“ดีแทค” เสียเงินนะคะ ไม่ได้ขอใช้ฟรี ... อยากย้ายค่ายค่ะ ค่ายอื่นแนะนำโปรหน่อย

กระทู้คำถาม
แจ้งปัญหาบ่อยมาก แต่ไม่เคยปรับปรุง โฆษณาดิบดีว่าครอบคลุมทุกพื้นที่ ที่แท้ก็หลอกลวงผู้บริโภค หลังไมค์ทีไร ก็ตอบบทคำพูดเดิมๆ แจ้งพิกัดสถานที่ตลอด แจ้งแล้วแจ้งอีก ไม่เคยเป็นผล
สงสัยใกล้เวลาต้องโบกมือลาแล้วมั้งคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่