Shop TG สาขาเวสเกต

23/6/61 ไปซื้อs8 ร้านTg ได้ราคาโปร 14,490 เหลือเครื่องเดียวทั้งห้าง  วันแรกใช้งานปกติมาก เข้าวัน 25 ปุ่มโฮมเริ่มรวน เลยเอาไปถามทางร้าน พ.น.ง
บอกไม่เห็นเครื่องจะเป็นอะไร เลยบอกให้ไปศูนย์ซัมซุงตรงข้ามเซนรัตน์นาธิเบศ โดยให้เราดำเนินเรื่องเองทุกอย่าง บอกถ้าเครื่องมีปันหาจริง ให้ทางศูนย์ออกใบจ็อบมาเพื่อทางร้านจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ให้ทางศูนย์ออกใบจ็อบมาเพื่อทางร้านจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ พอไปศูนย์เครื่องรวนจริง ศูนย์ตรวจดำเนินงานอยู่2ช.มครึ่ง กับมาทางร้านอีกครั้งพร้อมใบจ็อบ พ.น.งร้านบอกว่า ถ้าเครื่องใหม่รอ4-5วัน ทางเรายืนยันจะรอ พอบอกรอได้ พ.น.งกับถามสนใจเปลี่ยนข้ามรุ่นไหม บอกเครื่องไม่มีแล้ว พอตกลงจะทำเงินคืน ต้องรอดำเนินเรื่องทางธ. นาน เลยตัดสินใจจะเปลี่ยนเป็นs9 เลยต้องขับรถกับไปบ้าน เอาบัตรรูด บัตรป.ช.ช แล้วกลับมาร้าน อีก พอได้เทสs9 พ.นง.บอก ถ้าs9มีปันหาภายใน7วัน ไม่สามารถคืน ได้ จะส่งซ่อมให้อย่างเดียว (ซื้อs8แพงกวาาs9แต่ไม่มีประกัน) มีความบอกเกรงใจจะให้ของแถมเพิ่ม ทั้งที่ของแถมs9ต้องมากกว่า s8อยุ่แล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่