เรื่องนี่ค่อนข้างยาว ผมจะพยายามเขียนให้กระชับที่สุด
รบกวนเพื่อน ๆ ช่วยหาทางแก้ไขให้หน่อยครับ
ผมย้ายค่าย 094308xzxz มา dtac เมื่อ มิ.ย. 60 เพื่อมารับเครื่อง X3 ราคาพิเศษ ร่วม 3000 บ.
พนักงานแจ้งเงื่อนไขคือ ราคาเครื่องหลังหักส่วนลดคือ 2 พันเศษ บวกค่าบริการล่วงหน้า 2000
รวมจ่ายวันรับเครื่องร่วม 5000 พร้อมทั้งติดสัญญารายเดือน เดือนละ 599.-ไม่รวม vat
ทำรายการที่เคาน์เตอร์ให้บริการ ในห้างโลตัส 2 ขอนแก่น
ช่วงนั้นดีแทคกำลังโปรโมทเรื่องใช้ครบปีรับเครื่องที่ 2 ผมจึงถามรายละเอียดกับพนักงาน
ได้รับคำตอบว่า ต้องเพิ่มมาใช้โปร 699.- ไม่รวม vat จึงจะได้สิทธิ์ ซึ่งผมก็ได้ตกลงมาใช้
โปรนี้เพื่อรับสิทธิ์
ระหว่างปีก็ลุ่ม ๆ ดอน ๆ ในคุณภาพเนท จนต้องหันไปใช้ค่ายสืแดงที่ใช้โปร speed ต่ำกว่า
แต่ vdo ในไลน์ และยูทูป ไม่กระตุกเหมือนดีแทคที่ speed สูงกว่า
จนกระทั่งต้นเดือน มิ.ย. 61 ก็มี sms มาที่เครื่องว่า มิ.ย. นี่คุณใช้แคมเปญครบ 12 เดือน
ให้นำเครื่อง X3 เดิมมารับสิทธิ์เครื่องใหม่ฟรีหรือส่วนลด 3000 บ ในเครื่องรุ่นอื่น ๆ
บลา ๆๆๆๆ ตบท้ายตรวจสอบเงื่อนไขที่
http://dtac.co.th/S/upx3
(ลองเข้าดูครับว่าไม่มีเงื่อนไขอะไรเกี่ยวกับการรับเครื่องที่ 2)
มาเริ่มเรื่องปรี๊ดแตกครับ
วันที่ 21 (ครบปี) มี sms แจ้งว่าเริ่มใช้โปรใหม่ 739 บ.
(ใช้เนท “เพิ่มขึ้น” เป็น 60 GB เดิม unlimited ที่ 4Gb/s) เพิ่มตรงไหน
โทรเพิ่มจาก 300 เป็น 1000 นาที แต่ถ้าดูในประวัติโทรไม่เคยถึง 100 นาที
ผมโทรเข้า 1678 เพื่อโวยเรื่องโปรที่เปลี่ยนให้ พร้อมทั้งสอบถามเรื่อง
การรับเครื่องที่ 2
คำตอบคือ ได้ส่วนลด 3000 พร้อมทั้งติดสัญญาต่ออีก 12 เดือน
อ้าวเฮ้ย เงื่อนไขงอก กำลังโดนโกง
เพราะว่าถ้าผมไม่รับสิทธิ์เครื่องที่สองฟรี
ครบสัญญาผมก็เริ่มโปรใหม่ (ถ้าอยากได้เครื่อง)
ไม่ต้องเอาเครื่องเดิมไปแสดง
ไม่ต้องจ่ายแพงขึ้นเดือนละ 100 บ.
ผมก็ได้อยู่แล้วถ้ายอมติดสัญญา
ผมแจ้ง call center เปลี่ยนเป็นเบอร์เติมเงินเพื่อสะดวกในการย้ายค่าย
เธอแจ้งว่าต้องใช้จนถึง 20 ก.ค. จึงจะเปลี่ยนให้
ถ้าจะให้หยุดโปรปัจจุบัน
“ต้องไปจ่ายที่ยังค้างในระบบ – และปิดเบอร์”
ช่วยหน่อยครับ ไม่อยากถูกยึดเบอร์ และเป็นทาสต่อ
ส่วนเรื่องโดนโกงผมเอาเรื่องถึงที่สุดแน่ครับ
DTAC ไม่คิดว่าคุณจะบริการได้ใจร้ายและเอาเปรียบได้ขนาดนี้
รบกวนเพื่อน ๆ ช่วยหาทางแก้ไขให้หน่อยครับ
ผมย้ายค่าย 094308xzxz มา dtac เมื่อ มิ.ย. 60 เพื่อมารับเครื่อง X3 ราคาพิเศษ ร่วม 3000 บ.
พนักงานแจ้งเงื่อนไขคือ ราคาเครื่องหลังหักส่วนลดคือ 2 พันเศษ บวกค่าบริการล่วงหน้า 2000
รวมจ่ายวันรับเครื่องร่วม 5000 พร้อมทั้งติดสัญญารายเดือน เดือนละ 599.-ไม่รวม vat
ทำรายการที่เคาน์เตอร์ให้บริการ ในห้างโลตัส 2 ขอนแก่น
ช่วงนั้นดีแทคกำลังโปรโมทเรื่องใช้ครบปีรับเครื่องที่ 2 ผมจึงถามรายละเอียดกับพนักงาน
ได้รับคำตอบว่า ต้องเพิ่มมาใช้โปร 699.- ไม่รวม vat จึงจะได้สิทธิ์ ซึ่งผมก็ได้ตกลงมาใช้
โปรนี้เพื่อรับสิทธิ์
ระหว่างปีก็ลุ่ม ๆ ดอน ๆ ในคุณภาพเนท จนต้องหันไปใช้ค่ายสืแดงที่ใช้โปร speed ต่ำกว่า
แต่ vdo ในไลน์ และยูทูป ไม่กระตุกเหมือนดีแทคที่ speed สูงกว่า
จนกระทั่งต้นเดือน มิ.ย. 61 ก็มี sms มาที่เครื่องว่า มิ.ย. นี่คุณใช้แคมเปญครบ 12 เดือน
ให้นำเครื่อง X3 เดิมมารับสิทธิ์เครื่องใหม่ฟรีหรือส่วนลด 3000 บ ในเครื่องรุ่นอื่น ๆ
บลา ๆๆๆๆ ตบท้ายตรวจสอบเงื่อนไขที่ http://dtac.co.th/S/upx3
(ลองเข้าดูครับว่าไม่มีเงื่อนไขอะไรเกี่ยวกับการรับเครื่องที่ 2)
มาเริ่มเรื่องปรี๊ดแตกครับ
วันที่ 21 (ครบปี) มี sms แจ้งว่าเริ่มใช้โปรใหม่ 739 บ.
(ใช้เนท “เพิ่มขึ้น” เป็น 60 GB เดิม unlimited ที่ 4Gb/s) เพิ่มตรงไหน
โทรเพิ่มจาก 300 เป็น 1000 นาที แต่ถ้าดูในประวัติโทรไม่เคยถึง 100 นาที
ผมโทรเข้า 1678 เพื่อโวยเรื่องโปรที่เปลี่ยนให้ พร้อมทั้งสอบถามเรื่อง
การรับเครื่องที่ 2
คำตอบคือ ได้ส่วนลด 3000 พร้อมทั้งติดสัญญาต่ออีก 12 เดือน
อ้าวเฮ้ย เงื่อนไขงอก กำลังโดนโกง
เพราะว่าถ้าผมไม่รับสิทธิ์เครื่องที่สองฟรี
ครบสัญญาผมก็เริ่มโปรใหม่ (ถ้าอยากได้เครื่อง)
ไม่ต้องเอาเครื่องเดิมไปแสดง
ไม่ต้องจ่ายแพงขึ้นเดือนละ 100 บ.
ผมก็ได้อยู่แล้วถ้ายอมติดสัญญา
ผมแจ้ง call center เปลี่ยนเป็นเบอร์เติมเงินเพื่อสะดวกในการย้ายค่าย
เธอแจ้งว่าต้องใช้จนถึง 20 ก.ค. จึงจะเปลี่ยนให้
ถ้าจะให้หยุดโปรปัจจุบัน
“ต้องไปจ่ายที่ยังค้างในระบบ – และปิดเบอร์”
ช่วยหน่อยครับ ไม่อยากถูกยึดเบอร์ และเป็นทาสต่อ
ส่วนเรื่องโดนโกงผมเอาเรื่องถึงที่สุดแน่ครับ