หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เทรนด์มาแรงแต่ทำไมสินค้าไม่มาแรงตามเทรนด์อ่ะคะ
กระทู้คำถาม
เจ้าของธุรกิจ
การตลาด
บางเทรนด์ที่มาแรงๆก็มีสินค้าเยอะอย่างเทรนด์ความงามเครื่องสำอางล้นตลาดมากๆค่ะ ต่างจากบางเทรนด์ที่มาแรงเหมือนกันแต่สินค้ามีให้เลือกน้อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของแบรนด์ คอลลาเจน/เครื่องสำอาง/ความงาม ตลาดที่เจ้าใหญ่ผลิตตามได้ง่ายมาก ทำไมถึงยังกล้าทำมาขายหรอคะ
พวกแบรนด์ความงามSME เช่น -La Glace -Mizumi -Saikono -Plantnery -Love potion -ฯลฯ เขากล้าผลิตได้ไงคะทั้งที่รู้ว่าแบรนด์ใหญ่ก็สามารถผลิตตามได้ง่ายมากๆ ยิ่งสมัยนี้เราผลิตได้ใครก็ผลิตได้ OEM แทบจะ
สมาชิกหมายเลข 8164142
เทรนด์ความรักปีนี้ เราขอฟันธง!!
Unconditional Love เป็นเทรนด์ที่มาจากหนังและซีรีย์หลายๆ เรื่อง ความรักที่ไม่ต้องมีการครอบครอง และยังเป็นเทรนด์ที่ต่อเนื่องมาจากเรื่องของ spiritual คนที่มีความทุกข์เรื่องความรัก และอยากค้นหาความรักที่
สมาชิกหมายเลข 6969062
ถ้าเราเอาสินค้าเคาเตอร์แบรนด์มาตั้งบูธขายในห้าง จะผิดมั้ยครับ ?
ถ้าเรานำสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์เช่นน้ำหอมหรือว่าเครื่องสำอาง ของแท้นะครับ มาตั้งขายในบูธ ภายในห้างสรรพสินค้า จะเป็นไรมั้ยครับ ขอความเห็นเพื่อน กูรูทีครับ ของคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 5798137
อัพเดท! 11 เทรนด์ความงามของสาวๆทั่วโลก
สาวๆ เริ่มเบื่อการแต่งหน้ารูปแบบเดิมๆหรือยัง งั้นลองมาดูเทรนด์ความงามสุดฮ็อตที่กำลังป็อปในประเทศต่างๆกันดีกว่า รับรองว่าแต่งตามกันได้ง่ายๆ คอนเฟิร์มว่าไม่ Out แน่นอน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย . . Sunsk
The Imaginary Girl*
ไขสูตร ร้านอาหารในไทย “รวยเงียบระดับพันล้าน” แม้ไม่ค่อยโฆษณา /โดย ลงทุนเกิร์ล
ในยุคที่สื่อออนไลน์ กลายเป็นหัวใจของการโปรโมตแบรนด์ หลาย ๆ ธุรกิจยอมทุ่มงบมหาศาลเพื่อให้คนรู้จัก แต่รู้ไหมว่า ท่ามกลางสมรภูมิที่ดุเดือดนี้ กลับมีบางแบรนด์ที่สามารถชนะได้แบบเงียบ ๆ โดยแทบไม่ต้องพึ่งกา
สมาชิกหมายเลข 2933266
VUG ETF ตัวเลือกเด่นของสายลงทุนระยะยาว ที่อยากได้หุ้น “เติบโตแรง–โตต่อเนื่อง”
ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา กระแสการลงทุนใน ETF หุ้นเติบโตมาแรงขึ้นมาก โดยเฉพาะกลุ่มเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทำผลงานดีกว่าตลาดรวมอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในกองทุนที่ได้รับความนิยมสูงคือ Vanguard Growth ETF (VUG) ก
สมาชิกหมายเลข 9129616
โคราช กล้วยหอมล้นตลาด จัดกิจกรรมระบายสินค้า
เนื่องจากอากาศเปลี่ยนแปลง ทำให้ได้ผลผลิตออกมามากมาย พร้อมกันทุกสวน ล้นตลาด กล้วยหอมล้นตลาดผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา จัดตลาดนัดกล้วยหอมระบายผลผลิตกว่า 750 ตัน ขายกันถูกๆ ไซส์M หวีละ 20 L 30, XL 4
สมาชิกหมายเลข 4755513
เทรนด์ไทยยั่งยืน สนับสนุนร้านเล็ก ไม่เน้นเชนร้านเครือข่าย
ในยุคที่ร้านสะดวกซื้อแบรนด์ใหญ่ (Chain Convenience Stores) แผ่ขยายไปทั่วทุกหัวมุมถนน "ความสะดวก" กลายเป็นปัจจัยหลักในการบริโภค อย่างไรก็ตาม กระแสความยั่งยืนกำลังผลักดันให้เกิดการตั้งคำถามใหม
สมาชิกหมายเลข 9135939
เปิดใจรับเทรนด์ความยั่งยืนเพื่อให้ภาพลักษณ์แบรนด์คุณดีขึ้น
การโน้มน้าวและความพยายามใช้แนวคิดสร้างความยั่งยืนให้กับแบรนด์ของคุณ สามารถสร้างผลกระทบและเม็ดเงินในโลกอุตสาหกรรมการตลาดได้ มาผลักดันแบรนด์ของคุณให้ก้าวไปข้างหน้าด้วยแนวคิดสร้างความยั่งยืนอย่
NUMBER 24 x SHUTTERSTOCK THAI
ตอนนี้เศรษฐกิจ การตลาด ...ไทย เข้าสู่ Spiral deflation แล้วรึยัง
สินค้า อาหาร แข่งขันกันลดราคา 1แถม1 ก็ยังขายไม่หมด โปรโมชั่น บุฟเฟต์ก็ทำแล้วกำไรยังหด เศรษฐกิจไทย มันเข้าวงจร Spiral deflation แล้วนี่ครับ ยอดขายตก ลดกำลังผลิต ลดคน ว่างงาน ไม่มีเงินใช้จ่าย ก็ทำให้ย
สมาชิกหมายเลข 4755513
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เทรนด์มาแรงแต่ทำไมสินค้าไม่มาแรงตามเทรนด์อ่ะคะ