เป็นลูกค้า dtac มากว่า 16 ปี เพิ่งจะเคยมีเรื่องร้องเรียนกับเค้าบ้าง
เมื่อเดือนก่อนผมต้องจ่ายค่าโทรศัพท์เพิ่มเติมจากราคาใน package ปัจจุบัน ซึ่งพอกลับไปไล่เช็ค....เอออ เราใช้เกินจริงๆด้วย

ทีนี้ก็เลยมานั่งคิดดูเราจะประหยัดค่าใช้จ่ายตรงนี้อย่างไรได้บ้าง. สุดท้ายจบที่ free call จาก line app.
จบจริงๆครับ คุยไม่รู้เรื่อง สัญญาณขาดๆ หายๆ ไม่โอเคอย่างแรง ทีนี้ไปไล่เช็คดู สัญญาณเนท ซึ่งเราใช้โปร go no limt
limit จริงๆ

......สัญญาณ

limit จริงๆ
ทีนี้ร้องเรียนสิครับ สุดท้าย sms มาแบบนี้

เสียใจจริงๆ บอกตามตรงจากใจเลย จากไม่เคยคิดเลยว่าโดนเอาเปรียบ
อยากจะลดราคาค่าแพคเกจ อยากย้ายค่าย ดันติดสัญญาทาสอีก (ดันไปซื้อเครื่องพร้อมแพคเกจ)
เพื่อนๆ เคยร้องเรียนอะไรกันแบบไหนบ้างครับ สคบ
หรือแนะนำส่วนลดให้ทีเถอะ เสียดายเงิน เหมือนเอาเงินไปซื้อเนท3G มาใช้
ขอบคุณครับ
dtac go no limit แต่ใช้เนทแบบมี limit....
เมื่อเดือนก่อนผมต้องจ่ายค่าโทรศัพท์เพิ่มเติมจากราคาใน package ปัจจุบัน ซึ่งพอกลับไปไล่เช็ค....เอออ เราใช้เกินจริงๆด้วย
ทีนี้ก็เลยมานั่งคิดดูเราจะประหยัดค่าใช้จ่ายตรงนี้อย่างไรได้บ้าง. สุดท้ายจบที่ free call จาก line app.
จบจริงๆครับ คุยไม่รู้เรื่อง สัญญาณขาดๆ หายๆ ไม่โอเคอย่างแรง ทีนี้ไปไล่เช็คดู สัญญาณเนท ซึ่งเราใช้โปร go no limt
limit จริงๆ
ทีนี้ร้องเรียนสิครับ สุดท้าย sms มาแบบนี้
เสียใจจริงๆ บอกตามตรงจากใจเลย จากไม่เคยคิดเลยว่าโดนเอาเปรียบ
อยากจะลดราคาค่าแพคเกจ อยากย้ายค่าย ดันติดสัญญาทาสอีก (ดันไปซื้อเครื่องพร้อมแพคเกจ)
เพื่อนๆ เคยร้องเรียนอะไรกันแบบไหนบ้างครับ สคบ
หรือแนะนำส่วนลดให้ทีเถอะ เสียดายเงิน เหมือนเอาเงินไปซื้อเนท3G มาใช้
ขอบคุณครับ