หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราเข้าประวัติการสั่งซื้อขิงGmarket ไม่ได้
กระทู้คำถาม
Gmarket
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Web Browser
เราสั่งของแล้วสถานะของมันขึ้นว่า Arrival at warehouse แล้วพอวันต่อมากดเข้าไปดูประวัติการสั่งซื้อ กลับพบมันขึ้นหน้าว่า there is not order คือกดเข้าทั้งhistory ทั้งเดือนที่เราสั่งแล้วด็อยู่หน้าเดิม มีใึรอธิบายได้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สถานะไม่ขยับเลย
สั่งสินค้ากับทางgmarket สถานะหยุดอยู่ที่ Arrival at Warehouse ตั้งแต่วันที่24เมษา ใครวิธีติดต่อgmarketบ้างคะ หรือต้องทำยัง ช่วยบอกหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 1018273
กดสั่งของ gmarket ไม่ได้
Error message : There was an error while processing order through International credit card. Please make your order again. Your order has not been received (error code : 314) คืออะไรคะ ลองทุกบัตรเลย
สมาชิกหมายเลข 4486151
จ่ายค่าส่งเพิ่มกับ gmarket จะขึ้นว่ายังไง
คือเราสั่งของจาก Gmarket แต่ส่งโดย cj korea express แล้วตอนนี้ของยังอยู่ที่ Arrival at Warehouse มา 5 วันแล้วค่ะ เลยอยากทราบว่า ถ้าเราต้องเสียค่าส่งเพิ่ม มันจะขึ้นตรงไหน และขึ้นว่าอะไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5221601
กระวนกระวายเรื่องสั่งของจากGmarket
จากกระทู้ที่แล้ว https://pantip.com/topic/37623184/comment2 ที่เราบอกว่าสถานะขึ้นว่า preparing for shipment คือตอนนี้มันขึ้นสถานะนี้มา 5 วันแล้ว ไม่ขยับเลย ไม่รู้ว่าทางร้านได้จัดของส่งไปหรือยัง เราส
สมาชิกหมายเลข 1270667
JD Central App เค้าไม่ค่อยใส่ใจลูกค้าที่สั่งซื้อของหรือไงครับ
สั่งซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 10/5/63 และชำระเงินผ่านบัตรเรียบร้อยมีการตอบรับการสั่งซื้อสินค้าในวันเดียวกัน สถานะขึ้นว่า "Your order is sent to the 1 warehouse for shipment preparation" สถานะอ
สมาชิกหมายเลข 1382607
ยกเลิกสินค้าจาก gmarket
สอบถามค่ะคือเราจะยกเลิกออเดอร์ที่สั่งจากGmarket เพราะสถานะตอนนี้ยัง Not yet shipped อยู่ 1.เราสามารถยกเลิกได้เลยมั้ยคะ 2.แล้วเงินจะถูกคืนผ่านบัญชีที่เราโอนไปใช่มั้ยคะ วอนคนที่รู้ช่วยตอบทีนะคะ ขอบคุณค
สมาชิกหมายเลข 4282501
สอบถาม Lazada หน่อยครับ สามารถ cancel ของแล้วขอเงินคืนได้เมื่อเลยวันส่งได้หรือไม่ครับ
สืบเนื่อง ต้องขอเกริ่น ก่อนนะครับ ว่า ผมได้ทำการสั่งของใน Malaysia ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับทาง lazada thailand แต่ระบบน่าจะคล้ายกันพอสมควร เนื่องจาก ผมได้สั่ง มือถือไปในราคาแพงพอสมควร ตั้งแต่วันที่ 16
สมาชิกหมายเลข 2096836
สั่งของจากGmarket แล้วโดนcancelled ทำยังไงดีคะ?
Gmarketส่งอีเมลมาให้เราประมาณนี้ เราใช้true walletจ่ายน่ะค่ะ เราต้องแก้ข้อมูลอะไรตรงไหนคะ ตอนนี้ไม่รู้เรื่องอะไรเลย;-; Unfortunately your order submitted on 2019-3-21has NOT been comp
สมาชิกหมายเลข 3580485
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Gmarket
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Web Browser
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราเข้าประวัติการสั่งซื้อขิงGmarket ไม่ได้