AIS จะไม่คิดจะแจ้งเลยเหรอครับ เล่นเข้าไป 2 รอบบิล 1280 รวม VAT ชอบใช้ไหมแบบนี้
ตามแบบนี้ครับ AIS เล่นโปรไปเปลี่ยนเป็น ลด50% 6 เดือน พอหมดก็ไม่มีการ SMS มาแจ้งหรือโทรมาแจ้งเลย ถ้าเรามีเงินคงไม่ขอโปร 50 % หรอก
คือ ถ้าเป็นเดือนแรกแล้วก็ควรจะแจ้งมาบ้าง แต่ไม่ได้แจ้งอะไรเลย เราเองก็ผิดที่ไม่ได้เปิดบิล ไปถามช็อบบอกว่าแจ้งมาในบิลแล้ว แต่ในแอพ มาบอกวันที่ 23/6/61 ที่เปิดมาดู มันคืออะไร ก็คือไม่ว่างต้องมาตามดูแค่โทรมาแจ้งก็คงจะได้รู้ว่าเราควรเตรียมตัว ยอมรับสิ่งที่จะเป็นต่อไป แต่ไม่พอใจมากที่มาเป็นแบบนี้ สงสัยคงต้องย้ายไปทรูดีกว่า ทรูผมก็ใช้งานอยู่มีโปรคล้ายกันแต่จะมีคอเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่ารอบบิลเป็นไง แบบนี้เราต้องทนจ่ายต่อไปสิ้นเดือนคงไม่ใช้ต่อแล้ว เราคนเดียวคงไม่มีผลอะไรกับ AIS หรอกใช้ไหมครับ เราผิดเราต้องยอมรับผิดต่อไป หากจะให้อยู่ต่อคงไม่แล้ว พอแล้วแค่สิ้นเดือนคงย้ายไปทรู
ทรูบริการดี ตั้งแต่ที่ใช้บริการมา มีทั้งส่วนลดและอะไรๆอีกมากมายที่เคยใช้มา ถาม AIS ว่าจะช่วยไรผมได้บ้าง ถ้าไม่ได้ก็คงต้องไปครับ
ลาก่อน AIS เท่านี้พอ
AIS จะไม่คิดจะแจ้งเลยเหรอครับ เล่นเข้าไป 2 รอบบิล 1280 รวม VAT ชอบใช้ไหมแบบนี้
ตามแบบนี้ครับ AIS เล่นโปรไปเปลี่ยนเป็น ลด50% 6 เดือน พอหมดก็ไม่มีการ SMS มาแจ้งหรือโทรมาแจ้งเลย ถ้าเรามีเงินคงไม่ขอโปร 50 % หรอก
คือ ถ้าเป็นเดือนแรกแล้วก็ควรจะแจ้งมาบ้าง แต่ไม่ได้แจ้งอะไรเลย เราเองก็ผิดที่ไม่ได้เปิดบิล ไปถามช็อบบอกว่าแจ้งมาในบิลแล้ว แต่ในแอพ มาบอกวันที่ 23/6/61 ที่เปิดมาดู มันคืออะไร ก็คือไม่ว่างต้องมาตามดูแค่โทรมาแจ้งก็คงจะได้รู้ว่าเราควรเตรียมตัว ยอมรับสิ่งที่จะเป็นต่อไป แต่ไม่พอใจมากที่มาเป็นแบบนี้ สงสัยคงต้องย้ายไปทรูดีกว่า ทรูผมก็ใช้งานอยู่มีโปรคล้ายกันแต่จะมีคอเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่ารอบบิลเป็นไง แบบนี้เราต้องทนจ่ายต่อไปสิ้นเดือนคงไม่ใช้ต่อแล้ว เราคนเดียวคงไม่มีผลอะไรกับ AIS หรอกใช้ไหมครับ เราผิดเราต้องยอมรับผิดต่อไป หากจะให้อยู่ต่อคงไม่แล้ว พอแล้วแค่สิ้นเดือนคงย้ายไปทรู
ทรูบริการดี ตั้งแต่ที่ใช้บริการมา มีทั้งส่วนลดและอะไรๆอีกมากมายที่เคยใช้มา ถาม AIS ว่าจะช่วยไรผมได้บ้าง ถ้าไม่ได้ก็คงต้องไปครับ
ลาก่อน AIS เท่านี้พอ