จองห้องพักที่สิงคโปร์ ตัดบัตรแล้ว แต่ไปไม่ได้ ทำไงดีคะ

สวัสดีค่ะ
เรามีเรื่องรบกวนสอบถามค่ะ แต่ถามแทนเพื่อนนะคะ พอดีว่าเพื่อนจองห้องพักที่ grand hyatt สิงคโปร์ไว้ให้ลูกค้า 3 คืน ช่วงหยุดสี่วันสิ้นเดือนนี้ โดยจองผ่านอโกด้า แล้วตัดบัตรแบบ non refund แต่ปรากฎว่าลูกค้าเกิดป่วย ต้องพักรักษาตัวเป็นเดือน
กรณีแบบนี้ ถ้าเราไปคุยกับอโกด้า มีเปอร์เซ็นต์ที่เค้าจะคืนเงินให้มั้ยคะ
หรือถ้าไม่ได้ มีช่องทางไหนที่จะสามารถไปโพสต์ขายห้องให้คนอื่นต่อได้บ้างมั้ยคะ
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่