คือ ผมได้ลิสซิ่งผ่อนชำระค่างวดมอร์ไซด์
กับเอส11กรุ๊ป ด้วย ความ สงสัยผ่อนชำระค่างวดมา6งวดแต่ไมได่รับเอกสารใบเสร็จชำระ
(pcx2018 5,710*18)เลย โทร ไป สอบ ถาม
กับโอเปอเรเตอร์ พนง.พูดจาไม่ดีเลยกระแทกคำตอบใส่เรา ผมแค่อยากทราบว่าไม่มีใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้าเหรอครับ?
เนื่องจากเคยผ่อนชำระคันเก่ากับลิซิ่งHiway
มีใบเสร็จพร้อมแจ้งงวดที่เหลือทุกๆเดือนมา ตลอด จน ได้ เล่ม ก้ได้คำตอบมาว่า 'ไม่มีการทำใบเสร็จแจ้งนะคะ เราก้ส่งข้อความบอกนี่" ผม เลย พูด ต่อ "อ่อคือผ่อนชำระหมดถึงจะติดต่อรับเล่มทีเดียวเลยใช่มั้ยครับ

"
(ความหมายเราคือเราจะได้สบายใจเพราะกลัวส่งเอกสารไปผิดที่อยู่) พนง.ก้พูดต่อว่า 'ไม่ ใช่ ค่ะผ่อนชำระหมดยังไม่ได้รับนะค่ะต้องมีการจ่ายค่าโอน...*#฿@%&'
(เขาก้พูดไปๆทำเสียงเหมือนไม่พอใจอะไรเรา) ตัว ผม ก้ตก ใจ เลย พูดขัดไป ว่า
"ใจเยนครับพี่ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยแค่สงสัยทำไมไม่ใบเสร็จมาถ้าบริษัทไม่ได้จัด
ทำในส่วนตรงนี้ผมก้หายสงสัยแล้วครับผมกลัวส่งเอกสารไปผิดที่" พนง.ก้พูด ต่อ ว่า"ก็กำลังอธิบายให้ฟังไงจะได้เข้าใจ"
(ก็คิด ในใจ แค่สอบถามเรื่องใบเสร็จ รัวคำตอบที่ไม่ได้ถามแถมทำเสียงดังเสียงแข็งใส่กันขนาดนนี้เลยเหรอT_T)พูด เสร็จ พนง.ก้ถามเราอีกว่า "มีข้อสงสัยอะไรเพิ่มมั้ย" ผมบอกไม่มี เขาก้วางสายปาป เสียดายไม่ได้จำชื่อกับบันทึกเสียงไว้ กะจะเข้าไปบริษัทเปิด
ให้ผู้จัดการฟัง จะได้จัดอบรมการพูด,การตอบคำถามกับ ลูกค้าบ้าง ทิ้งท้ายคับ "ลูกค้า ไม่ใช่
พระเจ้า แต่เขาคือ๑ในบุคคลที่ทำให้คุณมีงานได้ทำ" พูดจากับเขาดีๆหน่อยก้ได้ครับ
โอ เปอร์ เรย์ เตอร์เอส11กรุ๊ป(คน๑)
กับเอส11กรุ๊ป ด้วย ความ สงสัยผ่อนชำระค่างวดมา6งวดแต่ไมได่รับเอกสารใบเสร็จชำระ
(pcx2018 5,710*18)เลย โทร ไป สอบ ถาม
กับโอเปอเรเตอร์ พนง.พูดจาไม่ดีเลยกระแทกคำตอบใส่เรา ผมแค่อยากทราบว่าไม่มีใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้าเหรอครับ?
เนื่องจากเคยผ่อนชำระคันเก่ากับลิซิ่งHiway
มีใบเสร็จพร้อมแจ้งงวดที่เหลือทุกๆเดือนมา ตลอด จน ได้ เล่ม ก้ได้คำตอบมาว่า 'ไม่มีการทำใบเสร็จแจ้งนะคะ เราก้ส่งข้อความบอกนี่" ผม เลย พูด ต่อ "อ่อคือผ่อนชำระหมดถึงจะติดต่อรับเล่มทีเดียวเลยใช่มั้ยครับ
(ความหมายเราคือเราจะได้สบายใจเพราะกลัวส่งเอกสารไปผิดที่อยู่) พนง.ก้พูดต่อว่า 'ไม่ ใช่ ค่ะผ่อนชำระหมดยังไม่ได้รับนะค่ะต้องมีการจ่ายค่าโอน...*#฿@%&'
(เขาก้พูดไปๆทำเสียงเหมือนไม่พอใจอะไรเรา) ตัว ผม ก้ตก ใจ เลย พูดขัดไป ว่า
"ใจเยนครับพี่ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยแค่สงสัยทำไมไม่ใบเสร็จมาถ้าบริษัทไม่ได้จัด
ทำในส่วนตรงนี้ผมก้หายสงสัยแล้วครับผมกลัวส่งเอกสารไปผิดที่" พนง.ก้พูด ต่อ ว่า"ก็กำลังอธิบายให้ฟังไงจะได้เข้าใจ"
(ก็คิด ในใจ แค่สอบถามเรื่องใบเสร็จ รัวคำตอบที่ไม่ได้ถามแถมทำเสียงดังเสียงแข็งใส่กันขนาดนนี้เลยเหรอT_T)พูด เสร็จ พนง.ก้ถามเราอีกว่า "มีข้อสงสัยอะไรเพิ่มมั้ย" ผมบอกไม่มี เขาก้วางสายปาป เสียดายไม่ได้จำชื่อกับบันทึกเสียงไว้ กะจะเข้าไปบริษัทเปิด
ให้ผู้จัดการฟัง จะได้จัดอบรมการพูด,การตอบคำถามกับ ลูกค้าบ้าง ทิ้งท้ายคับ "ลูกค้า ไม่ใช่
พระเจ้า แต่เขาคือ๑ในบุคคลที่ทำให้คุณมีงานได้ทำ" พูดจากับเขาดีๆหน่อยก้ได้ครับ