สวัสดีค่ะ ดิฉันได้ซื้อเสื้อผ้าเพื่อนำไปขายต่อกับแม่ค้าทาง FB (แม่ค้ามีหน้าร้านที่โบ๊เบ๊รังสิตค่ะ)สินค้าได้ครบค่ะ แต่สินค้ามีตำหนิ เราเลยรีบแจ้งขอเปลี่ยนสินค้าแต่แม่ค้าพยายามบ่ายเบี่ยง ไม่ให้เปลี่ยน ไม่ให้คืน อ่านข้อความตลอดแต่ไม่ตอบ ขอที่อยู่ส่งสินค้ากลับคืนก็ไม่ให้
เราจึงดำเนินการร้องทุกข์ทาง สคบ ออนไลน์ ใช้เวลาประมาณ 4 เดือน(เราตามเจ้าหนี้ไม่ค่อยต่อเนื่องด้วยค่ะทำให้กระบวนการล่าช้า) จนท เคยติดต่อไปที่ร้าน ซึ่งทางร้านรับปากจะโทรมาเคลียร์ แต่ก็เงียบหายไม่เคยติดต่อกลับมาเลย เรากับทาง จนท จึงตัดสินใจให้ทำจดหมายเรียกตัวไปที่ สคบ
ขอสอบถามค่ะ เราสามารถเรียกร้องค่าเสียเวลา ค่าเสียโอกาส(แทนที่สินค้าพวกนั้นจะได้ขาย ดิฉันกลับต้องเก็บสินค้านั้นเอาไว้ เงินทุนก็จมไปตลอด 4 เดือน)
และดิฉันอยู่ต่างจังหวัดต้องเสียทั้งค่าตั๋วเครื่องบินและค่าที่พักในการขึ่นไปที่ สคบ ด้วยค่ะ ขอคำแนะนำด้วยนะคะ
ยืนเรื่องกับ สคบ. เราสามารถเรียกร้องค่าเสียเวลา เสียโอกาส กับคู่กรณีเราได้ไหมคะ
เราจึงดำเนินการร้องทุกข์ทาง สคบ ออนไลน์ ใช้เวลาประมาณ 4 เดือน(เราตามเจ้าหนี้ไม่ค่อยต่อเนื่องด้วยค่ะทำให้กระบวนการล่าช้า) จนท เคยติดต่อไปที่ร้าน ซึ่งทางร้านรับปากจะโทรมาเคลียร์ แต่ก็เงียบหายไม่เคยติดต่อกลับมาเลย เรากับทาง จนท จึงตัดสินใจให้ทำจดหมายเรียกตัวไปที่ สคบ
ขอสอบถามค่ะ เราสามารถเรียกร้องค่าเสียเวลา ค่าเสียโอกาส(แทนที่สินค้าพวกนั้นจะได้ขาย ดิฉันกลับต้องเก็บสินค้านั้นเอาไว้ เงินทุนก็จมไปตลอด 4 เดือน)
และดิฉันอยู่ต่างจังหวัดต้องเสียทั้งค่าตั๋วเครื่องบินและค่าที่พักในการขึ่นไปที่ สคบ ด้วยค่ะ ขอคำแนะนำด้วยนะคะ