จองห้องพักกับ agoda แล้วเจอปัญหา

รบกวนหน่อยค่ะ ใครที่เคยมีประสบการณ์ การจองห้องพักกับเว็บ อโกด้ามาก่อน ช่วยตอบเราหน่อยนะค่ะ คือว่าเราได้จองโรงแรมที่ สิงคโปร์ ไว้ 5 วัน แต่บังเอิญ ด้วยความรีบร้อนและไม่ได้ตรวจสอบอย่างละเอียด จึงไปใส่เดือนผิด ที่นี่เป็นไง ก็กลุ้มสิค่ะ เพราะจ่ายเงินไปแล้ว -.-" เราก็เลยรีบโทรไปหาเจ้าหน้าที่ อโกด้า แล้วถามว่าเรา สามารถเปลี่ยนเดือนได้ไหม แล้วอโกด้าก็โทรไปหา โรงแรมที่ สิงคโปร์ แต่เค้าบอกว่ายังให้คำตอบตอนนี้ไม่ได้ เพราะ ไม่รู้ว่า ห้องที่เราจองถูกจองไปในเดือนนั้นแล้วหรือยัง TTT^TTT อโกด้าจึงบอกถ้าโรงแรมติดต่อกลับมาก็จะส่งอีเมลมาบอกอีกที เราเลยถามกลับไปว่าถ้าไม่ได้ห้องทางคุณจะแก้ปัญหายังไง เค้าบอกว่าห้องที่เราจอง มันคือห้องที่ non refundable ถ้าไม่ได้จริงๆเราก็คงต้องเสียเงินไปฟรีๆ แต่ต้องบอกก่อนตอนเราจ่ายเราไม่ได้จ่ายด้วย credit card นะค่ะ เราจ่ายด้วย paypal ไม่แน่ใจว่าจะต้องทำยังไง ตอนนี้ก็ได้แต่รอการติดต่อกลับมา  ถ้าท่านใดเคยมีประสบการณ์จองห้องกับเว็บ อโกด้ามาก่อน ช่วยตอบกลับมาด่วนนะค่ะ เราร้อนใจมาก เศร้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่