นี่เป็นครังที่สองในรอบเดือนแล้วที่มีการสมัคร SMS เสียตังค์ให้ผมเอง โดยที่ผมไม่ได้รู้จักหรือเข้าไปกดสมัครมาก่อน ทางผู้ให้บริการเปิดสิทธิให้กับทางมิจฉาชีพภายนอก สามารถยัดเยียดบริการเหล่านี้ให้กับผู้บริโภคได้โดยตรงโดยทึ่ไม่ได้ร้องขอได้ด้วยหรือครับ ที่ผ่านมาผมเป็นลูกค้าที่ดีของดีแทคมาโดยตลอด ตั้งแต่เริ่มใช้ Worldphone 1800 มาเมื่อยี่สิบปีก่อน ถึงวันนี้ผมยังไม่เคยเปลี่ยนไปใช้บริการเจ้าไหนเลย ถึงแม้สัญญาณของดีแทคจะง่อยแค่ไหน ขนาดตอนขึ้นทางด่วน เน็ตดีแทคใช้ไม่ได้ ผมต้องใช้เครื่องสำรองที่ใช้ซิมเอไอเอสมาปล่อยไวไฟให้เครื่องดึแทคใช้ดู Youtube ก็ตาม หรือเน็ตที่มีให้ใช้รวมทบเดือนที่ผ่านมารวม 60 Gb ที่ใช้ไม่เคยหมดทุกเดือน เพราะเน็ตมันไม่วิ่ง ดูอะไรไม่ได้ ผมก็ไม่เคยยกเลิก (ขนาดเทสต์ความเร็วได้ 6Mb กว่าๆ ในขณะที่อีกเครื่องที่ใช้เอไอเอสเทสต์ได้ 60+Mb ทั้งๆ ที่เทสต์ที้เดียวกัน)


ทั้งๆ ที่ต้องหวานอมขมกลืนเรื่องคุณภาพให้บริการมาโดยตลอด แต่ผมก็ยังรับได้ แต่ SMS เสียเงินแบบไม่ได้สมัคร แล้วมีคนมาสมัครให้เองนี่ผมรับไม่ได้จริงๆ ครับ

มันเสียเวลาที่จะต้องไปกดยกเลิกทุกครั้ง ทำแล้วสักพักมันก็มาอีก เลยอยากจะบอกว่า ถ้ามีครั้งต่อไปผมจะไม่ทนแล้วนะ ยังไง Blue Member Reward มันก็ใช้อะไรไม่ค่อยได้อยู่แล้ว
ถือว่าเป็นคำเตือนครั้งสุดท้าย เป็นฟางเส้นสุดท้ายสำหรับผมกับคุณก็แล้วกันนะ
DTAC ครับ รบกวนจัดการ SMS พวกนี้ให้ผมด้วยครับ
ทั้งๆ ที่ต้องหวานอมขมกลืนเรื่องคุณภาพให้บริการมาโดยตลอด แต่ผมก็ยังรับได้ แต่ SMS เสียเงินแบบไม่ได้สมัคร แล้วมีคนมาสมัครให้เองนี่ผมรับไม่ได้จริงๆ ครับ
มันเสียเวลาที่จะต้องไปกดยกเลิกทุกครั้ง ทำแล้วสักพักมันก็มาอีก เลยอยากจะบอกว่า ถ้ามีครั้งต่อไปผมจะไม่ทนแล้วนะ ยังไง Blue Member Reward มันก็ใช้อะไรไม่ค่อยได้อยู่แล้ว
ถือว่าเป็นคำเตือนครั้งสุดท้าย เป็นฟางเส้นสุดท้ายสำหรับผมกับคุณก็แล้วกันนะ