หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรศัพย์บ้านเสีย ตั้งแต่เมษายน 61 ถึงตอนนี้ยังใช้งานไม่ได้(กรกฏาคม 61)
กระทู้คำถาม
tot
โทรศัพย์บ้านเสียแจ้งไป ตั้งแต่เมษายน 61 ถึงตอนนี้ยังใช้งานไม่ได้(กรกฏาคม 61)
บิลมาตลอดก็ไปเสียค่าบริการตลอดกลัวเสียประวัติ โทรไปก็บอกเดียวยกเลิกค่าบริการส่วนที่เสียให้ แต่ก็ยังมีบิลมาตลอด ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย ทีบ้านต้องใช้เนื่องจากต้องขายของลูกโทร โทรมาไม่ได้เลย
# ของเก่าเก่าทรู ย้ายมา tot
#แจ้งทาง TOT CARE และ โทรแจ้ง ไปก็เงียบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกโปรเหมาจ่ายของ TOT ติดต่อไปสองรอบแล้ว ยังไม่มีพนักงานคอนเฟิรมเลยว่ายกเลิกให้แล้ว
ต้องการยกเลิกโปรเหมาจ่ายของ TOT ติดต่อไปสองรอบแล้ว รอบแรกพนักงานรับเรื่องแล้วก็บอกว่า จะให้พนักงานโทรมายืนยันว่ามีการยกเลิกแล้วก็เงียบหายไป บิลที่จัดส่งมาให้ยังเป็นโปรเหมาจ่ายซึ่งต้องการยกเลิก ทีนี้ได
สมาชิกหมายเลข 4143112
tot มีบริการฝากเบอร์ไหม
โทรไปแจ้งโทรศัพย์บ้านเสีย tot แจ้งกลับมาว่าทางหลวงรื้อสายออกหมดเลยท่าทางจะอีกนานกว่าจะใช้ได้ใจจริงไม่อยากยกเลิกเบอร์บ้านแต่ก็ไม่อยากเสียค่าบริการรายเดือนฟรีๆพอแนะนำได้ไหมว่าควรทำยังไงดี
ริฟ
ขอ Complain การทำงานของ TOT และต้องการทราบคำตอบที่ชัดเจน
เรียนถึงผู้บริหารของTOT ผมอยากขอร้องเรียนในเรื่องของการทำงานของTOT และศูนย์บริการคลองเตย เนื่องจากผมประสบปัญหาดังนี้ เนื่องจากวันที่ 16/11/60 โทรศัพท์บ้านเสีย ไม่มีสัญญาณ จึงทำการโทรไปแจ้งที่ Call C
สมาชิกหมายเลข 4494697
ต้องการย้ายแต่ Internet True แล้วยกเลิกเบอร์โทรได้ไหมครับ ที่ใหม่ไม่ต้องใช้เบอร์
คือใช้เน็ต ADSL ของทรูมาประมาณสามเดือนครับ แต่ตตอนนี้ย้ายมาอยู่คอนโด ซึ่งที่คอนโดใหม่นี้ไม่ต้องใช้เบอร์โทร ก็ขอเน็ตได้เลย โดยของเก่าที่ใช้อยู่นั้นอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ ซึ่งทางทรูต้องใช้คู่สายของ TOT ซึ่
ทำไงได้เกิดมาหล่อ
ขอคืนเงิน จาก apple ไม่ได้ แอป wink
เราได้สมัครลองใช้ แอป wink vip 7 วัน หลังจากนั้นระบต่ออายุรายปี อัตโนมัติ ราคา 1430 บาท ตอนนั้นเรายกเลิก แต่ระบบเลิกรอบบิลปีหน้า ซึ่งตอนนั้น มันค้างค่าใช้จ่าย เพราะเงินในระบบไม่พอ เราจึงโทรสอบถาม ap
สมาชิกหมายเลข 9200352
ยอดค้างชำระค่าโทรศัพย์ TOT (สัมปทานจาก True)
ตอนแรกว่าจะไม่ตั้งกระทู้ในพันทิพย์ แต่ผมรู้สึกว่าคุยกับ Call center ไม่รู้เรื่องเพราะอาจจะไม่ได้ซิงข้อมูลกัน เบอร์บ้านผมเป็นเบอร์จาก True มาก่อน ซึ่ง True หมดสัญญาจาก TOT ในระหว่างนั้นก็มีบิลจาก True
Penenze
[ร้องทุกข์] เบอร์บ้าน TOT/NT ใช้งานไม่ได้ แก้ปัญหาช้า แต่เรียกเก็บเงิน
เบอร์บ้าน TOT/NT ใช้งานไม่ได้ และไม่มีความชัดเจนว่าจะใช้ได้เมื่อไหร่ แต่ส่งบิลมาเรียกเก็บเงิน ‼️ พอ search Google ถึงรู้ว่ามีคนเจอแบบนี้หลายคน แถมเป็นปัญหาที่เกิดมาหลายปีแล้ว แต่ป่านนี้ก็ยังไม่มีมาตร
สมาชิกหมายเลข 910875
จานทรูวิชั่นอย่าชะล่าใจ
แจ้งยกเลิกจานทรูตั้งแต่14เมษายน63 เพราะติดเนตบ้านทรูกิกกาเทคเนื่องจากจะจ่ายน้อยกว่าคือจ่ายประมาณ700ของเก่าจ่ายอยู่ที่ประมาณ 1200+โทรไปคุยกับ1242เขาบอกยกเลิกให้ไม่มีปัญหาจึงไม่ได้ตามต่อจนวันที่5พ.ค.มีบ
สมาชิกหมายเลข 2697241
ไม่ประทับใจ AIS Call Center เก็บค่าบริการ HOOQ ซะงั้น
เพิ่งวางสาย 1175 สดๆ ร้อนๆ บิลมีค่าบริการรายเดือน HOOQ เข้ามา ซึ่งเรายกเลิกไปเมื่อ 6/7/61 ผ่านทาง 1175 นี่แหละ ก่อนเวลาหมดแพ็กเกจด้วยซ้ำ (18/7/61) แต่ในบิลก็ยังมาเก็บค่าบริการ 119 บาท จึงได้สอบถาม
คอร์กี้หมาแฮปปี้
ขอคำแนะนำ ซื้อของจากร้าน philips personal care ผ่าน lazada
ผมสั่งของไปตั่งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2565 ตอนนี้ยังไม่ได้รับสินค้า และเนื่องจากทางร้านค้าจัดส่งเองจึงไม่สามารถกดยกเลิกได้ ผมจึงแจ้งร้านค้าว่ารอนานมากแล้ว ขอยกเลิกสินค้า และได้สอบถามไปยังร้านค้าผ่านทางแช
สมาชิกหมายเลข 1674779
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรศัพย์บ้านเสีย ตั้งแต่เมษายน 61 ถึงตอนนี้ยังใช้งานไม่ได้(กรกฏาคม 61)
บิลมาตลอดก็ไปเสียค่าบริการตลอดกลัวเสียประวัติ โทรไปก็บอกเดียวยกเลิกค่าบริการส่วนที่เสียให้ แต่ก็ยังมีบิลมาตลอด ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย ทีบ้านต้องใช้เนื่องจากต้องขายของลูกโทร โทรมาไม่ได้เลย
# ของเก่าเก่าทรู ย้ายมา tot
#แจ้งทาง TOT CARE และ โทรแจ้ง ไปก็เงียบ