▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ลองสั่งซื้อหูฟังจาก JD.co.th เป็นครั้งแรก
สั่งเมื่อวันที่ 4/กค. จนวันนี้ 19/กค.
ของก็ไม่ได้ ยกเลิกก็ไม่ได้
ติดต่อ support มี chat online คุยกันเมื่อ 13/กค.
เค้าจะตรวจสอบให้ และส่ง email แจ้ง
แต่แล้วก็เงียบ
วันนี้เข้า chat online เหมือนระบบนี้ ใช้ไม่ได้แล้ว
จะลองโทร ก็ไม่มีเบอร์โทรอะไรให้ติดต่อเลย
งงจริงๆ ระดับ JD + Central มันน่าจะทำได้ดีกว่านี้
นี่ผมทำใจไว้แล้ว ตัดบัตรไป 1200 ช่างมัน
ไม่อยากเสียเวลา...ครับ