[CR] Review everything is “ใช้แล้วคุมมัน ติดทน สิวไม่อุดตัน ดีต่อจุย ❤”

ฮัลโหลลลลลล สวัสดีค่า
สาวๆขราาา ท่ามกลางอากาศร้อนอบอ้าว แดดก็แรง ฝนก็ตก สภาพแวดล้อมแบบนี้ เคยเป็นหมือนเรามั้ยคะ หน้าเน้อนี่เยิ้มไวเชียว ออกจากบ้านไม่ทันไรหน้าก็เกือบไปซะแล้ว ทั้งคิ้ว รองพื้น บลาๆ พร้อมใจกันไหลรวมกันเป็นก้อน ร้องไห้
อ๊ะๆ !! แต่เดี๋ยวนี้จขกทไม่เป็นแล้วนะจ๊ะ ไม่ใช่อะไร เพราะว่าเจอของดีของเด็ดที่ถูกกับหน้าใช้แล้วคุมมัน ติดทน ไม่เยิ้ม แถมสิวไม่อุดตันด้วยยังไงล๊าาา วันนี้ก็เลยจะมารีวิว everything ตั้งแต่รองพื้น แป้ง ลิปเอย ที่ใช้แล้วดีต่อใจดีต่อผิว มีทั้งหมดด้วยกัน 6 ชิ้นเบาๆ แต่ปังเว่อร์ มาดูกันเจ้าค่า

ใช้วันนี้ติดทนยันโลกหน้า อุ่ยเว่อร์! ล้อเล่นค่ะ แต่ทั้งหมดนี่ล้วนเป็นของดีที่เราใช้อยู่ทุกวันอยู่แล้ว
เพราะฉะนั้นไว้ใจได้จ้า ว่าพวกนางเอาอยู่

     1.  NIVEA SUN Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++
          ( Price : 259 bath )

          ตัวแรกกกก กันแดดสูตรลดความมัน Oil Control ตัวนี้ เป็นของดีที่ราคาน่ารักมาก แถมเค้าชอบมีโปร 1 แถม 1 ในวัตสันบ่อยๆ เราก็ซื้อตุนวนไปค่ะ ใช้ดีน้า เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่มีความมันเลย ทำให้แต่งหน้าลงแป้งสบ๊าย ส่วนประสิทธิภาพกันแดด มาตั้ง SPF 50+PA+++ ขนาดนี้ ใช้ในวันแดดแรงๆก็อยู่ ใช้ใน everyday ก็เริ่ดเจ้าค่า

          ( พิกัด : Watson )

     2.  Maybelline Super BB Fresh Matte SPF21/PA++
          ( Price : 299 bath )  

          มาถึงขั้นฉาบผิวหน้ากับบ้าง เอาจริงๆเราไม่ค่อยชอบใช้รองพื้นเท่าไหร่ค่ะ เพราะรู้สึกว่ามันหนักอีกอย่างผิวก็ไม่ได้ต้องการเรื่องการปกปิดขนาดนั้นเลยคิดว่าแค่นี้ก็เพียงพอแล้วจ้า และสำหรับตัวนี้เป็น BB รุ่นคุมมันของเมเบอลีนนิวหยวก(ออกเสียงแบบเจนนี่เทียน) รุ่นเนื้อสัมผัสออกแมทท์ ทาแล้วคือแมทท์เลย จริงจัง ปังมาก ให้งานผิวแน่นๆ ขนาดเป็นแค่BBนะคะเนี่ย แอบมีสีดรอปนิดนึงแต่ไม่มากค่ะรับได้ ดีงามตรงอยู่ทนทั้งวันคุมมันก็พอใจมากแล้วเจ้าค่า

          ( พิกัด : Watson )

     3.  The Face Shop CC Intense Cover Cushion SPF50+ PA+++ V201 (Miracle Finish)
          ( Price : 649 bath )

          งานผิวสายเกาหลีของ the face shop ตลับนี้เป็นคูชั่นรองพื้นที่เราชอบมาก และหยิบมาใช้บ่อยมากเวลาขี้เกียจๆหรือเวลาที่เร่งรีบเพราะนางตอบโจทย์เรื่องความสะดวกจริงๆค่ะ แค่กด แทปๆ ปาดๆ หน้าเนียนเหมือนเกิดใหม่ ออกจากบ้านได้เลยค่า ส่วนใครคิดว่าคูชั่นไม่คุมมัน โนๆ ตัวนี้คุมมันดีค่ะ ติดทนได้เช้ายันเย็น เราใช้เลิกงานหน้ายังเด้งอยู่เลยเธอ แพคเกจก็ดีงาม ใช้แล้วดูแพ๊งแพง 555  

          ( พิกัด : เค้าท์เตอร์ The face shop )

     4.  Chaonang เจ้านาง Diamond Translucent Powder
          ( Price : 319 bath )

          งานเซ็ทผิวต้องมี แป้งฝุ่นมันต้องมา อย่างที่บอกค่ะว่าไม่ชอบใช้รองพื้นหรืออะไรที่หนาเตอะเท่าไหร่ แป้งก็เช่นกัน จขกทชอบใช้แป้งฝุ่นมากกว่าแป้งผสมรองพื้นค่ะ และสำหรับตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นที่ราคาไม่เกินห้าร้อยแต่ให้งานผิวคุมมันหลักพันไปเลย ขอเทียบเคียงกับแป้งฝุ่นลอร่าเอาเป็นว่าตัวนี้สูสีนะ ทั้งคุมมันดี ไม่อุดตัน บางเบาสบายหน้า แต่ราคาน่ารักกว่า ใช้ทัชอัพระหว่างวันก็ได้ไม่เป็นคราบค่ะ และด้วยความที่เป็น Translucent ก็คือไม่มีสีสามารถใช้ได้ทุกสิผิวจ้า ยืนยันโดยเพื่อนเทยผิวแทนนางเอาไปใช้แล้วไม่วอกก็รอดจ้า คือมันดีอ่ะเธอ

          ( พิกัด : Eveandboy )

     5.  Wet n Wild Coverall Primer Base De Teint
          ( Price : 390 bath )

          ถ้านึกถึงเมคอัพคุมมัน ไพร์เมอร์ก็เป็นอีก 1 ชิ้นที่คนหน้ามันต้องมีติดตัวไว้คนละหลอดค่ะ เราคิดว่ามันมีส่วนช่วยเรื่องคุมมัน แถมทำให้เครื่องสำอางติดทนมากๆนะ ช่วยพรางรูขุมขนทำให้เราแต่งหน้าง่ายยิ่งขึ้นด้วย ตัวนี้คนก็พูดถึงกันเยอะเพราะราคาน่ารัก(อีกแล้ว)555 ไพร์เมอร์เนื้อเจล ให้ฟีลแตกต่างจากซิลิโคนคือทาแล้วเบาสบายหน้า ไม่ทำให้หน้าอุดตันเป็นสิวเพิ่มค่ะ ตัวนี้ถือว่าคุมมันในระดับดีเลย เสริมพวกเมคอัพให้แน่นทนมาก ปังเจ้าค่า

          ( พิกัด : Eveandboy )

     6.  Etude House Dear Darling Water Gel Tint
          ( Price : 120 bath )

          จริงๆตัวนี้ก็อยู่ในหมวดพวกคุมมันติดทนอยู่นะ เพราะว่าจขกทชอบเอานางไปทาเป็นครีมบลัช เป็นอายแชโดว์ก็ได้ ทาปากก็ดี (ใช้งานคุ้มมากจ้า) 555 เรื่องความติดทนคงต้องขอยอมใจเราใช้นางในงานสงกรานต์มาแล้ว โดนปาดแป้งสาดน้ำอะไรก็ยังอยู่ สีระเรื่อๆส๊วยสวย ตอนใช้เกลี่ยก็ใช้ง่ายค่ะ ใช้เป็นบลัชก็เกลี่ยง่าย สีสวยด้วย ราคากรุบกริบร้อยกว่าๆเอง คือมันดีมากจริงๆเธอ ลองไปหาตำกันได้เจ้าค่าาา

          ( พิกัด : Shopee )

          .
          .
          .

          หมดแล้วค่า กรุบๆกริบๆ 6 ชิ้นเบาๆ หวังว่าจะชอบกันนะคะ
          อีกอย่างรีวิวที่มาแชร์ที่บอกว่าคุมมันติดทนไม่เป็นสิวนี้นั้น ผลลัพธ์ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยน้า เอาเป็นว่าที่มารีวิวถือเป็นการแนะนำละกันค่า ถ้าเกิดซื้อตามแล้วไม่ดีอย่าตีเค้าน้า 555 วันนี้คงต้องไปก่อน ผิดพลาดตรงไหน กราบขอโทษไว้ที่นี้
          สวัสดีเจ้าค่ะ
ชื่อสินค้า:   NIVEA,Maybelline,The Face Shop,Chaonang,Wet n Wild,Etude
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่