คือเราออกรถกับมาสด้าศูนย์หัวหมาก แล้วเราตามป้ายขาวทุกอาทิตย์ ทุกเดือน เซลล์อ้างป่วยบ้าง ส่งรถบ้าง จนเราติดต่อฝ่ายทะเบียนเอง ฝ่ายทะเบียนบอกรอคนเซ็น อารมณ์เหมือนต้องเซ็นยินยอม น่าจะเป็นผู้จัดการ
จนเข้าเดือนที่7 เราโดนจับป้ายแดง เสียค่าปรับ1000 บาท เราโทรถามศูนย์ว่าเราเรียกเงินคืนได้ไหม ทั้งๆที่มันไม่ใช่ความผิดเรา เราโทรตาม โทรจิก ตลอด ศูนย์ปัดความรับผิดชอบมาก ต้องขอโทษด้วยนะคะ บลาๆ~ และบอกว่าเป็นความผิดเซลล์ ทำงานไม่เรียบร้อย
ตอนนี้เซลล์ลาออกไปแล้ว โทรหาผู้จัดการศูนย์ ไม่รับสาย หลายครั้งมาก ไม่มีการติดต่อกลับ
เราโทรไปตามเรื่องป้ายอีกครั้ง จนมีเซลล์ท่านนึง รับสาย และบอกว่ามีอะไรติดต่อกับผมได้ครับ เดี๋ยวผมรับเคสแทน เราก็โอเคค่ะ หลังจากนั้นเราติดต่อกลับไป เขาก็งงๆ อาจจะลืม เราเลยแอดไลน์ไปสอบถาม เขาบอกจะติดต่อกลับๆ พอติดต่อกลับมาก็คุยไม่รู้เรื่อง เหมือนเขาไม่ค่อยได้ยิน และหายไปเลย เราเลยทักไปถามอีกว่า ตกลงเราสามารถเรียกค่าปรับที่เราเสียไปได้ที่ใครบ้าง เขาเลยบอกว่าเขาลาออกแล้ว เราเลยเสิร์ชชื่อไลน์จากfacebook เขายังรับจองรถอยู่เลย เราเลยติดต่อ speed line ตอนนี้รอการติดต่อกลับค่ะ
อยากทราบว่าแบบนี้ใครจะเข้ามารับผิดชอบ คะ
ศูนย์บริการมาสด้า
จนเข้าเดือนที่7 เราโดนจับป้ายแดง เสียค่าปรับ1000 บาท เราโทรถามศูนย์ว่าเราเรียกเงินคืนได้ไหม ทั้งๆที่มันไม่ใช่ความผิดเรา เราโทรตาม โทรจิก ตลอด ศูนย์ปัดความรับผิดชอบมาก ต้องขอโทษด้วยนะคะ บลาๆ~ และบอกว่าเป็นความผิดเซลล์ ทำงานไม่เรียบร้อย
ตอนนี้เซลล์ลาออกไปแล้ว โทรหาผู้จัดการศูนย์ ไม่รับสาย หลายครั้งมาก ไม่มีการติดต่อกลับ
เราโทรไปตามเรื่องป้ายอีกครั้ง จนมีเซลล์ท่านนึง รับสาย และบอกว่ามีอะไรติดต่อกับผมได้ครับ เดี๋ยวผมรับเคสแทน เราก็โอเคค่ะ หลังจากนั้นเราติดต่อกลับไป เขาก็งงๆ อาจจะลืม เราเลยแอดไลน์ไปสอบถาม เขาบอกจะติดต่อกลับๆ พอติดต่อกลับมาก็คุยไม่รู้เรื่อง เหมือนเขาไม่ค่อยได้ยิน และหายไปเลย เราเลยทักไปถามอีกว่า ตกลงเราสามารถเรียกค่าปรับที่เราเสียไปได้ที่ใครบ้าง เขาเลยบอกว่าเขาลาออกแล้ว เราเลยเสิร์ชชื่อไลน์จากfacebook เขายังรับจองรถอยู่เลย เราเลยติดต่อ speed line ตอนนี้รอการติดต่อกลับค่ะ
อยากทราบว่าแบบนี้ใครจะเข้ามารับผิดชอบ คะ