เคยซื้อของ กับ Wemall ประมาณ 2 ครั้ง เมื่อประมาณ 2-3 ปี ที่แล้ว ยังไม่มีปัญหาใดๆ แต่ตอนนี้ เริ่มจะมีปัญหาแล้ว มี E-mail ส่งมาทุกวัน บล๊อก ให้เป็น mail ขยะ ก็ เปลี่ยน Account ใหม่ ส่งมาอีก รู้สึกรำคาญ และ น่าเบื่อ มาก
เข้าใจว่า คุณทำการตลาด แต่ถ้าลูกค้าสนใจ เขาจะเข้าไปหาคุณเอง ขนาดส่ง Mail กลับ ไป ก็ยังคงส่งมาเหมือนเดิม และเป็น Account ใหม่ๆ อีกเช่นเดิม
โทรไป ที่เบอร์ 02-020-2345 ก็ตัดสายทิ้ง คืออะไร
ส่งไปที่ อีเมล : support@wemall.com ก็ไม่เกิดอะไรขี้น
ใครก็ได้ช่วยที่ รำคาญมาก
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
E-mail Wemall
เข้าใจว่า คุณทำการตลาด แต่ถ้าลูกค้าสนใจ เขาจะเข้าไปหาคุณเอง ขนาดส่ง Mail กลับ ไป ก็ยังคงส่งมาเหมือนเดิม และเป็น Account ใหม่ๆ อีกเช่นเดิม
โทรไป ที่เบอร์ 02-020-2345 ก็ตัดสายทิ้ง คืออะไร
ส่งไปที่ อีเมล : support@wemall.com ก็ไม่เกิดอะไรขี้น
ใครก็ได้ช่วยที่ รำคาญมาก
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ