สวัสดีครับ พอดีแฟนผมได้ย้ายค่ายเบอร์เดิม
http://www.dtac.co.th/mnp (นี่คือลิ้งโปรโมชั่น)
ทีนี้ผมได้ดูเรื่องโปรโมชั่น ก็ตกไปอยู่ที่ SAMSUNG S9+ 256 GB ราคารวมจ่ายโปรล่วงหน้าราคาอยู่ราว 25000 กว่าๆ เราก็ได้โทรถามขั้นตอนว่าทำยังไง
เราก็เริ่มจากย้ายจากค่ายเก่ามาดีแทคเลยเมื่อตอนปลายเดือน แค่เรื่องทุกๆอย่างพึ่งมาเสร็จช่วงวันที่ 9 ที่ผ่านมา แต่ที่ล่าช้าก็คงเป็นที่ตัวผมที่มีสัญญาจากค่ายเก่า เราก็เคลียเสร็จเรียบร้อย เราโอเคเราแฮปปี้มาก เรื่องเสร็จช้าไม่เป็นไร
แต่...ในขั้นตอนที่เราจะซื้อโปรโมชั่นตัวนี้ต้องซื้อผ่านหน้าเว็บเท่านั้น ซึ่งตอนแรกก่อนจะซื้อเราโทรถามดีแทคแล้วว่าบัตรเครดิตธาคารนี้ๆใช้ได้ไหม ซึ่งได้รับคำตอบว่า "ได้" + โปรโมชั่นหน้าเว็บก็โฆษณาอยู่เรื่องการผ่อน เราเลยย้ายค่ายมา แต่พอมาวันที่เราจะชำระเงินดันทำรายการไม่ได้ !! เราเลยโทรไปถามว่าทำไมไม่ได้ ได้รับคำตอบมาว่า ตอนนี้มีปัญหาในการผ่อนอยู่ต้องรอทางดีแทคคุยกับธนาคารก่อน แล้วผมก็รอคิดว่า 2-3 วัน แต่เราโทรตามแล้วตามเล่าสุดท้ายบอกว่า ไม่มีกำหนด ...
เราก็แบบ เอ้า ทำไมล่ะ แล้วที่สำคัญซิมก็จำเป็นต้องเปิดใช้งานแล้วโปรโมชั่นก็ราคา 1099 คือ เราต้องใช้งานไปเปล่าๆทั้งๆที่เราต้องการซื้อเครื่องด้วย แต่ก็ต้องมารอโดยไม่มีจุดหมายไปจ่ายทางอื่นก็ไม่ได้ แล้วพนักงานก็บอกว่าถ้าจ่ายก็จ่ายได้ก็รูดเต็มไป แต่คือเราพนักงานตัวเล็กๆเราเห็นว่าผ่อนได้เราก็ทำการผ่อน โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็รับผิดชอบอะไรไม่ได้ให้ค่าโทรมา 100 นาที 30 วัน และ ล่าสุด คือ เปลี่ยนโปรจาก 1099 เหลือ 200 กว่าบาทให้ เพราะเราก็ไม่พอใจที่แบบทำไมไม่แจ้งอะไรหน้าเว็บเลย ปล่อยให้ลูกค้ามาติดกับอย่างนี้หรอ จะย้ายไปค่ายอื่นก็ไม่ได้แล้วเพราะคิดสัญญาอยู่ค่ายนี้
เราสามารถเรียกร้องการรับผิดชอบจากใครได้บ้าง ดีแทค เรายอมย้ายจากอีกค่ายที่ใช้มาเป็น 10 ปี เพื่อมาหาคุณ แต่เจอแบบนี้เรารู้สึกแย่ถึงแย่ที่สุดเหมือนโดนเอาเปรียบ
ย้ายค่ายมาดีแทค !! ก็โดนซะเลย รู้สึกแย่มากๆ
ทีนี้ผมได้ดูเรื่องโปรโมชั่น ก็ตกไปอยู่ที่ SAMSUNG S9+ 256 GB ราคารวมจ่ายโปรล่วงหน้าราคาอยู่ราว 25000 กว่าๆ เราก็ได้โทรถามขั้นตอนว่าทำยังไง
เราก็เริ่มจากย้ายจากค่ายเก่ามาดีแทคเลยเมื่อตอนปลายเดือน แค่เรื่องทุกๆอย่างพึ่งมาเสร็จช่วงวันที่ 9 ที่ผ่านมา แต่ที่ล่าช้าก็คงเป็นที่ตัวผมที่มีสัญญาจากค่ายเก่า เราก็เคลียเสร็จเรียบร้อย เราโอเคเราแฮปปี้มาก เรื่องเสร็จช้าไม่เป็นไร
แต่...ในขั้นตอนที่เราจะซื้อโปรโมชั่นตัวนี้ต้องซื้อผ่านหน้าเว็บเท่านั้น ซึ่งตอนแรกก่อนจะซื้อเราโทรถามดีแทคแล้วว่าบัตรเครดิตธาคารนี้ๆใช้ได้ไหม ซึ่งได้รับคำตอบว่า "ได้" + โปรโมชั่นหน้าเว็บก็โฆษณาอยู่เรื่องการผ่อน เราเลยย้ายค่ายมา แต่พอมาวันที่เราจะชำระเงินดันทำรายการไม่ได้ !! เราเลยโทรไปถามว่าทำไมไม่ได้ ได้รับคำตอบมาว่า ตอนนี้มีปัญหาในการผ่อนอยู่ต้องรอทางดีแทคคุยกับธนาคารก่อน แล้วผมก็รอคิดว่า 2-3 วัน แต่เราโทรตามแล้วตามเล่าสุดท้ายบอกว่า ไม่มีกำหนด ...
เราก็แบบ เอ้า ทำไมล่ะ แล้วที่สำคัญซิมก็จำเป็นต้องเปิดใช้งานแล้วโปรโมชั่นก็ราคา 1099 คือ เราต้องใช้งานไปเปล่าๆทั้งๆที่เราต้องการซื้อเครื่องด้วย แต่ก็ต้องมารอโดยไม่มีจุดหมายไปจ่ายทางอื่นก็ไม่ได้ แล้วพนักงานก็บอกว่าถ้าจ่ายก็จ่ายได้ก็รูดเต็มไป แต่คือเราพนักงานตัวเล็กๆเราเห็นว่าผ่อนได้เราก็ทำการผ่อน โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็รับผิดชอบอะไรไม่ได้ให้ค่าโทรมา 100 นาที 30 วัน และ ล่าสุด คือ เปลี่ยนโปรจาก 1099 เหลือ 200 กว่าบาทให้ เพราะเราก็ไม่พอใจที่แบบทำไมไม่แจ้งอะไรหน้าเว็บเลย ปล่อยให้ลูกค้ามาติดกับอย่างนี้หรอ จะย้ายไปค่ายอื่นก็ไม่ได้แล้วเพราะคิดสัญญาอยู่ค่ายนี้
เราสามารถเรียกร้องการรับผิดชอบจากใครได้บ้าง ดีแทค เรายอมย้ายจากอีกค่ายที่ใช้มาเป็น 10 ปี เพื่อมาหาคุณ แต่เจอแบบนี้เรารู้สึกแย่ถึงแย่ที่สุดเหมือนโดนเอาเปรียบ