หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกสินค้า Lazada จะได้เงินคืนไหม
กระทู้คำถาม
บัตรเดบิต
คุ้มครองผู้บริโภค
การเงิน
เราทำการยกเลิกสินค้าที่สั่งจาก Lazada เนื่องจากเปลี่ยนที่อยู่ใหม่ โดยที่เราทำการชำระเงินผ่านบัตรเดบิต จึงอยากทราบว่าต้องรอนาน ถึง 45 วันจริงหรือไม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada ใช้เวลากี่วันในการคืนเงินเข้าบัตรเดบิตของกรุงไทย
นี่ใช้บัตรเดบิตกรุงไทยชำระสินค้าค่ะ แล้วยกเลิก ในเมลล์แจ้งบอก 45 วันทำการคืน ช้ามากค่ะ ควรทำอย่างไรดีคะ
สมาชิกหมายเลข 5897200
กดยกเลิกสินค้าใน Lazada ตัดเงินผ่านบัตรเดบิต แต่ยังไม่ได้เงินคืน
กดยกเลิกสินค้าใน Lazada ตัดเงินผ่านบัตรเดบิต แต่ยังไม่ได้เงินคืน ปัญหาคือลืมเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง ทาง Lazada ส่ง email มาว่าทำการคืนแล้วหลังจากกดยกเลิกออเดอร์ไม่นาน แต่ทำไมการ Refund ของ.กสิ
aiizyice01
Lazada ครับเอาเงินไปก่อนแล้วค่อยคืนก็ได้หรอครับ
เนื่องจากว่าผมได้ทำการสั่งซื้อ iPhone 8 Plus 64GB สีดำ 1เครื่อง ราคา30100 บาทเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน โดยชำระผ่านบัตรเดบิตเรียบร้อยแล้ว แต่วันนี้ 29มิถุนายน ผมกลับได้รับการแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อเพราะสาเห
สมาชิกหมายเลข 759583
Lazada ยกเลิกสินค้า แต่ยังไม่คืนเงินลูกค้า เอาเปรียบลูกค้า และเสียเวลาไหมครับ????
เนื่องจากปกติผมสั่งซื้อสินค้าผ่าน Lazada มาโดยตลอด และตัดบัตรผ่านทั้ง บัตรเครดิต visa และ Paypal ไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่ทำไมครั้งนี้ มีปัญหาเรื่อง ยกเลิกทำรายการ สินค้า ทั้งๆที่เงินถูกตัดไปเรียบร้อยแล้
สมาชิกหมายเลข 1036762
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
ยกเลิกออร์เดอร์ใน Shopee ที่ตัดผ่านบัตรเดบิตของ SCB ไปตั้งแต่ เม.ย. 68 ตอนนี้ ก.ย. 68 ยังไม่มียอดนั้นคืนเข้าบัญชี
พรีออร์เดอร์สินค้าใน shopee ตั้งแต่ปีที่แล้วโดยตัดผ่านบัตรเดบิตของ SCB (*8059) แต่จะครบปีแล้วสินค้ายังไม่ได้ทางร้านจึงแจ้งให้ยกเลิกออร์เดอร์ซึ่งระบบของ Shopee ขึ้นยืนยันการยกเลิกออร์เดอร์เรียบร้อยแล้ว
Nuttycpe
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
Lotus lazada mall เอาเปรียบลูกค้ามากหรือหลอกลวง
สั่งทีวี 75 นิ้ว จาก lotus lazada mall ไป ร้านค้าเอาเปรียบผู้บริโภคหรือหลอกลวง เพราะได้ราคาถูก แต่สินค้ามีปัญหาทั้ง 2 ครั้งที่สั่งกับสินค้าเดิม รอบแรก สั่ง 25 กค. 68 ราคา 20,025 บาท ของมาส่งหน้าจอแต
สมาชิกหมายเลข 9003289
ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อจาก Ais Online Store หลังจากชำระเงินไปแล้ว
เราสั่งซื้อ Samsung galaxy S25 ultra ผ่าน Ais online store ไปเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2568 นี้เองค่ะ เช้าวันนี้ (11 ส.ค. 68) พอเข้าไปเช็คในระบบก็ขึ้นว่าสถานะยกเลิก และมี sms ส่งมาว่าเราได้ทำการยกเลิกสิน
สมาชิกหมายเลข 9000714
โดนหักเงินในบัญชีธนาคาร 660 บาท จากค่า FACBK FAN FUNDING
เมื่อวานประมาณ 18.00 น. บัญชีกรุงไทยโดนหักเงิน 33.27 บาท 2 รอบ แล้วเงินก็โอนคืน และโดนหัก 329.80 บาท 2 รอบ แต่ไม่ได้คืน อ่านข้อมูลเป็นค่า metapay paymeny และ facbk fan funding คืออะไรก็ไม่รู้ อ่านในกุ
numsainoi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเดบิต
คุ้มครองผู้บริโภค
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกสินค้า Lazada จะได้เงินคืนไหม