หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เทรนด์มาแรงแต่ทำไมสินค้าไม่มาแรงตามเทรนด์อ่ะคะ
กระทู้คำถาม
เจ้าของธุรกิจ
การตลาด
บางเทรนด์ที่มาแรงๆก็มีสินค้าเยอะอย่างเทรนด์ความงามเครื่องสำอางล้นตลาดมากๆค่ะ ต่างจากบางเทรนด์ที่มาแรงเหมือนกันแต่สินค้ามีให้เลือกน้อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SME ไทยกับการปรับตัวสู่ Digital Supply Chain 2026
ในปี 2026 โลกธุรกิจไทยกำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โดยเฉพาะกลุ่ม SME ที่ต้องแข่งขันในตลาดที่มีความซับซ้อนและเชื่อมโยงระดับโลกมากขึ้น การปรับตัวเข้าสู่ Digital Supply Chain จึงไม่ใช่เพียงทางเลื
สมาชิกหมายเลข 9177982
เจ้าของแบรนด์ คอลลาเจน/เครื่องสำอาง/ความงาม ตลาดที่เจ้าใหญ่ผลิตตามได้ง่ายมาก ทำไมถึงยังกล้าทำมาขายหรอคะ
พวกแบรนด์ความงามSME เช่น -La Glace -Mizumi -Saikono -Plantnery -Love potion -ฯลฯ เขากล้าผลิตได้ไงคะทั้งที่รู้ว่าแบรนด์ใหญ่ก็สามารถผลิตตามได้ง่ายมากๆ ยิ่งสมัยนี้เราผลิตได้ใครก็ผลิตได้ OEM แทบจะ
สมาชิกหมายเลข 8164142
เทรนด์ความรักปีนี้ เราขอฟันธง!!
Unconditional Love เป็นเทรนด์ที่มาจากหนังและซีรีย์หลายๆ เรื่อง ความรักที่ไม่ต้องมีการครอบครอง และยังเป็นเทรนด์ที่ต่อเนื่องมาจากเรื่องของ spiritual คนที่มีความทุกข์เรื่องความรัก และอยากค้นหาความรักที่
สมาชิกหมายเลข 6969062
ตอนนี้เศรษฐกิจ การตลาด ...ไทย เข้าสู่ Spiral deflation แล้วรึยัง
สินค้า อาหาร แข่งขันกันลดราคา 1แถม1 ก็ยังขายไม่หมด โปรโมชั่น บุฟเฟต์ก็ทำแล้วกำไรยังหด เศรษฐกิจไทย มันเข้าวงจร Spiral deflation แล้วนี่ครับ ยอดขายตก ลดกำลังผลิต ลดคน ว่างงาน ไม่มีเงินใช้จ่าย ก็ทำให้ย
สมาชิกหมายเลข 4755513
7 หุ้นยักษ์ใหญ่ กับปีที่กระแส AI ขับเคลื่อนตลาดแบบไม่เท่ากัน
7 หุ้นยักษ์ใหญ่ กับปีที่กระแส AI ขับเคลื่อนตลาดแบบไม่เท่ากัน ตลอดปีที่ผ่านมา ตลาดหุ้นสหรัฐฯ เดินหน้าในจังหวะที่แตกต่างกันชัดเจนระหว่าง “ผู้ชนะของยุค AI” และกลุ่มที่ยังอยู่ในช่วงประคองตัว
สมาชิกหมายเลข 7920162
เทรนด์ไทยยั่งยืน สนับสนุนร้านเล็ก ไม่เน้นเชนร้านเครือข่าย
ในยุคที่ร้านสะดวกซื้อแบรนด์ใหญ่ (Chain Convenience Stores) แผ่ขยายไปทั่วทุกหัวมุมถนน "ความสะดวก" กลายเป็นปัจจัยหลักในการบริโภค อย่างไรก็ตาม กระแสความยั่งยืนกำลังผลักดันให้เกิดการตั้งคำถามใหม
นักลงทุนหญิง
100 Years of Beauty.. โปรเจคย้อนรอยความงามของสาวๆทั่วโลก
เคยดูกันไปแล้วสำหรับเทรนด์ความงามปี 2015 จากทั่วโลก และวันนี้เราก็ยังคงเกาะติดความงามจากต่างแดนมาให้ชมกันเช่นเคย แต่ว่าขอย้อนไปไกลนิดนึง สักราวๆ 100 ปีก่อนนี่เอง . . 1980s - Germany 1930s - Philipp
The Imaginary Girl*
ตลาดครีม อาหารเสริม ตันแล้วจริงหรือ?
ในยุคที่ตลาด ครีม และ อาหารเสริม เริ่มล้นตลาด ใครคิดอะไรไม่ออกก็สร้างแบรนด์ คนที่รวย คือเจ้าของแบรนด์ จริงหรือ หรือตัวแทนขายสินค้าจะรวยจริงหรือ ทำไมต้องมีตัวแทน ทำไมต้องมีแม่ทีม แบรนด์ไม่สามารถขายปล
สมาชิกหมายเลข 4292560
อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง
ตอนนี้เราอายุ 20 ปีค่ะ อยากจะเริ่มทำธุรกิจเป็นของตัวเอง แล้วตัวเองก็เรียนทางด้านแบรนด์มา พอมีสิ่งที่อยากจะทำบ้างแต่พอดูดีดีมันโตได้ยาก มท่ได้เป็นที่ต้องการของตลาดมากนัก จึงอยากคิดจะทำแบรนด์ที่มีกลุ่มล
สมาชิกหมายเลข 2239277
เสนอแนะหาก "นานา-เวย์" อยากพลิกฟื้นธุรกิจ
ลองเจาะธุรกิจที่ทำได้โดยปราศจากคู่แข่ง เช่น บาสเกตบอล เพราะนักกีฬาระดับนานาชาติ รายได้ไม่น้อย ยิ่งหากนักกีฬาในสังกัดเป็นพรีเซนเตอร์ สินค้ากีฬาด้วย 1. รายได้จากเงินรางวัลนักกีฬาในต่างประเทศ เช่น เงิน
สมาชิกหมายเลข 7873663
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เทรนด์มาแรงแต่ทำไมสินค้าไม่มาแรงตามเทรนด์อ่ะคะ