AIS ใจร้าย

กระทู้คำถาม
2เดือนที่ผ่านมา ผมได้รับเอกสารจากAIS แนะนำAIS Family โดยแนะนำว่าAIS FIBERตอบโจทย์ได้ ซึ่งก่อนหน้าผมใช้ True Fiber ซึ่งเวลาดูหนังมันจะติดโหลด หนังชม.ใช้เวลาดูชม.ครึ่ง แต่ดูทีวีออนไลร์ไม่เคยมีปัญหา ด้วยราคา599 ต่อเดือน พอเปลี่ยนเป็นAIS 799 แพงกว่า ก้ออยากได้ความเร็วที่เพิ่มขึ้น ผลคือ หนักกว่าเยอะ ข่าวช่อง 3 พูดไม่รู้เรื่อง ติดโหลด หลุด มาครบ ปรึกษา 1175 เจ้าหน้าที่แสนดี พยายามทุกทางในการช่วย ขอบคุณมากครับ จากใจเลย การรีเซตช่วยได้ในช่วงแรก และหลังจากนั้นไม่นานก้อเป็นเหมือนเดิม เดินรีเซตทั้งวันไม่ไหว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสายเดินทางไกล และพื้นที่ดังกล่าวมีผู้ใช้เยอะ ทำให้แย่งช่องสัญญาณกัน ทำให้เป็นปัญหาดังกล่าว สุดท้ายผมขอยกเลิกการใช้งาน 1175 แจ้งค่าใช้จ่าย 4000 บาทค่ายกเลิก ผมไม่คิดเรื่องการจ่าย แต่ติดใจเรื่อง น้ำใจ ผมผิดหรอที่ขอติดตั้งตามคำแนะนำของAIS ผมผิดที่อยู่ในชุมชนที่ใช้งานAISเยอะ จนทำให้แย่งกันใช้ช่องสัญญาณ ด้วยเหตุนี้ ผมมองว่าการยกเลิกอันสืบเนื่องจากการใช้งานไม่เป็นไปตามคุณภาพที่ระบุไว้ #สคบ. จะช่วยผมได้ไหม?ใครรู้วิธีติดต่อบ้างครับ 0986356664 บอกผมที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่