พอดีวันนี้ต้องไปคุมงานแถวสุขสวัสดิ์แล้วใช้สะพานภูมิพล เห็นป้ายห้าม จยย ขึ้น แล้วมานั่งคิดว่า ทำไมต้องให้ จยย เสียเงินทางอ้อมให้เอกชน
ทั้งที่รัฐมีทางหาเงินเข้ากองคลังแบบตรงๆเพื่อนำไปพัฒนาประเทศได้ แบบไม่ต้องรอค่าสัมปทาน
ทำเลนแยกให้ จยย บนสะพาน เก็บคันละ 10 บาท/รอบ เข้าประเทศ ผมว่ามันดีกว่าไหมครับ
ประชาชนผู้ใช้ทางก็ได้ประโยชน์ รัฐก็ได้ประโยชน์ ส่วนช่วงที่เป็นทางตัดทางแยก ก็ทำเป็นไฟเขียวไฟแดงไป
มีใครบอกมอเตอร์ไซต์ไม่เคารพกฎนะ ผมจะบอกว่า ส่วนตัวผมเจอรถยนต์มากกว่าอีก
เสียเงินข้ามแพจากประประแดง ไป-กลับ พระราม3 ปีละประมาณ 14,400 บาท/คน ให้บริษัทแพ คิดว่าคุ้มไหมครับ
ทั้งที่รัฐมีทางหาเงินเข้ากองคลังแบบตรงๆเพื่อนำไปพัฒนาประเทศได้ แบบไม่ต้องรอค่าสัมปทาน
ทำเลนแยกให้ จยย บนสะพาน เก็บคันละ 10 บาท/รอบ เข้าประเทศ ผมว่ามันดีกว่าไหมครับ
ประชาชนผู้ใช้ทางก็ได้ประโยชน์ รัฐก็ได้ประโยชน์ ส่วนช่วงที่เป็นทางตัดทางแยก ก็ทำเป็นไฟเขียวไฟแดงไป
มีใครบอกมอเตอร์ไซต์ไม่เคารพกฎนะ ผมจะบอกว่า ส่วนตัวผมเจอรถยนต์มากกว่าอีก