หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เมื่อไหร่ทรูจะเลิกทำแบบนี้!!??
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
เครื่องใส่ 2 ซิมไว้ ซิม AIS เบอร์หลัก โทรรับข้อความ กับ TRUE เบอร์รองไม่ได้ให้ข้อความแจ้งเตือน เจออันนี้ จากเบอร์ทรู สมัครตอนไหน?
มันเบื่อหน่ายเนอะ คำถามคือ จะแก้ไขยังไง เผลอไม่ได้ก็มาอีก ต้องกด *137 ตลอดเวลาเลยไหม ก่อนนอนก็กดเลยทุกคืน จะให้ลูกค้าคุณเจอแบบนี้จริงๆหรอคะ ทรู?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เมื่อไหร่ทรูจะเลิกหากินกับsmsเสียเงินค่ะ
เมื่อไหร่ทรูจะเลิกหากินกับsmsเสียเงินค่ะ คือมันเสียความรู้สึกมากค่ะ คือจ่ายมาหลายครั้งแล้ว เพิ่งโทรไปยกเลิกที่ *137 วันที่ 9/7/17 วันที่ 14/7/17 มีsms เสียตังม่อีกแล้ว คืออะไรค่ะ แล้วไม่ได้กด ไม่ได้สม
สมาชิกหมายเลข 3185678
แหมๆ จะทิ้งทวนเหรอครับ True-H
ย้ายค่ายจาก True H ไป AIS ตอนนี้รอเปลี่ยนซิม คุณ True H กระหน่ำส่ง sms ขยะ แบบอ่านกันแทบหายใจไม่ทันกันเลยทีเดียว ตลกดี ยิ่งกดยกเลิก *137 sms ยิ่งมา
krit_ktk
AIS หยุดทำตัวเป็น scammer ซะที
จ่ายล่วงหน้าตาม ais บอกยอด กดย้ายค่าย รอซิม True ได้ซิม True ได้ข้อความว่า ais ยกเลิกการย้าย รออีกวัน กดย้ายค่ายใหม ติดตัดยอดวันใหม่ สอบถามยอดค้าง จ่ายเพิ่ม 76 บาท กดย้ายใหม่ แจ้งรหัสย
สมาชิกหมายเลข 6799258
ใช้มือถือค่าย True มี SMS คิดเงินส่งข้อความว่าเราสมัครบริการ ทั้งๆ ที่เราไม่ได้สมัครด้วยตนเอง
ผมใช้มืบริการมือถือค่าย True พบว่า SMS ส่งมาจากเบอร์ 4815203 ว่าสมัคร Duang settee โดยเรียกเก็บเงินมานานขนาดไหนแล้วไม่รู้ทั้งๆ ที่ไม่ได้กดสมัครอะไรเลย กดยกเลิก *137 ไปแล้วบ่อยครั้ง ก็ยังสมัครใหม่ให้อี
สมาชิกหมายเลข 9183616
แอปธนาคารแจ้งเพิ่มเบอร์โทรเป็น2เบอร์ได้มั้ยคะ
นี่ใช้ไอโฟน11 มีซิมหลักaisเป็นอีซิม และซิมสำรอง(trueรายปี)ซิมเน็ต ทำให้สัญญาณไม่ค่อยเสถียร เลยไปยกเลิกอีซิม กะว่าจะหาปุ่มกดไว้ใส่ซิมหลักแค่โทรเข้าโทรออก และใช้ซิมทรูในไอ11ต่อไป แต่เบอร์ที่ลงทะเบียนกับ
สมาชิกหมายเลข 3780176
ย้ายจาก AIS รายเดือน มา TRUE เติมเงิน
ซิม AIS ดับเมื่อคืน จึงใส่ซิม TRUE แต่เมื่อจะแอดเบอร์เข้าในแอพทรู ขึ้นแบบนี้ ทำอย่างไรครับ
normalmanx
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน
ตอนนี้ใช้เน็ตบ้าน nt อยู่ใกล้จะหมดโปรเดิมแล้ว กำลังหาย้ายค่ายไป ค่ายอื่น ผมเป็นลูกค้าซิม dtac รายเดือน เมื่อวานมี call centerโทรมาถามว่ามีโปรเน็ตสำหรับสมาชิก 1000/1000 แถมกล่อง trueid gen3 แถม iqiyi
pit9
True (ครั้งที่ 2 ละ) จู่ ๆ เงินเติมไว้ก็ลดลงเรื่อย ๆ
คือว่ามี message เตือนว่าเงินในเบอร์โทรศัพท์ของคุณเหลือ 18 บาทและลดต่ำลงเรื่อยๆ ผมก็เข้าใจว่า น่าจะเกิดเหตุการณ์ ที่มีสมัคร Messenge พวกดูดวงอะไรต่างๆ ทั้งๆที่ผมไม่ได้เป็นคนสมัคร แต่คิดว่าน่าจะเกิดจาก
Oberis
ทำไม true ไม่มี ระบบ บล๊อกบริการข้อความคิดเงินเหมือน AISครับ
เบอร์ TRUE ที่ใช้อินเตอร์เน็ตรายปี ผมโดน ข้อความ คิดเงินตลอดครับ รำคาญมากๆ กด *137 ยกเลิก ก็ยังไม่ส่งมาอีก โทรไปแจ้งทรู ก็บอกเราเผลอกด สมัคร ผมจะบอกเลยนะว่าผมไม่เคยกดสมัครอะไรพวกนี้เลย ไม่ไหวจะเครียร์
สมาชิกหมายเลข 6845502
เปิด 5G ของ dtac ไม่ได้
เปิดใช้งาน 5G dtac ไม่ได้บอกว่า ซิมของคุณรองรับ 5g แต่มือถือของคุณไม่รองรับ ทั้งที่ซิม true อีกอันเปิด5Gได้
สมาชิกหมายเลข 9180523
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เมื่อไหร่ทรูจะเลิกทำแบบนี้!!??
มันเบื่อหน่ายเนอะ คำถามคือ จะแก้ไขยังไง เผลอไม่ได้ก็มาอีก ต้องกด *137 ตลอดเวลาเลยไหม ก่อนนอนก็กดเลยทุกคืน จะให้ลูกค้าคุณเจอแบบนี้จริงๆหรอคะ ทรู?