เมื่อไหร่ทรูจะให้ความสำคัญกับลูกค้าเท่ากับลูกค้าใหม่

กระทู้คำถาม

ตามหัวข้อและรูปที่แนบเลยครับ ลูกค้าเหมือนเป็นพลเมืองชั้นสองของทรู ไม่เคยเห็นหัว เคยสอบถามไปก็ได้คำตอบว่าการจัดเคมเปญ จะมีการจัดเป็นระยะๆ แต่บอกเลยว่าไม่เห็นมีเคมเปญที่เหมาะสมกับลูกค้าเก่า มีแต่จะดึงลูกค้ารายใหม่ๆเข้ามา อย่าบอกว่าจะดูแลหลังไมค์นะครับ หลังไมค์มาก็ให้คำตอบเหมือนกับโปรหน้าเพจทรู แล้วแบบนี้เหรอที่เรียกว่าดูแล แล้วก็มีโอเปอร์เรเตอร์โทรมาเสนอโปรให้ซึ่งไม่ต่างกับหน้าเพจทรูอีก แบบนี้อย่าโทรมาให้เสียเวลาเลยครับ ซึ่งจริงๆแล้วไม่จำเป็นต้องเสนอเท่ากับลูกค้าใหม่ก็ได้ แต่เสนอโปรให้สมน้ำสมเนื้อหน่อย เป็นแบบนี้คงได้เวลาคิดย้ายค่ายแบบจริงจังแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่