คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update ค่ะ >>
น้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณสมาชิกหมายเลข 3683395 ทางหลังไมค์ พร้อมแจ้งรายละเอียดให้ทราบเรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้น้องฟ้า ดูแลในบริการของดีแทคด้านใดเพิ่มเติม แจ้งน้องฟ้าได้เลยนะคะ ยินดีดูแลเสมอค่ะ
ให้น้องฟ้าได้ช่วยดูแล คุณสมาชิกหมายเลข 3683395 เพิ่มเติมก่อนนะคะ สำหรับความไม่สะดวกในการใช้งานทั้งด้านสัญญาณ และค่าบริการที่เกิดขึ้น รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / บริเวณพื้นที่ที่พบปัญหา น้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้เพิ่มเติมค่ะ
=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ feedback@dtac.co.th (ตรงสัญลักษณ์ใบพัด) และเลือกส่งข้อความค่ะ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ feedback@dtac.co.th (ตรงสัญลักษณ์ใบพัด) และเลือกส่งข้อความค่ะ

แสดงความคิดเห็น
จะย้ายค่ายมือถือเลือกค่ายไหนดี