หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้รับ Statement เเจ้งยอดชำระบัตรเครดิตของ KBank กว่า 2 ปีเเล้ว ทำไงดีคะ ต้องตามตลอด
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ประมาณจะ 2 ปีเเล้วค่ะ ที่ไม่ได้รับ Statement แจ้งยอดชำระ ต้องโทรตาม รอ SMS จนบางเดือน ลืมจ่ายเลยกำหนด ทำไงดีคะ ช่วยทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ Kasikorn การแลกแต้มบัตรเครดิต
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ Kasikorn การแลกแต้มบัตรเครดิต มีบัตรเครดิตอยู่2ใบของkbank อยากแลกแค้มแบบการส่งsms เพราะไม่มีบัญชีกับkbankจึงไม่สามารถเข้าไปแลกในแอพของธนาคารได้ แต่ไม่ทราบว่าต้องส่งsmsไปเบอร์ไหน เ
สมาชิกหมายเลข 2657209
บัตรเครดิต KBANK กับช่องทางการชำระเงิน
สวัสดีครับ พอดีได้บัตรเครดิต KBANK มาใช้ และสมัครรับ electronic statement ด้วย เผื่อว่าจะได้ทำการชำระผ่าน อินเตอร์เน็ตเหมือนที่อื่น ตอนจะทำจ่าย เพิ่งเห็นว่าช่องทางการชำระเงิน
C2H5OH
เล่าสู่กันฟังกับ sms แจ้งยอดการชำระบัตรเครดิตของ Kbank
ปกติเราไม่ค่อยได้ใช้บัตรของกสิกรเท่าไหร่ จะใช้ใบอื่นเป็นหลัก เลยจะไม่ได้จำว่าใช้ไปเป็นยอดเท่าไหร่ จะรอจ่ายเต็มจำนวนทุกครั้งตอนได้รับStatementแจ้งยอด ทีนี้ เมื่อวันศุกร์ที่3 มกราคม ได้รับsms แบบนี้มาจ
เจ้าเหมียวอ้วนตุ้บ
ชำระค่าบัตรเครดิตfristchoice ผ่าน app kbank สำเร็จ ผ่านมา 3 วันแล้ว ยอดยังไม่ตัด ทำอย่างไรครับ
ทดลองจ่ายค่าบัตรผ่าน app kbank mobile banking เพื่อชำระค่าบัตรเครดิต ซึ่งในระบบแจ้งว่าชำระเรียบร้อย ผ่านไป 2 วัน มี sms แจ้งว่าครบกำหนดให้ไปชำระ ทำไงดีครับ เรียนผู้ที่เกี่ยวข้อง ช่วยเหลือด้วยครับ
max77fm88
กรณี Notice และหมายศาลชำระค่าบัตร UOB
ขออนุญาตสอบถามผู้รู้ค่ะ พอดีทางบ้านติดภาระทางการเงินหลายทาง ไม่สามารถชำระค่าบัตรได้ตรงตามกำหนด ทางเจ้าหน้าที่ดูแลบัญชีเลยต้องทำเรื่องเป็นบัญชีฟ้อง ถ้าจะได้รับ Notice หลังจากเจ้าหน้าที่ดูแลบัญชีติดต่อค
สมาชิกหมายเลข 8726914
ต้องการยกเลิกหมายเลขคำสั่งซื้อใน AIS Online Store ต้องติดต่อที่ไหน ?
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ ส่งเมลไปที่ faq@ais.th และ pmicm3@ais.co.th แต่มีเมลแจ้งมาว่าปลายทาง ไม่สามารถจัดส่งถึงผู้รับหรือกลุ่มต่อไปนี้: pmicm3@ais.co.th (pmicm3@ais.co.th) ไม่พบที่อยู่อีเมลท
สมาชิกหมายเลข 9068371
สงสัยเกี่ยวกับวันครบกำหนดชำระบัตรเครดิต
ถ้าวันสรุปยอดของเราเป็นวันที่ 10 ของทุกเดือน และวันที่กำหนดชำระเป็นวันที่ 25 ของทุกเดือน เราสามารถชำระวันที่ 25 เลยได้ไหมหรือควรจ่ายให้เร็วกว่านั้น ลองหาข้อมูลแล้วบางแหล่งบอกว่าได้ บางแหล่งบอกว่าไม่ได
สมาชิกหมายเลข 8788290
เราโดนบัญชี กสิกร ระงับการทำธุรกรรมการโอนเงินเข้าบัญชี แต่โอนออกได้มันสามารถปลดล็อกแล้วกลับมาใช้ปกติได้ไห
คือเราได้รับข้อความจากธนาคารตั้งแต่วันที่19 มิ.ย.2568 แต่เราไม่เห็น เราก็ใช้บัญชีโอนเงินเข้า-ออก ได้ปกตินะจนถึงวันที่ 27 มิ.ย. 2568 มันไม่มีใครสามมารถโอนตังเข้าบัญชีเราได้คือ งง มาก แล้วเป็นวันที่เงิน
สมาชิกหมายเลข 8919861
ธนาคารกรุงเทพ โทรมาเชิญ ทำบัตร M - Visa จริงไหม
1) ผมบอกเค้าว่า ผมไม่มี statement เงินเดือนแล้ว เค้าบอกว่า เป็นการโทรเรียนเชิญ ทำได้เลย 2) เบอร์ที่โทร 026264999 เป็นของ บัวหลวง ก็จริง แต่มันก็ขึ้นว่า suspect spam ด้วย แล้วอีกอย่าง เห็นมีข่าวออกว่า
myimemine
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้รับ Statement เเจ้งยอดชำระบัตรเครดิตของ KBank กว่า 2 ปีเเล้ว ทำไงดีคะ ต้องตามตลอด