หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก Hooq ของ AIS Fibre
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
พอดีว่าจะครบระยะเวลาฟรี 1 ปีของ Hooq ในวันที่ 5 ก.ค. แล้วครับเลยต้องการยกเลิก ช่วยยกเลิกให้ด้วยนะครับ หมายเลขไฟเบอร์ 8800645318 ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอยกเลิกhooqที่ผูกอยู่กับais fiber หมายเลข 8800738131
จะขอยกเลิกแพ็กเกจรับชมภาพยนตร์และซีรีส์โดยฮุคิ119บาท/เดือน ของ AIS FIBER หมายเลข 8800738131 เนื่องจากไม่ได้ใช้บริการ
cdd0031
ติดตั้ง AIS Fibre พร้อม Playbox ช่างสมัคร Hooq ให้แต่ยกเลิกไม่ได้
ได้ติดตั้ง AIS Fibre ตั้งแต่กลางเดือน มกราคม 59 ครับ แล้ว แต่ช่างที่มาหน้างานบอกจะได้ Hooq ฟรี 1 เดือนแต่ต้องเอาเบอร์ AIS มา Register แต่พึ่งทราบว่า Hooq มันจะต่ออายุอัตโนมัติ ลองยกเลิกผ่านเว็บแล้วก็ไ
ROILER
ยกเลิก HOOQ Packate และ Karaoke ของ AIS Playbox ยังไงครับ
ผมต้องการยกเลิก HOOQ Packate และ Karaoke ของ AIS Playbox ผมได้สมัครแพคเกจ HOOQ Packate และ Karaoke ของ AIS Playbox แล้วให้ใช้งานฟรี30วัน พอสมัครไปแล้วเห็นบอกว่าถ้าผ่าน 30วัน ไปแล้วจะคิดค่
สมาชิกหมายเลข 2925323
Hooq มีแต่หนังเก่าๆที่ให้ดูฟรี อยากยกเลิก
ยกเลิกยังไงค้า หนังเก๊าเก่ายิ่งตอนนี้มีหนังเช่าเยอะยิ่งทำให้หนังฟรียิ่งแย่เข้าไปอีก สมัครกับFibre จะยกเลิกยังไงดีไม่เห็นมีเขียนเรื่องยกเลิก
A Lady Named Fern
เน็ตบ้านaisใช้ไม่ได้ค่ะ
880-587-4557 อินเตอร์เน็ตหมายเลขนี้ใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9002583
ปกติ คอลเซ็นเตอร์ AIS ตอบ email กลับภายในกี่วันคะ
พอดีส่งเมลล์ไปแล้วค่ะ 1 วัน แต่ไม่มีการตอบกลับ หรือตอบรับเมลใดๆ เรื่อง สอบถามขั้นตอนการยกเลิกหมายเลขโทรศัพท์และการใช้สิทธิพอยท์ พอดีคุณแม่ได้เสียชีวิตเมื่อต้นเดือนกันยายน 2568 จึงมีความประสงค์จะดำเน
สมาชิกหมายเลข 9052358
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักของ AIS สามารถทำได้ไหมครับ
พอดีตอนนี้จ่ายค่าเน็ต ทั้งของมือถือและเน็ตบ้าน ต้องการอยากยกเลิกแพ็กเกจหลักของเน็ตมือถือสามารถทำได้ไหม หรือต้องเปลี่ยนไปเป็นแบบเติมเงินครับ ขอบคุณครับ
Armikacin
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระค้างมาถึงสองเดือน ทั้ง ๆ ที่มีสลิป
ตามหัวข้อเลยค่ะ จ่ายค่าเน็ตไปแล้วครับแล้ว แต่ Fibre บอกเรามียอดค้างถึง 2 เดือนด้วยกัน ในบัญชีธนาคารก็มี แล้วอยากจะบ่นมากเลยค่ะว่าระบบ AIS มันแปลก ๆ คือให้เราแอดไลน์ไปแจ้งกับบอท บอทมันก็ส่งลิ้งค์ให้เร
สมาชิกหมายเลข 4717804
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล
สมาชิกหมายเลข 3602202
ทำไม AIS Fibre ไม่เห็นใจลูกค้าบ้างครับ กรณีย้ายจุดติดตั้ง
ผมเพิ่งติดตั้ง AIS Fibre มาได้ไม่กี่เดือน แต่เกิดเหตุจำเป็นต้องย้ายห้องพัก ซึ่งไม่ใช่ความสมัครใจของผมเอง อยากใช้บริการต่อเนื่อง จึงติดต่อไปสอบถามเรื่องการย้ายจุดติดตั้ง ตอนที่โทรไปสอบถาม ทาง AIS ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8246568
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก Hooq ของ AIS Fibre