23/6/61 ไปซื้อs8 ร้านTg ได้ราคาโปร 14,490 เหลือเครื่องเดียวทั้งห้าง วันแรกใช้งานปกติมาก เข้าวัน 25 ปุ่มโฮมเริ่มรวน เลยเอาไปถามทางร้าน พ.น.ง
บอกไม่เห็นเครื่องจะเป็นอะไร เลยบอกให้ไปศูนย์ซัมซุงตรงข้ามเซนรัตน์นาธิเบศ โดยให้เราดำเนินเรื่องเองทุกอย่าง บอกถ้าเครื่องมีปันหาจริง ให้ทางศูนย์ออกใบจ็อบมาเพื่อทางร้านจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ให้ทางศูนย์ออกใบจ็อบมาเพื่อทางร้านจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ พอไปศูนย์เครื่องรวนจริง ศูนย์ตรวจดำเนินงานอยู่2ช.มครึ่ง กับมาทางร้านอีกครั้งพร้อมใบจ็อบ พ.น.งร้านบอกว่า ถ้าเครื่องใหม่รอ4-5วัน ทางเรายืนยันจะรอ พอบอกรอได้ พ.น.งกับถามสนใจเปลี่ยนข้ามรุ่นไหม บอกเครื่องไม่มีแล้ว พอตกลงจะทำเงินคืน ต้องรอดำเนินเรื่องทางธ. นาน เลยตัดสินใจจะเปลี่ยนเป็นs9 เลยต้องขับรถกับไปบ้าน เอาบัตรรูด บัตรป.ช.ช แล้วกลับมาร้าน อีก พอได้เทสs9 พ.นง.บอก ถ้าs9มีปันหาภายใน7วัน ไม่สามารถคืน ได้ จะส่งซ่อมให้อย่างเดียว (ซื้อs8แพงกวาาs9แต่ไม่มีประกัน) มีความบอกเกรงใจจะให้ของแถมเพิ่ม ทั้งที่ของแถมs9ต้องมากกว่า s8อยุ่แล้ว
Shop TG สาขาเวสเกต
บอกไม่เห็นเครื่องจะเป็นอะไร เลยบอกให้ไปศูนย์ซัมซุงตรงข้ามเซนรัตน์นาธิเบศ โดยให้เราดำเนินเรื่องเองทุกอย่าง บอกถ้าเครื่องมีปันหาจริง ให้ทางศูนย์ออกใบจ็อบมาเพื่อทางร้านจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ให้ทางศูนย์ออกใบจ็อบมาเพื่อทางร้านจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ พอไปศูนย์เครื่องรวนจริง ศูนย์ตรวจดำเนินงานอยู่2ช.มครึ่ง กับมาทางร้านอีกครั้งพร้อมใบจ็อบ พ.น.งร้านบอกว่า ถ้าเครื่องใหม่รอ4-5วัน ทางเรายืนยันจะรอ พอบอกรอได้ พ.น.งกับถามสนใจเปลี่ยนข้ามรุ่นไหม บอกเครื่องไม่มีแล้ว พอตกลงจะทำเงินคืน ต้องรอดำเนินเรื่องทางธ. นาน เลยตัดสินใจจะเปลี่ยนเป็นs9 เลยต้องขับรถกับไปบ้าน เอาบัตรรูด บัตรป.ช.ช แล้วกลับมาร้าน อีก พอได้เทสs9 พ.นง.บอก ถ้าs9มีปันหาภายใน7วัน ไม่สามารถคืน ได้ จะส่งซ่อมให้อย่างเดียว (ซื้อs8แพงกวาาs9แต่ไม่มีประกัน) มีความบอกเกรงใจจะให้ของแถมเพิ่ม ทั้งที่ของแถมs9ต้องมากกว่า s8อยุ่แล้ว