ที่ ดีแทคฮอลล์ เซ็นอุดร พนักงงานแจ้งว่าไม่สามารถทำให้
ได้เนื่องจากระบบจะตัดรอบบิลวันที่ 18 ถึงวันนั้นแล้วค่อยมาเปลี่ยน เราก็โอเครอให้ครบกำหนด จนวันที่ 18 ก็ไม่มีเวลาเข้าไปเนื่องจาก
ไม่ว่างและบ้านอยู่ไกลตัวเมืองมาก พอมาวันที่ 21 เข้ามาติดต่อที่ ดีแทคเซ็นเตอร์ โลตัสบึงกาฬ พนักงานแจ้งว่าต้องทำผ่าน
Call center ??? หรือดีแทค ฮอลล์ และไม่สามารถทำได้ทันที จะต้องใช้รายเดือนไป ถึงวันที่ 18 ส.ค. แล้วระบบจะตัดเป็นระบบเติมเงิน
ที่พีคกว่าคือโทรหา Call center กลับบอกให้ไปติดต่อ ดีแทคเซ็นเตอร์ ?? สรุปคือยังไง
ช่วยประสานงานด้วยครับ เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินตอนนี้!!! เดี๋ยวนี้!! ทำแบบนี้มันเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปนะครับ มาเร็วก่อนกำหนด
ก็ไม่ให้เปลี่ยน มาช้ากว่ากำหนดก็ไม่ให้เปลี่ยนแถมบังคับให้ใช้ต่อแถมยังต้องจ่ายเงินอีก แบบนี้ลูกค้าไม่ว่างมาวันที่ตัดรอบบิลก็เสียเงิน
แบบนี้ไปเรื่อย ๆ แบบนี้หรอครับ ไม่เข้าใจครับ ไม่มีสัญญาผูกมัดอะไรกันแล้ว ทำไมทำไม่ได้???
CC Dtac ครับ ทำไมเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินทันทีไม่ได้?? แล้ว Dtac Center มีไว้ทำไม??
วันที่ 15 ก.ค. จะเข้าไปเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินเพราะเบอร์นี้ไม่ได้ใช้งานเลย ที่ ดีแทคฮอลล์ เซ็นอุดร พนักงงานแจ้งว่าไม่สามารถทำให้
ได้เนื่องจากระบบจะตัดรอบบิลวันที่ 18 ถึงวันนั้นแล้วค่อยมาเปลี่ยน เราก็โอเครอให้ครบกำหนด จนวันที่ 18 ก็ไม่มีเวลาเข้าไปเนื่องจาก
ไม่ว่างและบ้านอยู่ไกลตัวเมืองมาก พอมาวันที่ 21 เข้ามาติดต่อที่ ดีแทคเซ็นเตอร์ โลตัสบึงกาฬ พนักงานแจ้งว่าต้องทำผ่าน
Call center ??? หรือดีแทค ฮอลล์ และไม่สามารถทำได้ทันที จะต้องใช้รายเดือนไป ถึงวันที่ 18 ส.ค. แล้วระบบจะตัดเป็นระบบเติมเงิน
ที่พีคกว่าคือโทรหา Call center กลับบอกให้ไปติดต่อ ดีแทคเซ็นเตอร์ ?? สรุปคือยังไง
ช่วยประสานงานด้วยครับ เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินตอนนี้!!! เดี๋ยวนี้!! ทำแบบนี้มันเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปนะครับ มาเร็วก่อนกำหนด
ก็ไม่ให้เปลี่ยน มาช้ากว่ากำหนดก็ไม่ให้เปลี่ยนแถมบังคับให้ใช้ต่อแถมยังต้องจ่ายเงินอีก แบบนี้ลูกค้าไม่ว่างมาวันที่ตัดรอบบิลก็เสียเงิน
แบบนี้ไปเรื่อย ๆ แบบนี้หรอครับ ไม่เข้าใจครับ ไม่มีสัญญาผูกมัดอะไรกันแล้ว ทำไมทำไม่ได้???