ผมมีปัญหาค่าโทรAISเกินจากpackageจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินเขาแนะนำให้เปลี่ยนpackageปัญหาเดิมครับ

ผมตกงานตั้งแต่ตุลาคม2560 จึงมีความจำเป็นใช้โทรศัพท์เพื่อติดต่อหางาน ปัญหาค่าโทรเกินPackage799ไปเยอะที่ผ่านมายอมรับได้เพราะมีงานทำมีรายได้
แต่ตอนนี้ตกงาน จึงต้องควบคุมค่าใช้จ่าย จึงพยายามติดต่อศูนย์บริการบ่อยๆ จนผมตัดสินใจจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน แต่เจ้าหน้าที่แนะนำเปลี่ยนpackage
ฟังทางโทรศัพท์เคลิ้มสิครับ เปลี่ยนก็ได้ แต่ต้องจ่ายตัดยอดเดือนนี้ไป 1,8xx มางวดนี้ใช้ไม่ถึงรอบบิลระบบตัด ผมไปที่ศูนย์บริการทางศูนย์แจ้งว่าช่วงสลับ
เปลี่ยน ทำให้ต้องตัดยอดค้างอยู่ จ่าย5xx ระบบจะใช้งานได้ก่อนและวันที่ 10/7/61 จะมียอดชำระจริงส่งมา
เมื่อถึงวันผมเช็คยอดมีแจ้งหนี้ 1,100 จึงติดต่อผ่าน 1175 คำตอบคือจะตรวจสอบให้และจะมีการแก้ไขยอดช่วง 21.00 น. ผมก้อเบาใจ
มาวันนี้ 11/7/61 ยอด1,100 คงเดิม ผมจะฟ้องร้องได้ไหม
หมายเหตุ ผมแจ้งทาง1175 ว่าผมตกงานขาดรายได้ถ้าไม่แก้ไขให้ผม ผมอาจะเปิดเบอร์ใหม่ค่ายอื่นเป็นเติมเงิน และยอมเป็นหนี้ที่ไม่จ่ายค่าบริการนับจากนี้
ฟ้องคนตกงานไม่มีรายได้ ก้อฟ้องมา ไม่มีอะไรจะเสียครับ
.....เงิน ทอง ที่เก็บหอมรอมริบไว้แทบไม่มีเหลือแล้ว.....ผมเป็นลูกค้าที่ดีนะครับอย่าทำร้ายผมเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่