หลังจากที่ลองจองห้องผ่าน เวป Agoda แล้วด้วยความงกเงินประมาณ 60 บาทเลยชำระผ่านอินเตอร์เนทแบงค์กิ้ง
หลังจากหน้าจอชำระเงินเรียบร้อย
เงินโดนตัดไปเรียบร้อย
เลยกดกลับมาที่หน้าจอ ก็ไม่ขึ้นการจอง
พอไปดูสถานะการจอง คือ ยกเลิกการจอง
เฮ้ยยย
พอโทรไปหาคอลเซนเตอร์ เขาแจ้งว่า ธนาคารปฏิเสธการจ่ายเงิน เลยยกเลิก
เราก็แย้งไปว่า นี่จ่ายผ่านบัญชีนะ เงินสดโดนตัดไปแล้วด้วย
เขาก็ให้เราส่งหลักฐานไปยืนยัน พอส่งไปก็บอกว่า ต้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบว่าได้เงินไปรึยัง
ประมาณ 5 วันได้เงินคืน
ผ่านไป 5 วัน มีคนติดต่อมาบอกว่าขอเลขบัตร กับเลขหลังบัตร จะได้เอาเงินคืน
พอให้ไป 2 วันติดต่อมาอีกว่าบัตรมีปัญหา ขอใบอื่น ก็เลยงงว่าเฮ้ย บัตรเดบิตจะมีปัญหาอะไร (ดีนะที่ตอนนั้นเอาตังค์ออกเหลือบาทเดียว)
สุดท้ายคือส่งหน้าบัญชีไป บอกว่า 15 วันน่าจะได้
ผ่านไป 15 วัน ก็บอกว่ายังทำเรื่องอยู่ สิ้นเดือนถ้ายังไม่เข้าติดต่อมาใหม่
สิ้นเดือนไปแล้ว ติดต่อไป บอกว่าบัตรเดบิตต้องรอ 45 วัน ถ้า 45 วันเงินยังไม่เข้าค่อยติดต่อมาใหม่
แต่เดี๋ยวก่อน ผมไม่ได้ให้คืนผ่านบัตรนะ ยื่นบุคแบงค์ไป
สรุปคือ ระบบอะโกด้าผิดพลาด ลูกค้าเสียเงินไป
แล้วก็ต้องให้ลูกค้ามาคอยตามเงินตัวเอง
ครั้งแรกก็ให้ดาวติดลบเลย
ประสบการณ์แย่ๆ กับการจองห้องพักผ่าน Agofda
หลังจากหน้าจอชำระเงินเรียบร้อย
เงินโดนตัดไปเรียบร้อย
เลยกดกลับมาที่หน้าจอ ก็ไม่ขึ้นการจอง
พอไปดูสถานะการจอง คือ ยกเลิกการจอง
เฮ้ยยย
พอโทรไปหาคอลเซนเตอร์ เขาแจ้งว่า ธนาคารปฏิเสธการจ่ายเงิน เลยยกเลิก
เราก็แย้งไปว่า นี่จ่ายผ่านบัญชีนะ เงินสดโดนตัดไปแล้วด้วย
เขาก็ให้เราส่งหลักฐานไปยืนยัน พอส่งไปก็บอกว่า ต้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบว่าได้เงินไปรึยัง
ประมาณ 5 วันได้เงินคืน
ผ่านไป 5 วัน มีคนติดต่อมาบอกว่าขอเลขบัตร กับเลขหลังบัตร จะได้เอาเงินคืน
พอให้ไป 2 วันติดต่อมาอีกว่าบัตรมีปัญหา ขอใบอื่น ก็เลยงงว่าเฮ้ย บัตรเดบิตจะมีปัญหาอะไร (ดีนะที่ตอนนั้นเอาตังค์ออกเหลือบาทเดียว)
สุดท้ายคือส่งหน้าบัญชีไป บอกว่า 15 วันน่าจะได้
ผ่านไป 15 วัน ก็บอกว่ายังทำเรื่องอยู่ สิ้นเดือนถ้ายังไม่เข้าติดต่อมาใหม่
สิ้นเดือนไปแล้ว ติดต่อไป บอกว่าบัตรเดบิตต้องรอ 45 วัน ถ้า 45 วันเงินยังไม่เข้าค่อยติดต่อมาใหม่
แต่เดี๋ยวก่อน ผมไม่ได้ให้คืนผ่านบัตรนะ ยื่นบุคแบงค์ไป
สรุปคือ ระบบอะโกด้าผิดพลาด ลูกค้าเสียเงินไป
แล้วก็ต้องให้ลูกค้ามาคอยตามเงินตัวเอง
ครั้งแรกก็ให้ดาวติดลบเลย