เรื่องมันยาวมาก ถ้าสร้างภาพยนต์น่าสร้างได้เลย ผมติดตามและร้องเรียนมาตังแต่ ปี 2553 ร้องเรียนมาหลายหน่วยงาน คิดค่าส่งเป็นจดหมายลงทะเบียน ค่าส่งน่าจะเป็น 1,000.00 บาทขี้นไป เอกสารถ้าเป็น PAPER น่าจะเป็นรีม ขึ้นไป อาจถึง 2 รีม เอาเป็นว่าผมจะพยายาม แสดงที่ละ STEP ถ้าเพื่อนสมาชิกสนใจก็ติดตามพิจารณากันเลยครับ
อ้าง พรบ. สหกรณ์ มาตรา 65 สรุป ให้สหกรณ์ลงรายการ... การใช้จ่ายตามที่เป็นจริง และหน้าที่ของกรมส่งเสริมสหกรณ์เจ้าหน้าที่กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ สรุปตรวจสอบการบริหารการใช้จ่ายเงินของสหกรณ์ให้โปร่งใส ถูกต้องบริสุทธิ์เป็นไปตาม พรบ. สหกณ์ ดังนั้นเมื่อ สหกรณ์ในที่นี้คือ สหกรณ์ออมทรัพย์การสื่อสารแห่งประเทศไทย ( สอ.กสท. ) มีการใช้จ่ายเงินที่มั่ว กลับไปกลับมา เละเทะไม่มีความน่าเชื่อถือ ผิด พรบ. สหกรณ์มาตรา 65 ส่อไปในทางมีการทุจริต เจ้าหน้าที่กรมส่งเสริมสหกรณ์และเจ้าหน้าที่กรมตรวจบัญชีสหกรณ์เห็นชัดเจนกลับทำนิ่งเฉยทำเป็นทองไม่รู้ร้อน ไม่ทำหนังสือเพื่อขอความชัดเจนกับ สอ.กสท. จึงมีความผิดตามมาตรา 157 หรือไม่ ….? ผมทำหนังสือร้องเรียน สำนักงาน ปปช. ว่าเจ้าหน้าที่กรมส่งเสริมสหกรณ์และเจ้าหน้าที่กรมตรวจบัญชีสหกรณ์มีความผิดตรมมาตรา 157 ทำหนังสือเร่งรัดหลายฉบับเกือบปีเพิ่งตอบ และได้อ้างว่าได้ขอเอกสารจากกรมส่งเสริมสหกรณ์และกรมตรวจบัญชีสหกรณ์แล้ว และมาพิจารณาเอกสารทั้งสองฝ่าย เจ้าหน้าที่กรมส่งเสริมสหกรณ์และเจ้าหน้าที่กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ไม่มีความผิดตามมาตรา 157 ถ้าเป็นในการพิจารณาของศาลยุติธรรมหลังจากการพิจารณาศาลต้องให้เอกสารทั้งสองฝ่ายไปพิจารณา ว่าศาลได้พิจารณาถูกต้องหรือไม่.......ให้โจทย์หรือจำเลยทักท้วงได้…..?
ในที่นี้ ผมคือโจทย์...... เจ้าหน้าที่กรมส่งเสริมสหกรณ์และเจ้าหน้าที่กรมตรวจบัญชีสกรณ์คือจำเลย....... สำนักงาน ปปช. คือศาลที่ผดุงความยุติธรรม หลังพิจารณาเสร็จเรียบร้อยว่าจำเลยไม่มีความผิดโดยไม่ส่งเอกสารที่ได้รับจากจำเลยให้ผมผู้เป็นใจทย์พิจารณา ถ้าไม่เห็นเอกสารจากจำเลยคือกรมส่งเสริมสหกรณ์และกรมตรวจบัญชีสกรณ์ ผมจะเชื่อการพิจารณาตัดสินของ เจ้าหน้าที่สำนักงาน ปปช. ได้อย่างไร.......? มันเป็นการไม่ยุติธรรมสำหรับผม และผมได้ทำหนังสือให้พิจารณาใหม่ และทวงถามเอกสารสารหลายฉบับ ถึงเดือนธันวาคมนี้ก็ครบ 2 ปี สำนักงาน ปปช. เงียบสนิท ไม่ส่งเอกสารที่อ้างว่า ได้มาจาก กรมส่งเสริมสหกรณ์และกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ให้ผมดู เงียบ.........สนิท คำถาม………………?
1. ถ้า สอ.กสท. มีการใช้จ่ายมี่มั่วเละเทะ เละตุ้มเปะ กลับไปกลับมาไม่มีความน่าเชื่อถือ มีความผิด พรบ. สหกรณ์มาตรา 65 ส่อไปในทางมีการทุจริจต หรือไม่………………?
2. กรมส่งเสริมสหกรณ์โดยเจ้าหน้าที่ กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ โดยเจ้าหน้าที่กรม ฯ เห็นการใช้จ่ายเงิน ของ สอ.กสท. มั่วเละเทะเละตุ้มเปะเชื่อถือไม่ได้ มีความผิด พรบ. สหกรณ์ มาตรา 65 ชัดเจน แต่นิ่งเฉย ดังนั้น เจ้าหน้าที่กรมส่งเสริมสหกรร์และเจ้าหน้าที่กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ มีความผิดตามมาตรา 157 หรือไม่ ……. ?
3. จาก 1.และ 2 ถ้า สอ.กสท. มีความผิด พรบ.สหกรณ์มาตรา 65 นั่นคือ เจ้าหน้าที่กรมส่งเสริมสหกรณ์และเจ้าหน้าที่กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ ก็มีความผิดตามมาตรา 157 ด้วยเช่นกัน เจ้าหน้าที่ .สำนักงาน ปปชที่เป็นผู้ลงนามพิจารณาเรื่องดังกล่าวนี้ โดยอ้างว่า ได้รับเอกสารจาก กรมทั้งสองและพิจารณาร่วมกับเอกสารของผมแล้ว เจ้าหน้าที่กรมส่งเสริมสหกรณ์และเจ้าหน้าที่กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ไม่มีความผิด ตามมาตรา 157 คำถาม……..?
3.1 เอกสารที่ เจ้าหน้าที่ สำนักงาน ปปช. อ้างว่า ได้จากกรมส่งเสริมสหกรณ์และกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ และผมได้ทำการขอมาเกิอบ 2 ปี แล้ว เงียบสนิท ปัจจุบันยังไม่ได้รับเอกสารดังกล่าว ว่าให้ได้หรือไม่ ถ้าให้ไม่ได้ผิดกฎหมาย มาตรา ใดผิด พรบ. มาตรา ใด..... ไม่ตอบ ผมได้อุทธรณ์ให้พิจารณาใหม่เกือบ 2 ปีแล้วเช่นกัน เงียบสนิท คำถาม ดังนั้น เจ้าหน้าที่ท่านนี้ มีความผิด มาตรา 157 หรือไม่ …….?
3.2 จาก 3.1 และถ้า....... สำนักงาน ปปช. ไม่มีเอกสารที่อ้างว่า ได้รับจากกรมส่งเสริทสหกรณ์และกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ ล่ะ มันหมายความว่าอย่างไร..................?
3.3 ผมสงสัยว่า...... ถ้า สำนักงาน ปปช. มีเอกสารดังกล่าวจริง คงมอบให้ผมมาพร้อมหนังสือพิจารณาดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว และถ้าเอกสารดังกล่าวเด็ดขาดจริงเรื่องคงจบตั้งแต่ เดือน พฤศจิกายน 2559 ที่ผมรับเรื่องการพิจารณาจาก สำนักงาน ปปช.
ขอจบ STEP แรก
นายบัณฑิต บุญกลั่น
ร้องเรียนฐานะสมาชิก สอ.กสท. เลขที่ 019571
มือถือ 088-2950932
ต่อ STEP 2.
จะปิดบังเป็นความลับ..... ไม่ให้ สมาชิกสหกรณ์ผู้เป็นเจ้าของสหกรณ์ทราบรายจ่ายของสหกรณ์ได้หรือ......?
STEP 1 เจ้าหน้าที่กรมส่งเสริมสหกรณ์ , เจ้าหน้าทีกรมตรวจบัญชีสหกรณ์,เจ้าหน้าที่สำนักงาน ปปช. มีความผิดมาตรา157หรือไม่
อ้าง พรบ. สหกรณ์ มาตรา 65 สรุป ให้สหกรณ์ลงรายการ... การใช้จ่ายตามที่เป็นจริง และหน้าที่ของกรมส่งเสริมสหกรณ์เจ้าหน้าที่กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ สรุปตรวจสอบการบริหารการใช้จ่ายเงินของสหกรณ์ให้โปร่งใส ถูกต้องบริสุทธิ์เป็นไปตาม พรบ. สหกณ์ ดังนั้นเมื่อ สหกรณ์ในที่นี้คือ สหกรณ์ออมทรัพย์การสื่อสารแห่งประเทศไทย ( สอ.กสท. ) มีการใช้จ่ายเงินที่มั่ว กลับไปกลับมา เละเทะไม่มีความน่าเชื่อถือ ผิด พรบ. สหกรณ์มาตรา 65 ส่อไปในทางมีการทุจริต เจ้าหน้าที่กรมส่งเสริมสหกรณ์และเจ้าหน้าที่กรมตรวจบัญชีสหกรณ์เห็นชัดเจนกลับทำนิ่งเฉยทำเป็นทองไม่รู้ร้อน ไม่ทำหนังสือเพื่อขอความชัดเจนกับ สอ.กสท. จึงมีความผิดตามมาตรา 157 หรือไม่ ….? ผมทำหนังสือร้องเรียน สำนักงาน ปปช. ว่าเจ้าหน้าที่กรมส่งเสริมสหกรณ์และเจ้าหน้าที่กรมตรวจบัญชีสหกรณ์มีความผิดตรมมาตรา 157 ทำหนังสือเร่งรัดหลายฉบับเกือบปีเพิ่งตอบ และได้อ้างว่าได้ขอเอกสารจากกรมส่งเสริมสหกรณ์และกรมตรวจบัญชีสหกรณ์แล้ว และมาพิจารณาเอกสารทั้งสองฝ่าย เจ้าหน้าที่กรมส่งเสริมสหกรณ์และเจ้าหน้าที่กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ไม่มีความผิดตามมาตรา 157 ถ้าเป็นในการพิจารณาของศาลยุติธรรมหลังจากการพิจารณาศาลต้องให้เอกสารทั้งสองฝ่ายไปพิจารณา ว่าศาลได้พิจารณาถูกต้องหรือไม่.......ให้โจทย์หรือจำเลยทักท้วงได้…..?
ในที่นี้ ผมคือโจทย์...... เจ้าหน้าที่กรมส่งเสริมสหกรณ์และเจ้าหน้าที่กรมตรวจบัญชีสกรณ์คือจำเลย....... สำนักงาน ปปช. คือศาลที่ผดุงความยุติธรรม หลังพิจารณาเสร็จเรียบร้อยว่าจำเลยไม่มีความผิดโดยไม่ส่งเอกสารที่ได้รับจากจำเลยให้ผมผู้เป็นใจทย์พิจารณา ถ้าไม่เห็นเอกสารจากจำเลยคือกรมส่งเสริมสหกรณ์และกรมตรวจบัญชีสกรณ์ ผมจะเชื่อการพิจารณาตัดสินของ เจ้าหน้าที่สำนักงาน ปปช. ได้อย่างไร.......? มันเป็นการไม่ยุติธรรมสำหรับผม และผมได้ทำหนังสือให้พิจารณาใหม่ และทวงถามเอกสารสารหลายฉบับ ถึงเดือนธันวาคมนี้ก็ครบ 2 ปี สำนักงาน ปปช. เงียบสนิท ไม่ส่งเอกสารที่อ้างว่า ได้มาจาก กรมส่งเสริมสหกรณ์และกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ให้ผมดู เงียบ.........สนิท คำถาม………………?
1. ถ้า สอ.กสท. มีการใช้จ่ายมี่มั่วเละเทะ เละตุ้มเปะ กลับไปกลับมาไม่มีความน่าเชื่อถือ มีความผิด พรบ. สหกรณ์มาตรา 65 ส่อไปในทางมีการทุจริจต หรือไม่………………?
2. กรมส่งเสริมสหกรณ์โดยเจ้าหน้าที่ กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ โดยเจ้าหน้าที่กรม ฯ เห็นการใช้จ่ายเงิน ของ สอ.กสท. มั่วเละเทะเละตุ้มเปะเชื่อถือไม่ได้ มีความผิด พรบ. สหกรณ์ มาตรา 65 ชัดเจน แต่นิ่งเฉย ดังนั้น เจ้าหน้าที่กรมส่งเสริมสหกรร์และเจ้าหน้าที่กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ มีความผิดตามมาตรา 157 หรือไม่ ……. ?
3. จาก 1.และ 2 ถ้า สอ.กสท. มีความผิด พรบ.สหกรณ์มาตรา 65 นั่นคือ เจ้าหน้าที่กรมส่งเสริมสหกรณ์และเจ้าหน้าที่กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ ก็มีความผิดตามมาตรา 157 ด้วยเช่นกัน เจ้าหน้าที่ .สำนักงาน ปปชที่เป็นผู้ลงนามพิจารณาเรื่องดังกล่าวนี้ โดยอ้างว่า ได้รับเอกสารจาก กรมทั้งสองและพิจารณาร่วมกับเอกสารของผมแล้ว เจ้าหน้าที่กรมส่งเสริมสหกรณ์และเจ้าหน้าที่กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ไม่มีความผิด ตามมาตรา 157 คำถาม……..?
3.1 เอกสารที่ เจ้าหน้าที่ สำนักงาน ปปช. อ้างว่า ได้จากกรมส่งเสริมสหกรณ์และกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ และผมได้ทำการขอมาเกิอบ 2 ปี แล้ว เงียบสนิท ปัจจุบันยังไม่ได้รับเอกสารดังกล่าว ว่าให้ได้หรือไม่ ถ้าให้ไม่ได้ผิดกฎหมาย มาตรา ใดผิด พรบ. มาตรา ใด..... ไม่ตอบ ผมได้อุทธรณ์ให้พิจารณาใหม่เกือบ 2 ปีแล้วเช่นกัน เงียบสนิท คำถาม ดังนั้น เจ้าหน้าที่ท่านนี้ มีความผิด มาตรา 157 หรือไม่ …….?
3.2 จาก 3.1 และถ้า....... สำนักงาน ปปช. ไม่มีเอกสารที่อ้างว่า ได้รับจากกรมส่งเสริทสหกรณ์และกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ ล่ะ มันหมายความว่าอย่างไร..................?
3.3 ผมสงสัยว่า...... ถ้า สำนักงาน ปปช. มีเอกสารดังกล่าวจริง คงมอบให้ผมมาพร้อมหนังสือพิจารณาดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว และถ้าเอกสารดังกล่าวเด็ดขาดจริงเรื่องคงจบตั้งแต่ เดือน พฤศจิกายน 2559 ที่ผมรับเรื่องการพิจารณาจาก สำนักงาน ปปช.
ขอจบ STEP แรก
นายบัณฑิต บุญกลั่น
ร้องเรียนฐานะสมาชิก สอ.กสท. เลขที่ 019571
มือถือ 088-2950932
ต่อ STEP 2.
จะปิดบังเป็นความลับ..... ไม่ให้ สมาชิกสหกรณ์ผู้เป็นเจ้าของสหกรณ์ทราบรายจ่ายของสหกรณ์ได้หรือ......?