เจอพนักงานขาย Shiseido พูดอย่างนี้กับลูกค้า ให้คำแนะนำลูกค้าไม่ได้ ไล่ให้ไปปรึกษาที่อื่น แถมยังบอกว่าผลิตภัณฑ์ตนเหมาะกับมืออาชีพ ไม่แนะนำคนไม่รู้ซื้อ ?แบบนี้เหมาะเป็นพนักงานขายไหมคะ ?
วันนี้เวลา 26/6/2561 เวลา 19.50 พนักงาน Page Shiseido Professional Thailand เมื่อเราไปผลิตภัณฑ์สอบถามสินค้า เขาตอบเรามาแบบนี้ค่ะ
ซึ่งหลังจากเราตอบไปว่า "เพราะคุณขายผลิตภัณฑ์ มืออาชีพก็ต้องตอบปัญหาผมเราได้สิค่ะ " เขาก็ไม่ตอบกลับมาเลยค่ะ
แนบรูปเป็นลิงค์นะคะ ตามได้ที่ลิงค์นี้ค่ะ
https://i.imgur.com/eCcwlni.png
https://i.imgur.com/eWajnUi.png
https://i.imgur.com/vQNsLrs.jpg
ตามที่เราเข้าใจคือ พนักงานที่ขายผลิตภัณฑ์นี้ต้องมีความรู้เกี่ยวกับสินค้าและต้องรู้ว่าลูกค้าเหมาะกับสินค้าชิ้นไหนเพื่อที่ตนเองจะขายสินค้า บอกปัดและอีกทั้งยัง ใช้คำพูดว่า " ผลิตภัณฑ์เราเหมาะกับช่างทำผมมืออาชีพค่ะ "
งั้นแสดงว่าลูกค้าที่ไม่มืออาชีพไม่รู้เรื่องการทำผมเลย ใช้ไม่ได้หรือค่ะกับผลิตภัณฑ์ของคุณ อย่างเราซื้อที่ดัดขนตาแบรนด์คุณมาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แล้วถ้าเกิดเราเจอพนักงานแบบคุณ คุณจะบอกแบบนี้หรือค่ะว่า " ผลิตภัณฑ์เราเหมาะกับคนมืออาชีพเท่านั้นค่ะ ตาสีตาสาไม่รู้เรื่องไม่เหมาะไม่ควรใช้แบรนด์ผลิตภัณฑ์เราหรอก งั้นหรอ? "
ทางบริษัทควรพิจารณาพนักงานคนนี้ด้วยนะคะ ใช้คำพูดไม่เหมาะกับการทำการตลาดเพื่อให้ผลิตภัณฑ์เติบโตได้เลย
ตอบคำถามเราเมื่อวันที่ 26/6/2561 เวลา 19.50 หากพนักงานไม่รู้จักสินค้าของตนเองดีแบบนี้ พนักงานคนนี้ก็ไม่ควรที่จะขายผลิตภัณฑ์นี้อีกต่อไป ให้คนที่เค้ามีความพร้อม มีศาสตร์ที่ดีในการขายสินค้ามาทำหน้าที่นี้แทนพนักงานคนนี้เถอะคะ
เพราะตัวเราก็รัก Brand Shisendo ที่ดัดขนตาเราก็ซื้อแบรนด์นี้มาใช้ แต่วันนี้กับต้องมาผิดหวังกับพนักงานคนนี้คนเดียว ตัวลูกค้าเองก็ไม่อยากที่จะเลิกใช้แบรนด์ Shisendo นะคะ แต่ทาง Shisendo ควรจัดการพนักงานคนนี้ด้วยค่ะ
ตัวเราไม่อยากผิดหวังกับแบรนด์เพราะ เป็นลูกค้าแบรนด์อยู่แบรนด์เคยซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณ แต่เจอพนักงานคนนี้พูดจาแบบนี้อยากให้ทางผู้จัดการบริษัทจัดการเขาด้วยค่ะ เป็นพนักงานขายแต่ไม่รู้จักสินค้าของตนเองดีพอที่จะแนะนำให้ลูกค้าใช้ผลิตภัณฑ์ตนเองได้ ก็ไปทำอาชีพอื่นอย่างอื่นแทนซะเถอะนะคะ
พนักงานขาย Shiseido ให้คำแนะนำลูกค้าไม่ได้ ไล่ให้ไปปรึกษาที่อื่น แบบนี้เหมาะเป็นพนักงานขายไหมคะ ?
วันนี้เวลา 26/6/2561 เวลา 19.50 พนักงาน Page Shiseido Professional Thailand เมื่อเราไปผลิตภัณฑ์สอบถามสินค้า เขาตอบเรามาแบบนี้ค่ะ
ซึ่งหลังจากเราตอบไปว่า "เพราะคุณขายผลิตภัณฑ์ มืออาชีพก็ต้องตอบปัญหาผมเราได้สิค่ะ " เขาก็ไม่ตอบกลับมาเลยค่ะ
แนบรูปเป็นลิงค์นะคะ ตามได้ที่ลิงค์นี้ค่ะ
https://i.imgur.com/eCcwlni.png
https://i.imgur.com/eWajnUi.png
https://i.imgur.com/vQNsLrs.jpg
ตามที่เราเข้าใจคือ พนักงานที่ขายผลิตภัณฑ์นี้ต้องมีความรู้เกี่ยวกับสินค้าและต้องรู้ว่าลูกค้าเหมาะกับสินค้าชิ้นไหนเพื่อที่ตนเองจะขายสินค้า บอกปัดและอีกทั้งยัง ใช้คำพูดว่า " ผลิตภัณฑ์เราเหมาะกับช่างทำผมมืออาชีพค่ะ "
งั้นแสดงว่าลูกค้าที่ไม่มืออาชีพไม่รู้เรื่องการทำผมเลย ใช้ไม่ได้หรือค่ะกับผลิตภัณฑ์ของคุณ อย่างเราซื้อที่ดัดขนตาแบรนด์คุณมาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แล้วถ้าเกิดเราเจอพนักงานแบบคุณ คุณจะบอกแบบนี้หรือค่ะว่า " ผลิตภัณฑ์เราเหมาะกับคนมืออาชีพเท่านั้นค่ะ ตาสีตาสาไม่รู้เรื่องไม่เหมาะไม่ควรใช้แบรนด์ผลิตภัณฑ์เราหรอก งั้นหรอ? "
ทางบริษัทควรพิจารณาพนักงานคนนี้ด้วยนะคะ ใช้คำพูดไม่เหมาะกับการทำการตลาดเพื่อให้ผลิตภัณฑ์เติบโตได้เลย
ตอบคำถามเราเมื่อวันที่ 26/6/2561 เวลา 19.50 หากพนักงานไม่รู้จักสินค้าของตนเองดีแบบนี้ พนักงานคนนี้ก็ไม่ควรที่จะขายผลิตภัณฑ์นี้อีกต่อไป ให้คนที่เค้ามีความพร้อม มีศาสตร์ที่ดีในการขายสินค้ามาทำหน้าที่นี้แทนพนักงานคนนี้เถอะคะ
เพราะตัวเราก็รัก Brand Shisendo ที่ดัดขนตาเราก็ซื้อแบรนด์นี้มาใช้ แต่วันนี้กับต้องมาผิดหวังกับพนักงานคนนี้คนเดียว ตัวลูกค้าเองก็ไม่อยากที่จะเลิกใช้แบรนด์ Shisendo นะคะ แต่ทาง Shisendo ควรจัดการพนักงานคนนี้ด้วยค่ะ
ตัวเราไม่อยากผิดหวังกับแบรนด์เพราะ เป็นลูกค้าแบรนด์อยู่แบรนด์เคยซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณ แต่เจอพนักงานคนนี้พูดจาแบบนี้อยากให้ทางผู้จัดการบริษัทจัดการเขาด้วยค่ะ เป็นพนักงานขายแต่ไม่รู้จักสินค้าของตนเองดีพอที่จะแนะนำให้ลูกค้าใช้ผลิตภัณฑ์ตนเองได้ ก็ไปทำอาชีพอื่นอย่างอื่นแทนซะเถอะนะคะ