หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกสินค้าจาก gmarket
กระทู้คำถาม
K-POP
สอบถามค่ะคือเราจะยกเลิกออเดอร์ที่สั่งจากGmarket เพราะสถานะตอนนี้ยัง Not yet shipped อยู่
1.เราสามารถยกเลิกได้เลยมั้ยคะ
2.แล้วเงินจะถูกคืนผ่านบัญชีที่เราโอนไปใช่มั้ยคะ
วอนคนที่รู้ช่วยตอบทีนะคะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบไม่ตัดชำระยอดทั้งๆที่โอนเงินไปแล้ว เลยกดยกเลิก คําสั่งซื้อใน tiktok กี่วันถึงจะได้เงินคืน
เมื่อวันที่ 11 ต.ค. 68 เราได้ทำการซื้อสินค้าใน tiktok ทั้งหมด 3 ร้าน และโอนเงินไปโดยใช้แอป SCB เวลา 18.43 น. แล้วเรามาเช็ตใน tiktok อีกทีตอนประมาณ สองทุ่มวันเดียวกัน ปรากฏว่าเงินที่โอนไปไม่ตัดระบบให้ร
สมาชิกหมายเลข 7334041
บัญชีshopeeถูกระงับจะยังได้รับสินค้าไหม
เราสั่งของไว้ในshopeeแต่บัญชีถูกระงับล็อกอินเข้าไม่ได้เลย ถูกปิดบัญชีแต่มีออเดอร์ค้างอยู่ 2ออเดอร์ที่สั่งของไว้ ตอนนี้ล็อกอินเช็คไม่ได้เลยค่ะ สินค้าจะได้รับตามปกติไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 1628580
ต้องการยกเลิกสินค้าจาก Lazada ร้านจัดส่งให้ไม่ได้ แต่ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง
สั่งสินค้าจากร้าน VIVOLILV MALL ตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค 68 จนถึงวันนี้ 31 ต.ค.68 ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง กดยกเลิกสินค้าไม่ได้ พยายามแชทกับร้าน ร้านก็บอกว่าจัดส่งไม่ได้ โบ้ยให้ประสานลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 5997739
Gmarket ขึ้นว่า Not yet shipped ทั้งๆที่ตัดเงินในบัตรแล้ว !?
เราสั่งของจาก gmarket รอบที่8แล้วคะ รอบนี้เราสั่ง7อัลบั้มจากสามร้านก็คือ synnara5บั้ม , 인터파크도서 특판 1บั้มของวนว. และ 키키뮤직 1บั้มของกัซ สินค้ารวมทั้งหมด 3,256฿ ไทย บัตรตัดไป 3,338฿ไทย (น่าจะเป็นค่าธรรมเนี
สมาชิกหมายเลข 4469828
สั่งของในgmarketครั้งแรกขึ้นสถานะ “ Not yet Shipped “
พอดีได้มาลองใช้gmarketครั้งแรก สั่งลิปไป แล้วจากนั้นก็ขึ้นสถานะNot Yet Shipped มันเป็นปกติแบบนี้อยู่แล้วหรอคะ ไม่ได้กดอะไรผิดใช่มั้ย😂 ใครรู้ช่วยอธิบายหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ 🙏🏻😂
สมาชิกหมายเลข 2250919
เลิกใช้ Lazada ไม่ยอมส่งของและไม่ยอมคืนเงินจนกว่าจะถึงกำหนดส่งและต้องรออีก 15 วัน
Lazada เวลาเราซื้อของจากร้านค้าต่างประเทศ สิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาหลักคือ 1.เวลามีออเดอร์ร้านจะกดเปลี่ยนสถานะเป็นเตรียมพัสดุ และ พอขึ้นสถานะนี้แล้ว เราจะไม่สามารถยกเลิกใดๆได้ ทั้งที่สินค้าอยู่กับผู้ขาย
go2thanawat
Gmarket สถานะ not yet shipped
คือเราสั่งอัลบั้ม #NCT2020 ไปแล้วโอนเงินตัดจากบัตรvisaแล้ว สถานะมันขึ้น not yetshipped แต่ของคนอื่นสั่งทีหลังเราสถานนะขึ้นว่า payment complete ปล. เรากดสั่ง
สมาชิกหมายเลข 5952770
สั่งของจาก Gmarket แล้วขึ้น Not yet shipped
สั่งอัลบั้มจาก Gmarket แล้วขึ้น Not yet shipped ขึ้นแบบนี้หมายความว่าไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4229813
สถานะเงินคืนใน Gmarket บอกการคืนเงินเสร็จสมบูรณ์แต่เงินยังไม่เข้าบัญชี
คือเราสั่งของใน Gmarket ไปค่ะตัดผ่านบัตรเดบิตกสิกร ทีนี้ยกเลิกมันขึ้นแคนเซิลแล้ว สถานะบอกว่าการคืนเงินเสร็จสมบูรณ์ แต่ไม่มีเมลเข้ามาแจ้งเลย เงินก็ยังไม่เข้า คือเราต้องรอนานมั้ยคะ ไม่เคยยกเลิกไม่รู้เลย
สมาชิกหมายเลข 6776980
ยกเลิกออร์เดอร์ใน Shopee ที่ตัดผ่านบัตรเดบิตของ SCB ไปตั้งแต่ เม.ย. 68 ตอนนี้ ก.ย. 68 ยังไม่มียอดนั้นคืนเข้าบัญชี
พรีออร์เดอร์สินค้าใน shopee ตั้งแต่ปีที่แล้วโดยตัดผ่านบัตรเดบิตของ SCB (*8059) แต่จะครบปีแล้วสินค้ายังไม่ได้ทางร้านจึงแจ้งให้ยกเลิกออร์เดอร์ซึ่งระบบของ Shopee ขึ้นยืนยันการยกเลิกออร์เดอร์เรียบร้อยแล้ว
Nuttycpe
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
K-POP
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกสินค้าจาก gmarket
1.เราสามารถยกเลิกได้เลยมั้ยคะ
2.แล้วเงินจะถูกคืนผ่านบัญชีที่เราโอนไปใช่มั้ยคะ
วอนคนที่รู้ช่วยตอบทีนะคะ ขอบคุณค่ะ